Những điều cần biết trước khi mua điều hòa Aqua AQA-RV13QA 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Aqua AQA-RV13QA dùng cho phòng bao nhiêu mét? Sản phẩm có những điểm cộng trừ gì và có nên mua sử dụng? Đó là những điều bạn cần biết trước khi mua.

Điều hòa Aqua AQA-RV13QA là mẫu điều hòa Aqua 2023 được đánh giá với khả năng tiết kiệm điện hiệu quả cũng như giá thành bình dân. Nếu bạn đang muốn mua điều hòa Aqua Inverter 12000 BTU 1 chiều AQA-RV13QA gas R-32 để lắp đặt cho phòng đọc, phòng ngủ, phòng khách phòng bếp vừa và nhỏ thì cần phải nắm chắc những điều cần biết sau:

1. Điều hòa Aqua AQA-RV13QA dùng cho phòng bao nhiêu m2?

Điều hòa Aqua Inverter AQA-RV13QA có công suất thiết kế là 12.500BTU tương đương với 1.5HP. Theo các chuyên gia kỹ thuật, với công suất này, điều hòa 1 chiều Inverter Aqua AQA-RV13QA có khả năng làm mát hiệu quả nhất trong khoảng không gian rộng từ 15m2 – dưới 20m2 hoặc từ 40 đến 60 m³. Diện tích này sẽ phù hợp với các không gian như: Phòng làm việc, phòng ngủ, phòng khách nhỏ, phòng họp hoặc phòng học nhỏ hoặc bất cứ không gian nào phù hợp với diện tích trên.

Những điều cần biết trước khi mua điều hòa Aqua AQA-RV13QA
Điều hòa 1 chiều Inverter Aqua AQA-RV13QA có khả năng làm mát hiệu quả nhất trong khoảng không gian rộng từ 20m2 – dưới 25m2 hoặc từ 40 đến 60 m³

Tránh lắp đặt trong các không gian phòng có diện tích lớn hơn vì máy sẽ có hiệu quả làm mát không như mong muốn do phải hoạt động liên tục gây quá tải và giảm tuổi thọ.

2. Điểm cộng của điều hòa Aqua AQA-RV13QA 2023

Điều hòa 1 chiều 1.5HP Inverter Aqua AQA-RV13QA 2023 là một trong những mẫu điều hòa máy lạnh được nhiều người ưa chuộng. Bởi chúng có những điểm cộng lớn mà người dùng không thể ngó lơ như:

  • Thiết kế đẹp và bền bỉ:

Cả dàn nóng và dàn lạnh của điều hòa máy lạnh Aqua 1.5HP Inverter AQA-RV13QA đều có thiết kế đẹp, tinh tế được làm từ nhựa cao cấp, có khả năng chịu được nhiệt độ cao và các tác động tiêu cực từ môi trường. Đặc biệt, ống dẫn gas bằng đồng, lá tản nhiệt bằng nhôm và có phủ lớp chống ăn mòn BlueFin. Chúng không chỉ vận hành bền bỉ, ổn định mà còn nâng cao khả năng trao đổi nhiệt giữa dàn nóng và dàn lạnh hoạt động hiệu quả hơn.

Những điều cần biết trước khi mua điều hòa Aqua AQA-RV13QA
Cả dàn nóng và dàn lạnh của điều hòa Aqua 1.5HP Inverter AQA-RV13QA đều có thiết kế đẹp, đặc biệt dàn tản nhiệt được làm bằng nhôm và phủ 1 lớp chống ăn mòn, chống bám bẩn giúp tăng tuổi thọ cũng như hiệu quả làm mát.
  • Đáp ứng đầy đủ nhu cầu làm mát của người dùng:

Trong nhiều kiểu điều kiện thời tiết khác nhau, điều hòa Aqua 1 chiều Inverter AQA-RV13QA hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn. Trong ngày nắng nóng đỉnh điểm hoặc phòng có nhiều người bạn có thể vận hành chế độ làm mát nhanh tức thì Turbo, cần làm mát nhanh khi phòng ít người kích hoạt ngay chế độ Cool, những ngày mưa ẩm kéo dài chọn Dry giúp phòng khô ráo, thông thoáng; còn những ngày mát mẻ chế độ Fan luôn sẵn sàng và chỉ tiêu hao năng lượng như một chiếc quạt.

  • Khả năng tiết kiệm điện vượt trội:

Đây là một trong những điểm mà nhiều người dùng rất thích ở điều hòa Aqua AQA-RV13QA. Dù có công suất 1.5HP nhưng điều hòa 1 chiều Inverter Aqua 12.500 BTU AQA-RV13QA chỉ tiêu hao hết khoảng 1.16kWh, được gắn nhãn năng lượng 5 sao với hiệu suất 4.61. Tuy nhiên, nếu như bạn biết cách sử dụng hiệu quả, khoa học, bạn còn có thể tiết kiệm điện hiệu quả hơn thế.

Những điều cần biết trước khi mua điều hòa Aqua AQA-RV13QA
Dù có công suất 1.5HP nhưng điều hòa 1 chiều Inverter Aqua 12.500 BTU AQA-RV13QA chỉ tiêu hao hết khoảng 1.16kWh, được gắn nhãn năng lượng 5 sao với hiệu suất 4.61

Khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Aqua AQA-RV13QA chủ yếu đến từ công nghệ Inverter mà thiết bị được trang bị. Công nghệ này giúp hoạt động êm ái và mang lại hiệu quả làm mát tối ưu mà vẫn cho khả năng tiết kiệm điện lên đến 63%. Bên cạnh đó, chế độ Eco giúp điều hòa chỉ hoạt động với 70% công suất và có thể chủ động kiểm soát tiết kiệm từ 20 – 60% năng lượng tiêu thụ.

  • Nhiều tính năng được trang bị:

Trên sản phẩm điều hòa Aqua 12000 BTU này được trang bị khá nhiều tính năng như: tự chẩn đoán lỗi, tự động làm sạch dàn lạnh Self Clean, Sleep Mode, tự khởi động lại khi có điện, màn hình hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh.

  • Giá thành bình dân:

Dù được trang bị nhiều công nghệ ưu việt nhưng điều hòa 1 chiều Inverter Aqua 12.500 BTU AQA-RV13QA có giá thành khá bình dân chỉ từ 7.090.000 VNĐ.

3. Điểm trừ của điều hòa Aqua AQA-RV13QA 2023

Bên cạnh những điểm cộng ưu việt ở trên, điều hòa 1 chiều Inverter Aqua AQA-RV13QA cũng có những điểm trừ nhất định như:

Những điều cần biết trước khi mua điều hòa Aqua AQA-RV13QA
Điều hòa 1 chiều Inverter Aqua AQA-RV13QA có thiết kế đẹp nhưng chỉ thích hợp để lắp đặt trong những không gian có diện tích nhỏ
  • Phù hợp với những không gian có diện tích nhỏ dưới 20m2 hoặc từ 40 đến 60 m³. Nếu như bạn muốn lắp đặt ở không gian lớn hơn, bạn cần phải tăng số lượng điều hòa hoặc chọn một mẫu điều hòa Aqua có công suất lớn hơn.
  • Là điều hòa Inverter, chạy gas lạnh R32 quá trình lắp đặt sẽ có phần phức tạp hơn so với điều hòa non Inverter và cần được thực hiện bởi thợ có trình độ chuyên môn kỹ thuật cao cũng như nhiều kinh nghiệm.
  • Cơ chế thổi gió chỉ có tự động lên xuống nên muốn chỉnh trái hoặc phải, bạn cần chỉnh tay.
  • Khả năng lọc không khí hiệu quả thấp do chỉ được trang bị bộ lọc cơ bản giúp lọc bụi thô.

4. Có nên mua điều hòa Aqua AQA-RV13QA?

Thông qua những thông tin trên, bạn có thể thấy, điều hòa Aqua 2023 – Aqua AQA-RV13QA có rất nhiều ưu điểm vượt trội. Đặc biệt, giá thành bình dân nên chúng phù hợp với nhiều người tiêu dùng trong nước. Đây sẽ là mẫu điều hòa bạn không thể bỏ lỡ khi muốn sắm một chiếc điều hòa vừa rẻ, tiết kiệm điện. Tuy nhiên, nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa vừa có thể làm mát vào mùa hè lại có thể sưởi ấm vào mùa đông thì Aqua AQA-RV13QA lại không phải điều hòa mà bạn tìm kiếm. Hãy tham khảo một số mẫu điều hòa 2 chiều Aqua trên cổng thông tin Websosanh.vn và luôn so sánh giá trước khi mua để có giá điều hòa tốt nhất nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!