Pin iPad Air 2 dùng được bao lâu mới hết?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Pin iPad Air 2 dùng được bao lâu? Sẽ phụ thuộc vào cách dùng của người sử dụng. Việc tắt các ứng dụng không cần thiết là một cách tiết kiệm pin đáng kể.

Những chiếc iPad của Apple luôn sở hữu trong mình thời lượng pin đầy ấn tượng. Một trong số đó có thể kể đến chiếc iPad Air 2 ra mắt năm 2014. Với thời gian ra mắt khá dài pin iPad Air 2 dùng được bao lâu? Hay cách sử dụng để tiết kiệm pin? vẫn là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu hiểu vấn đề trên trong bài viết sau nhé!

Giới thiệu chung về thời gian sử dụng Pin của iPad

Ra mắt thế hệ đầu tiên từ năm 2010, những chiếc iPad của Apple ghi điểm với người dùng. Nhờ thời lượng sử dụng pin tốt so với những thiết bị khác trong cùng phân khúc. Một chiếc iPad có thể hoạt động liên tục đến 10 giờ đồng hồ. Một con số rất ấn tượng và cũng rất hiếm thấy trên những thiết bị di động ngày nay.

Giới thiệu chung về thời gian sử dụng Pin của iPad

Thời gian sử dụng pin iPad Air 2

Khi Apple ra mắt chiếc iPad Air 2, thời lượng pin tốt của iPad vẫn được Apple duy trì. Có thể nói đây là một nỗ lực rất đáng khen của hãng sản xuất Apple. Bởi theo thời gian, những thế hệ iPad về sau này được nâng cấp nhiều hơn. Cả về cấu hình cũng như tính năng nhằm mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Đồng nghĩa với việc nó sẽ tiêu hao nhiều năng lượng hơn.

Cụ thể, theo đánh giá của trang công nghệ nổi tiếng thế giới Gsmarena. Pin iPad Air 2 có thể lướt web liên tục trong vòng hơn 10 tiếng và xem phim liên tục trong vòng gần 12 tiếng.

Nói thêm về iPad Air 2, bên cạnh thời lượng pin ấn tượng thì đây là một tablet có thiết kế đẹp. Máy được làm từ nhôm nguyên khối cho cảm giác rất sang trọng và cao cấp. Đồng thời, nhờ hệ điều hành iOS tối ưu hóa phần cứng tốt nên iPad Air 2. Mang lại trải nghiệm mượt mà dù không có thông số kỹ thuật “khủng” như những thiết bị Android. Mọi thao tác chơi game giải trí đều được iPad Air 2 thực thi với tốc độ rất nhanh. Ngoài ra, iPad Air 2 cũng như các sản phẩm của Apple là kho ứng dụng App Store phong phú. Với hàng ngàn ứng dụng được thiết kế tối ưu cho hệ điều hành iOS.

Thời gian sử dụng pin iPad Air 2

Một số cách giữ pin iPad Air 2 lâu

Tắt các kết nối dữ liệu khi không cần thiết

Việc bật các kết nối không dây như Wifi hay dữ liệu di động (3G/4G),…sẽ làm iPad hao pin đáng kể. Do đó, chỉ cần bạn chú ý tắt hết các kết nối trên khi không còn sử dụng. Thì chiếc iPad  Air 2 sẽ tiết kiệm được kha khá pin.

Giảm độ sáng màn hình

Màn hình iPad càng sáng thì lượng điện cần tiêu thụ càng cao. Hơn nữa nếu để sáng quá còn có thể sẽ gây ảnh hưởng đến mắt. Cho nên hãy giảm độ sáng ở mức chấp nhận được. Bạn chỉ cần vào Settings, chọn Brightness & Wallpaper. Sau đó chọn Auto Brightness để iPad tự động chỉnh độ sáng. Hoặc chỉnh tay bằng cách kéo thanh trượt sang trái để thiết lập độ sáng phù hợp.

Giảm độ sáng màn hình

Tắt dịch vụ định vị

Các dịch vụ định vị vị trí làm giảm thời lượng pin iPad Air 2 khá nhiều. Dịch vụ này cũng không cần thiết phải cập nhật thường xuyên. Nên hãy tắt nó đi khi không sử dụng.

Thường xuyên cập nhật phần mềm

Apple khuyến cáo nên thường xuyên cập nhật phiên bản mới của các ứng dụng chạy trên máy. Vì các nhà sản xuất luôn tìm cách tối ưu hoá ứng dụng để tiết kiệm pin nhất có thể.

Chúng tôi vừa điểm qua một số thông tin về dòng sản phẩm iPad Air 2. Hy vọng qua đây bạn đã có câu trả lời về câu hỏi pin iPad Air 2 dùng được bao lâu? Cũng như cách tiết kiệm pin trên sản phẩm này. Với thiết kế đẹp, hiệu năng tốt và thời lượng pin ấn tượng. iPad Air 2 là một chiếc máy tính bảng chất lượng rất đáng mua trong phân khúc cao cấp. Nếu trường hợp pin bạn bị hư hoặc bị chai thì vẫn có thể đến các cửa hàng chính hãng để thay nhé.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!