Phòng tắm luôn ấm áp với đèn sưởi ITALIA - SMARTlife + PTC

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vừa làm ấm, vừa hỗ trợ chữa bệnh và làm đẹp da là những gì đèn sưởi ITALIA - SMARTlife + PTC sẽ mang lại cho bạn và cả gia đình.

1. Kiểu dáng sang trọng

Đèn sưởi nhà tắmITALIA –Smartlife + PTC được thiết kế sang trọng và quý phái với 2 bóng đèn có công suất 275W mỗi bóng và có ba công tắc điều khiển riêng biệt cho từng bóng bóng. Khung máy được làm từ kim loại mạbạc, đem lại một vẻ đẹp khá sang trọng cho đèn cũng như không gian nội thất xung quanh.Cấu tạo của máy bao gồm đèn sưởi, quạt sưởi và quạt gió.Đèn có thiết kế treo tường nên rất tiết kiệm diện tích sử dụng cho không gian nhà bạn.

Đèn sưởi ITALIA – SMARTlife + PTC

2. An toàn, hiệu quả cao, đa chức năng

Bóng đèn sưởi của đèn sưởi nhà tắmITALIA –Smartlife + PTCđược làm từ chất liệu làm bằng thủy tinh cứng, có khả năng chịu nhiệt cao, chịu nước và chống nổ nên rất an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là trong môi trường độ ẩm cao như trong nhà tắm. Đèn cũng có tác dụng giảm chói mắt cho người dùng khi sử dụng, đặc biệt là trẻ nhỏ với đôi mắt còn non nớt.Tuổi thọ của đèn lên tới 2000 giờ, rất lâu bền và tiết kiệm.

Đèn sưởi nhà tắmITALIA –Smartlife + PTC sử dụng nguyên lý của ánh sáng mặt trời, làm nóng không khí rất nhanh bằng tia hồng ngoại, sau đó tỏa nhiệt ra không gian xung quanh nên không cần đốt cháy oxy, không gây khô da và khô mũi, họng cho người sử dụng, do đó không ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng, đặc biệt là người già và trẻ em. Đèn hồng ngoại tập trung những tia sáng điện từ hồng ngoại rọi vào cơ thể gây ra các phản ứng lý, hóa nhằm điều trị các bệnh lý như đau, sưng, phù nề, bầm, tím, khớp, gout, chứng căng thẳng, mệt mỏi… ngoài ra đèn còn tăng cường trao đổi chất, kích thích sinh trưởng tế bào, kích thích tuần hoàn máu, làm đẹp da, nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

Đèn sưởi ITALIA – SMARTlife + PTC

Với 2 bóng đèn cùng 3 công tắc riêng biệt, bạn sẽ có 3 mức công suất tự chọn khi sử dụng đèn. Bộ làm nóng PTC có chức năng như một chiếc quạt sưởi làm nóng rất nhanh, đặc biệt hữu dụng khi trời lạnh. Quạt gió tạo không khí thoáng mát khi trời oi bức. Khi bật cả 2 bóng đèn cùng bộ làm óng PTC, công suất cực đại của đèn chỉ lên tới 1200W nên rất tiết kiệm điện. Sản phẩm thích hợp nhất cho những phòng tắm diện tích từ 2 đến 8 mét vuông.

3. Giá cả rất hợp lý

Có tới 2 bóng đèn sưởi ấm cùng những tính năng vượt trội nhưng giá của mỗi đèn sưởi ITALIA – Smartlife + PTC lại không quá đắt, chỉ từ 1.299.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu ngay một phẩm này với đầy đủ tính năng cũng như thiết kế sang trọng. Nếu bạn muốn trang bị đèn sưởi cho phòng tắm rộng khoảng dưới 8 mét vuông của nhà mình thì đây là một sản phẩm rất hữu ích và thú vị.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát được ra đời. Vì vậy, khi bạn muốn mua một sản phẩm sẽ phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng về công dụng cũng như tính năng của máy rửa bát đó. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Seri 8 nên mua hiện nay nhé.
Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Xiaomi là cái tên không còn xa lạ gì hiện nay khi đây là một trong các hãng đứng đầu trên thế giới về lĩnh vực công nghệ – thiết bị gia dụng. Dưới đây sẽ là top 3 máy hút bụi không dây Xiaomi được đông đảo người tiêu dùng yêu thích lựa chọn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!