Phô mai bột loại nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phô mai bột là loại thực phẩm không chỉ đem lại nguồn dinh dưỡng cao cho người dùng mà sản phẩm còn giúp chế biến được nhiều món ăn ngon hấp dẫn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu xem đâu là loại phô mai bột tốt nhất hiện nay nhé!

Phô mai bột là gì?

Phô mai bột là loại phô mai đã được sấy khô thành bột. Sản phẩm bao gồm nhiều thành phần khác nhau như bột sữa, muối, đường và bột phô mai chiếm tỉ lệ lớn… Phô mai bột hiện được sử dụng khá rộng rãi để chế biết nhiều các món ăn khác nhau với khoai tây, bánh bao hay bắp rang.

Phô mai bột được đánh giá bảo quản được lâu hơn và dễ bảo quản hơn so với các loại phô mai khác. Tuy nhiên giá trị dinh dưỡng vẫn được giữ nguyên mà không làm thay đổi.

Phô mai bột đem lại giá trị dinh dưỡng ra sao?

Bột phô mai và phô mai đều có những giá trị dinh dưỡng rất tuyệt vời như:

  • Phô mai bột cung cấp cho cơ thể lượng protein lớn giúp cơ thể bạn luôn khỏe mạnh tốt cho hệ xương và tiêu hóa tốt
  • Chất béo có trong bột phô mai cũng khá đa dạng đáp ứng được cho nhu cầu của cơ thể. Ngoài ra còn có thêm chất béo chuyển hóa có nguồn gốc từ động vật nhai lại hoặc có từ sữa đem lại nhiều lợi ích cho cơ thể bạn.
  • Ngoài ta phô mai bột còn cung cấp cho cơ thể lượng Carb khá đa dạng và tùy thuộc vào từng loại phô mai, thời gian ủ phô mai. Loại carb chủ yếu có trong bột phô mai chính là lactose bị phân tách thành galactose và glucose.
  • Đặc biệt các loại vitamin và khoáng chất như: Canxi, Vitamin B12, Vitamin A, Vitamin K2, Vitamin K2, vitamin B, selen, Kẽm, Riboflavin,…  Trong phô mai bột khá rồi rào.
  • Phô mai bột còn chứa khóa nhiều men vi sinh rất tốt cho đường tiêu hóa, giúp cho người sử dụng, đặc biệt là trẻ em có thể hấp thụ được nhiều thức ăn tốt và cải thiện sức khỏe.

Phô mai bột loại nào tốt nhất?

Dưới đây là những thương hiệu phô mai bột được đánh giá có chất lượng tốt nhất được nhiều người tin dùng hiện nay.

1. Phô mai bột Parmesan

Phô mai bột Parmesan là tên gọi tắt của loại phô mai Parmigiano-Reggiano, có nguồn gốc từ Pháp. Sản phẩm có thành phần gồm: Sữa bò thanh trùng, enzyme, muối, men lactic,… không chỉ đem lại nguồn dinh dưỡng rồi rao mà còn giúp cho các món ăn có hương vị thơm, ngon và béo ngậy hơn.

Sản phẩm được đóng gói 20g – 100g để thuận tiện cho quá trình sử dụng và chế biến các món ăn. Hiện sản phẩm đang có giá bán trên thị trường vào khoảng: 72.000 VND/ gói 100g.

Phô mai bột Parmesan
Phô mai bột Parmesan

2. Phô mai bột Fromagio

Phô mai bột Fromagio có nguyên liệu được nhập khẩu từ Pháp với thành phần 100% phô mai fromagio. Sản phẩm có màu vàng nhạt và nếu quan sát kỹ bạn sẽ thấy có thêm các tinh thể protein sữa màu tráng đục bên trong. Phô mai bột Fromagio có vị mặn và béo, còn có mùi thanh nhẹ của trái cây giúp thơm ngọn hơn.

Phô mai bột Fromagio đảm bảo hơn nhờ không sử dugj các chất bảo quản và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tốt nên sản phẩm được lựa chọn sử dụng cho trẻ nhỏ. Bởi trong phô mai bột Fromagio có chứa nhiều canxi và phốt pho giúp hỗ trợ hệ răng và xương phát triển giúp trẻ nhỏ cao lớn khỏe mạnh, người gia giảm nguy cơ loãng xương.

Hiện phô mai bột Fromagio có giá bán vào khoảng: 85.000 VND/ túi 100g.

Phô mai bột Fromagio
Phô mai bột Fromagio

3. Phô mai bột Giovannies

Phô mai bột Giovannies có thành phần chủ yếu gồm có: Sữa, muối, men, enzym đông sữa,… Là một trong những loại phô mai bột cao cấp của Hà Lan được sử dụng khá nhiều cho các món như mỳ Ý, Pizza, các món chiên…Đặc biệt trong phô mai bột Giovannies có chứa nhiều men vi sinh có lợi cho đường tiêu hóa, giúp hấp thu được nhiều dưỡng chất đem lại sức khỏe cho người dùng. Bên cạnh đó sản phẩm còn mang đến cho cơ thể lượng protein rồi rào, mang lại các axit amin thiết yếu giúp xây dựng tế bào khỏe mạnh, rất tốt cho sức khỏe.

Phô mai bột Giovannies được sản xuất và đóng gói trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được đóng gói thành túi nhỏ để thuận tiện cho việc bảo quản và sử dụng. Hiện sản phẩm đang được bán với giá trong khoảng: 57,000 VND/ túi 100g.

Phô mai bột Giovannies
Phô mai bột Giovannies

Trên đây là những loại phô mai bột được đánh giá tốt nhất hiện nay không chỉ thơm ngon mà con mang lại nhiều hàm lượng dinh dưỡng cần thiết giúp cải thiện sức khỏe cho người dùng.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!