Philips HTL 1508/98: Âm thanh chân thực, sống động và mạnh mẽ!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Soundbar Philips HTL 1508/98 là một sản phẩm đang được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao trên thị trường trong thời gian qua. Dưới đây là những điểm làm nên sức hút không thể chối từ của dòng Loa Soundbar Philips này.

Loa Soundbar Philips HTL 1508/98 với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế mang lại không gian sang trọng, tạo ấn tượng mạnh từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra, chất lượng âm thanh hoàn hảo, đẳng cấp đem đến trải nghiệm giải trí hoàn hảo cho mọi khách hàng khi nghe nhạc, xem phim hay theo dõi các trận đấu hấp dẫn.

Đặc điểm nổi bật của Soundbar Philips HTL 1508/98

Loa thanh Philips HTL 1508/98 với tông màu đen mạnh mẽ và hiện đại mang tới vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng, phù hợp cho gia đình và công ty.

Mẫu loa này được đánh giá là sản phẩm giúp tăng cường khả năng âm thanh cho TV để có thể xem phim, nghe nhạc với chất lượng âm thanh sống động hơn. Thêm nữa, thiết kế sản phẩm có hình dạng đơn khối nên phù hợp phần lớn các mẫu TV hiện đại.

Ngoài ra, dàn loa thanh Philips này có công suất 30W, giúp thể hiện âm thanh đầy mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng.

Đặc biệt, loa trầm subwoofer cũng có vai trò đặc biệt quan trọng, có khả năng tạo ra âm bass trầm ấm và những hiệu ứng âm thanh tần số thấp để nâng tầm trải nghiệm thanh vòm.

loa soundbar philips htl1508/98

Công nghệ hiện đại cho chất lượng âm thanh vượt trội

Loa Soundbar Philips HTL 1508/98 được tích hợp các công nghệ hiện đại như:

  • Được trang bị chip mã hóa và xử lý âm thanh cao cấp mang lại những bản nhạc có chất âm sâu lắng, âm bass nhẹ nhàng và trong trẻo.
  • Tối ưu hóa các thiết bị âm thanh loại bỏ những tiếng ồn xung quanh đem lại sự trải nghiệm âm thanh sống động và hoàn hảo hơn.
  • Nhiều chế độ âm thanh: Bạn có thể lựa chọn chế độ âm thanh phù hợp với nội dung đang trình chiếu, ví dụ như xem bóng đá, nghe nhạc, xem phim.
  • Ngoài ra, loa Philips HTL 1508/98 được kết nối với loa sub siêu trầm cho âm thanh rõ ràng ko bị méo tiếng. Sự kết hợp hoàn hảo này còn giúp âm thanh có khả năng bao trùm tốt, bùng nổ cực kỳ lôi cuốn.

Có thể thấy công nghệ âm thanh thanh tiên tiến với khả năng kết nối đa dạng từ có dây, không dây và cả kết nối internet thêm vào đó là rất nhiều chế độ hoạt động đa dạng đảm bảo nhiều mục đích sử dụng khác nhau gói gọn trong một thiết kế tối ưu hiện đại.

loa soundbar philips htl1508/98

Điều khiển thuận tiện, dễ dàng

Loa Soundbar Philips HTL 1508/98 có thể thể dễ dàng bật, tắt, điều chỉnh âm lượng hay hiệu ứng âm thanh và nhiều tính năng khác của loa.

Có thể dễ dàng điều khiển từ xa của thiết bị để tùy chỉnh khi đang xem phim hoặc thư giãn với âm nhạc mà không cần thay đổi tư thế.

Hỗ trợ đầy đủ các cổng kết nối

Loa Soundbar Philips HTL 1508/98 có thể kết nối với internet để trải nghiệm những nội dung giải trí trực tuyến đặc sắc.

Dàn loa Soundbar Philips HTL 1508/98 hỗ trợ đầy đủ các cổng kết nối như: Cổng USB, Cổng Bluetooth….

Đặc biệt loa thanh này còn được tích hợp các công nghệ kết nối không dây mạnh mẽ và chất lượng như bluetooth để nghe nhạc, xem phim một cách dễ dàng. Để người dùng có thể truyền âm thanh từ smartphone hay máy tính bảng để làm loa ngoài khi nhận các cuộc gọi từ điện thoại.

loa soundbar philips htl1508/98

Nhìn chung, loa soundbar Philips HTL 1508/98 là một sản phẩm mang nhiều ưu điểm vượt trội trong tầm giá từ thiết kế tối ưu không gian đến âm thanh chất lượng. Đây là bộ sản phẩm công nghệ hàng đầu đáng để đầu tư. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được bộ sản phẩm phù hợp nhất.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!