Phủ nano cho xe máy và những điều cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để bảo vệ lớp áo sơn xe máy được bền đẹp, nhiều người chọn phương pháp phủ nano cho xe máy, tuy nhiên trước khi phủ nano xe máy bạn cần tìm hiểu kỹ về phương pháp phủ nano cho xe máy

Xe máy là phương tiện giao thông rất cơ động và phù hợp với điều kiện đường xá tại Việt Nam. Nhưng có một điểm chung đó là sau khoảng 1,2 năm mua xe, lớp sơn xe thường bị biến màu, thậm chí bong chóc, làm mất vẻ đẹp bề ngoài của xe. Mặc dù rất giữ gìn, nhưng với khí hậu nhiết đới nóng ẩm, lúc nắng lên tới 40 độ C, lúc thì lại mưa tầm tã, trời nồm nóng ẩm…rồi đường xá thì bụi bẩn….tất cả những điều này khiến lớp áo sơn bên ngoài của xe bị hỏng sau thời gian mua.

Khi đó, phương pháp phủ nano cho xe máy tỏ ra khá hữu dụng trong việc bảo vệ xe trước mọi điều kiện thời tiết, và giữ cho xe luôn có được màu sắc như mới.

Vậy phủ nano cho xe máy là gì? Có nên phủ nano cho xe máy? và phủ nano cho xe máy giá bao nhiêu tiền?…Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình những thông tin chính xác.

phủ nano cho xe máy

Phủ nano cho xe máy có rất nhiều tác dụng bảo vệ

Phủ nano cho xe máy là gì?

Nói một cách dễ hiểu, phủ nano cho xe máy giống như “mặc” cho xe máy một chiếc “áo trong”, lớp áo này không làm ảnh hưởng đến màu sắc cũng như các chi tiết trên xe, mà chỉ có tác dụng bảo vệ xe khỏi nước, bụi bẩn và những vết xước do va chạm mang lại.

Phủ nano cho xe máy có thể thực hiện không chỉ trên lớp áo nhựa của xe, mà còn có thể phủ lên các chi tiết máy bằng kim loại (phần bề ngoài tiếp xúc với không khí) và bất cứ chi tiết nào trên xe. Tác dụng cũng tương tự như phủ trên lớp áo nhựa của xe.

Phủ nano cho xe máy có tác dụng gì?

Một chiếc xe máy được phủ nano theo chất lượng quốc tế có rất nhiều ưu điểm so với khi không phủ, cụ thể:

– Phủ nano cho xe máy giúp xe có được màu sắc luôn tươi mới

– Phủ nano cho xe máy giúp xe không bị xước sơn khi bị va chạm nhẹ (mà thông thường có thể làm xước)

– Phủ nano cho xe máy giúp xe chống nước, theo đó, các chi tiết máy sẽ không bị gỉ, ngấm nước…

– Phủ nano cho xe máy chống oxi hóa cho các chi tiết kim loại của xe

– Phủ nano cho xe máy giúp xe chống bám bụi, bẩn rất tốt…do đó, số lần rửa xe cũng giảm…

Nhìn chung, việc phủ nano cho xe máy có khá nhiều những ưu điểm vượt trội so với khi không phủ nano hoặc chỉ dán xe bằng nilong thông thường…

Có nên phủ nano cho xe máy không?

Theo tiêu chuẩn quốc tế, việc phủ nano phải đáp ứng những tiêu chuẩn sau:

– Xuất xứ nano rõ ràng, và thường các loại nano đến từ Mỹ, Đức, Nhật…sẽ có chất lượng cao nhất.

– Độ dày của lớp phủ nano: đơn vị độ dày của nano là Micromet. Độ dày càng lớn thì khả năng bảo vệ của nano càng cao.

– Độ cứng của lớp phủ nano: là khả năng chống xước của Nano. Đơn vị là độ H, độ cứng càng cao thì khả năng chống xước càng tốt. Tức là Nano có độ cứng 5H sẽ chống xước tốt hơn Nano có độ cứng 3H.

– Độ bền của lớp phủ nano: là thời gian mà Nano bám trên bề mặt của sơn. Theo các nhà sản xuất nano có uy tín thì độ bền của nano thường từ 1 năm đến 5 năm.

Tuy nhiên đây là tiêu chuẩn có được khi phủ nano có chất lượng quốc tế, và những tác dụng trên đây của lớp phủ nano cũng chỉ có được khi lớp phủ nano đạt tiêu chuẩn. Nhưng tại Việt Nam, nếu như bạn thực hiện việc phủ nano tại những nơi không uy tín, không chuyên về phủ nano xe máy…thì vấn đề lại khác.

Phủ nano cho xe máy tay ga, xe máy số tại những nơi không uy tín thường thợ sẽ sử dụng các loại nano không rõ nguồn gốc hoặc chất lượng rất kém. Do đó, nhiều người nói rằng lớp phủ nano là một loại dán keo nhưng cao cấp hơn một chút thì cũng không phải là sai, vì họ đã sử dụng dịch vụ phủ nano kém chất lượng.

Do đó, vấn đề quan trọng khi phủ nano xe máy là bạn cần tìm cho mình nơi phủ nano xe máy uy tín để được đảm bảo chất lượng của lớp phủ nano này.

Phủ nano xe máy giá bao nhiêu tiền?

Giá phủ nano chất lượng cao cho xe máy sẽ dao động từ trên 1,5 triệu đồng tùy từng loại xe. Khi đó xe máy của bạn sẽ được thực hiện phủ nano tỉ mỉ từ “đầu tới chân”, và do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của lớp phủ nano này.

Tuy nhiên, nhiều người lại cho biết họ phủ nano cho xe máy giá rẻ hơn nhiều chỉ khoảng 200,000 – 500,000 đồng. Nhưng xin thưa, việc phủ nano cho xe máy giá rẻ như vậy thì sẽ “tiền nào của ấy”, chắc chắn lớp nano đó chẳng khác gì khi bạn dán keo cho xe máy hoặc thậm chí kém hơn và không có khả năng chống xước hoặc chống nước như khi phủ nano chất lượng cao.

Đối với những trường hợp này, bạn nên mua những chiếc xe máy có lớp sơn ngoài tốt của các hãng như xe máy Honda, xe máy Yamaha…với công nghệ mới, lớp sơn xe của các hãng này cũng có được khả năng chống nước, chống xước khá ổn,. Chứ đừng mong chờ phủ nano giá rẻ cho xe máy mà lớp sơn vẫn còn nguyên.

Trên đây là một số thông tin về việc phủ nano trên xe máy, mong rằng với những thông tin này bạn đã có thể nắm rõ về phủ nano cho xe máy.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!