Philips trở lại thị trường Việt với mẫu smartphone mới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãng công nghệ Hà Lan vừa tung ra loạt sản phẩm smartphone Android, trong đó nổi bật nhất là phiên bản I908 với kiểu dáng đẹp mắt, trang bị cấu hình mạnh mẽ cùng mức giá phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Mẫu smartphoneI908 mang phong cách thiết kế trang nhã và hiện đại với các đường bo tròn mềm mại và có phần nhô ra ở phần đỉnh và đuôi máy. Toàn bộ bố cục máy nổi bật với màn hình 5 inch khá lớn, bao quanh với phần bezel mỏng manh giúp người dùng có cảm giác như đang cầm trên tay một smartphone không viền.

DR6_I908_wt_EN_hi.jpg

I908 mỏng chỉ 8,8 mm, mặt sau là lớp vỏ giả da được tạo bởi chất liệu nhựa cao cấp được phun thêm một lớp sơn nhằm tạo cảm giác êm ái và không hề cấn tay khi cầm. Máy dùng màn hình TFT 5 inch độ phân giải Full HD 1.080 x 1.920 pixel cho chất lượng hình ảnh rõ nét và màu sắc hiển thị chân thực.

Không những có thiết kế đẹp mắt, I908 còn có hiệu năng mạnh mẽ với vi xử lý lõi 8 mới nhất với xung nhịp 1,7 GHz, bộ nhớ RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ gắn kèm. Máy đủ khả năng xử lý mọi tác vụ, kể cả những phần mềm hay trò chơi nặng, giúp cho người dùng trải nghiệm Android 4.4 KitKat một cách thoải mái.

I908 không nằm ngoài xu thế “smartphone chụp ảnh” đang thịnh hành với máy ảnh 13 megapixel cùng đèn Flash hỗ trợ chụp thiếu sáng, kèm theo là hàng loạt tính năng chụp hình độc đáo, quay phim chuẩn 2K, Full HD ở tốc độ 30 fps. Máy còn có camera trước 5 megapixel, là một trong những smartphone có camera phụ độ phân giải cao nhất hiện nay trên thị trường.

Sản phẩm được trang bị đầy đủ các kết nối thông dụng hiện nay nhằm phục vụ tối đa nhu cầu kết nối của người dùng gồm Wi-Fi chuẩn b/g/n, Bluetooth 4.0, GPS, A-GPS, NFC… Philips cũng tích hợp cho smartphone hàng đầu của mình nguồn pin “khủng” vốn đã trở thành thương hiệu của hãng với dung lượng lên tới 3.000 mAh, giúp máy hoạt động liên tục cả ngày. Philips sẽ giới thiệu I908 tại Việt Nam ngay trong tháng 7 này.

Số hóa

if(typeof(Parser) != “undefined”){ Parser.SITE_URL = “http://vnexpress.net”; Parser.URL = “http://st.f2.vnecdn.net/responsive/j/v54”; Parser.FLASH_URL = “http://st.f4.vnecdn.net/responsive/f/v4”; Parser.SITE_ID = 1002592; Parser.AUTO_PLAY = 1; Parser.parseAll(); } if (typeof(common.resizeImageDetail) != ‘undefined’) { common.resizeImageDetail(); $(window).resize(function() { common.delayFireOnce(1000).done(function() { common.resizeImageDetail(); }); }); }

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!