Phím "Turbo/Quiet" trên điều khiển điều hòa Aqua AQA-RV13QA có ý nghĩa gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phím "Turbo/Quiet" là phím đầu tiên trên điều khiển điều hòa Aqua AQA-RV13QA. Đây là 2 chế độ rất thiết thực đối với người dùng, cùng tìm hiểu ý nghĩa và cách sử dụng của phím này với bài viết sau của Websosanh.vn nhé.

1. Phím “Turbo/Quiet” trên điều khiển điều hòa Aqua AQA-RV13QA có ý nghĩa gì?

Phím “Turbo/Quiet” là phím tích hợp 2 tính năng “Turbo” làm lạnh nhanh tức thì và “Quiet” chế độ vận hành siêu êm. Chúng ta cùng tìm hiểu nhiều hơn về hai tính năng này nhé.

1.1 Chế độ Turbo có ý nghĩa gì?

Đây là chế độ vận hành với công suất lớn để giúp điều hòa 12.500BTU Aqua AQA-RV13QA có thể làm lạnh nhanh chóng. Trên điều hòa 1 chiều Inverter Aqua 1.5HP AQA-RV13QA có thể giảm nhiệt độ căn phòng xuống 1.5 độ C chỉ trong vòng 3 phút. Bạn không cần phải chờ đợi quá lâu để tận hưởng bầu không khí trong lành, mát lạnh và thoải mái. Khi đã đạt đến nhiệt độ cài đặt, máy sẽ quay về chế độ bình thường giúp tiết kiệm điện năng, tránh hư hỏng thiết bị và mang đến hiệu quả làm lạnh tối ưu hơn.

Phím
Turbo là chế độ vận hành với công suất lớn để giúp điều hòa 12.500BTU Aqua AQA-RV13QA có thể làm lạnh nhanh chóng

Nhà sản xuất khuyến cáo, bạn nên sử dụng chế độ Turbo này khi vừa khởi động điều hòa hoặc trong những ngày thời tiết nắng nóng cao điểm, nhiệt độ phòng cao hoặc phòng có nhiều người. Tuy nhiên, không nên quá lạm dụng vì chúng có thể khiến cho máy của điều hòa 1 chiều 12.500BTU Aqua Inverter AQA-RV13QA giảm tuổi thọ và tiêu tốn nhiều điện năng.

1.2 Chế độ Quiet có ý nghĩa gì?

Ngược lại với chế độ Turbo, chế độ Quiet là chế độ vận hành siêu êm ái. Đây là chế độ thường thấy trên các sản phẩm điều hòa, máy lạnh. Ở chế độ này, máy sẽ điều chỉnh tốc độ của máy nén xuống mức thấp nhất để hạn chế việc gây ra tiếng ồn trong quá trình vận hành. Khi bạn kích hoạt chế độ Quiet trên điều hòa Aqua 1 chiều AQA-RV13QA máy lạnh sẽ thổi ra luồng khí nhẹ nhàng, dễ chịu, hoạt động êm ái, mang đến không gian yên tĩnh tuyệt đối cho không gian phòng.

Phím
Khi bạn kích hoạt chế độ Quiet trên điều hòa 12.500BTU Inverter Aqua 1 chiều AQA-RV13QA máy lạnh sẽ thổi ra luồng khí nhẹ nhàng, dễ chịu, hoạt động êm ái, mang đến không gian yên tĩnh tuyệt đối cho không gian phòng

Tính năng hoạt động siêu êm đảm bảo làm lạnh hiệu quả và mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu cho người sử dụng. Đừng quên kích hoạt chế độ này khi bạn muốn có một giấc ngủ ngon, cần không gian yên tĩnh để đọc sách hoặc làm việc. Tính năng này đặc biệt phù hợp với phòng có người già và trẻ em, giúp họ sẽ không bị đánh thức hay giật mình lúc nửa đêm bởi tiếng hoạt động của động cơ.

2. Cách sử dụng phím “Turbo/Quiet” trên điều khiển điều hòa Aqua AQA-RV13QA

Được tích hợp trên cùng một phím, vậy làm sao để kích hoạt từng tính năng này? Đừng lo, Websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn ngay sau đây.

2.1 Cách kích hoạt chế độ Turbo

Để kích hoạt, bạn hãy bật nguồn rồi nhấn nút Turbo/Quiet trên điều khiển điều hòa Aqua 12000 BTU 1 chiều Inverter AQA-RV13QA. Lúc này, màn hình điều khiển sẽ hiển thị hình ảnh mũi tên đi lên đồng nghĩa với việc điều hòa đang thực hiện chức năng Turbo. Nếu như muốn tắt chế độ này, bạn chỉ cần nhấn thêm 1 lần nữa phím Turbo là xong.

Phím
Để kích hoạt, bạn hãy bật nguồn rồi nhấn nút Turbo/Quiet trên điều khiển điều hòa 1.5HP Aqua 1 chiều Inverter AQA-RV13QA

2.2 Cách kích hoạt chế độ Quiet

Muốn kích hoạt chế độ vận hành êm ái “Quiet” trên điều hòa 1 chiều Inverter Aqua AQA-AQA-RV13QA bằng cách: Nhấn nút Turbo/Quiet trên điều khiển điều hòa máy lạnh 1.5HP Aqua 1 chiều Inverter AQA-AQA-RV13QA cho tới khi xuất hiện mũi tên đi xuống trên màn hình điều khiển tức là điều hòa bắt đầu chế độ vận hàn hêm ái với thấp nhất. Nếu muốn tắt chế độ vận hành êm ái “Quiet” bạn chỉ cần nhấn nút Turbo/Quiet thêm một lần nữa cho tới khi mũi tên đi xuống biến mất khỏi màn hình điều khiển là hoàn thành.

Hy vọng với hướng dẫn này, bạn sẽ sử dụng điều hòa 1 chiều Inverter Aqua AQA-RV13QA, tránh tình trạng lãng phí các tính năng ưu việt, thông minh trên đó. Đừng quên tiếp tục theo dõi Cổng so sánh giá Websosanh.vn để có được những thông tin hữu ích.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!