Phát Đạt Lê Văn Quới - Chuyên phân phối sỉ và lẻ linh kiện giá gốc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một nguồn sỉ linh kiện, phụ kiện điện tử với nguồn hàng dồi dào, chất lượng đảm bảo mà giá cả phải chăng thì Phát Đạt Lê Văn Quới có thể sẽ là địa chỉ bạn muốn quan tâm.

Nguồn hàng là yếu tố đặc biệt quan trọng đối với công việc kinh doanh và nó ảnh hưởng không hề nhỏ đến thành công hay thua lỗ của người chủ. Nếu không có dây chuyền sản xuất thì người làm kinh doanh cần đảm bảo có được nguồn cung chất lượng, trên hết, giá cả cũng phải chăng.

Một tín hiệu mừng là trong bối cảnh khoa học công nghệ, mạng internet phát triển như hiện nay thì việc nhập hàng của chủ kinh doanh cũng trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn, không cần đi tới đi lui nước ngoài hay các chợ đầu mối để bỏ sỉ nữa. Chỉ cần truy cập một địa chỉ website, ví dụ như https://phatdatlevanquoi.com.vn, ngồi nhà bạn cũng có thể tham khảo các sản phẩm hàng hóa, đặt hàng và nhập hàng một cách đơn giản.

Phát Đạt Lê Văn QuớiGiới thiệu về Phát Đạt Lê Văn Quới

Phát Đạt Lê Văn Quới là một trong rất nhiều địa chỉ phân phối linh kiện, phụ kiện các loại khu vực Tp. Hồ Chí Minh nói riêng, toàn quốc nói chung. Với số lượng hàng hóa đa dạng, Phát Đạt Lê Văn Quới có thể cung ứng sản phẩm cho rất nhiều ngành nghề kinh doanh từ thiết bị điện tử, điện lạnh, đồ gia dụng, thời trang – phụ kiện, nhà bếp – phòng tắm, chăm sóc làm đẹp, phụ kiện ô tô – xe máy cho tới thiết bị mạng. Do các mặt hàng được nhập trực tiếp từ xưởng nên chất lượng và giá mà Phát Đạt Lê Văn Quới áp dụng cho các đại lý, chủ kinh doanh là rất phải chăng, được nhiều người tin tưởng.

Phát Đạt Lê Văn Quới

Chưa hết, không chỉ giới hạn với các mặt hàng chính hãng, hàng sản xuất tại xưởng, các mặt hàng hot trend, độc lạ trên mạng xã hội cũng được Phát Đạt Lê Văn Quới cập nhật nhanh chóng để bắt kịp nhu cầu thị trường, mở rộng phạm vi kinh doanh cho những người bán hàng online.

Phát Đạt Lê Văn Quới chuyên cung cấp camera quan sát, camera an ninh sát giá gốc

Có thể nói camera an ninh là một trong những thiết bị điện tử quan trọng bậc nhất hiện nay, không chỉ giúp người dùng yên tâm hơn trong việc bảo vệ tài sản mà khi cần nó còn là ‘bằng chứng’ cung cấp thông tin quan trọng phục vụ mục đích điều tra.

Phát Đạt Lê Văn QuớiPhát Đạt Lê Văn Quới

Bên cạnh phân phối linh kiện, phụ kiện giá sỉ, Phát Đạt Lê Văn Quới đồng thời cũng là nguồn cung camera quan sát, camera an ninh sát giá gốc tới các đại lý hoặc thợ kỹ thuật lắp camera. Những thương hiệu mà Phát Đạt Lê Văn Quới cung cấp có thể liệt kê như StarCam, YooSee, DaHua, IMOU, SRIHOME…, đều là các thương hiệu lớn trong lĩnh vực này với chất lượng sản phẩm tốt, độ bền và khả năng bảo mật cao.

Thông tin liên hệ

  • Phát Đạt Lê Văn Quới
  • Địa chỉ: 38/47 Nguyễn Văn Vinh, F. Hiệp Tân, Q. Tân Phú
  • Tel: 0949.778.268 (MS.XUÂN) – 0972.022.269 (MS. TÍNH)

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mua đàn Piano Nhật Bản chính hãng tại Piano Lê Quân

Mua đàn Piano Nhật Bản chính hãng tại Piano Lê Quân

Đàn Piano Nhật Bản chính hãng trên thị trường hiện nay rất được lòng người yêu nhạc lựa chọn bởi chất lượng. Nếu bạn đang tìm kiếm 1 chiếc Piano có chất lượng âm thanh vượt trội, tiếng đàn nghe tròn trịa và phím đáy chắc chắn mà chưa biết mua ở đâu thì Piano Lê Quân sẽ là 1 địa đáng tin cậy cho bạn.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!