Pin trên điện thoại OnePlus Nord CE 5G dùng có lâu không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thời lượng pin là điều mà nhiều người sử dụng quan tâm khi mua smartphone vì nó ảnh hưởng trực tiếp tới việc sử dụng của người dùng.

Là dòng smartphone 5G tầm trung được OnePlus đưa tới thị trường năm 2021, Nord CE 5G đang có được sự chú ý của đông đảo người sử dụng. Và một trong những điều mà người sử dụng quan tâm là thời lượng pin sử dụng trên điện thoại OnePlus Nord CE 5G có dài lâu không?

Để trả lời câu hỏi này, cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về các trang bị trên pin của OnePlus Nord CE 5G.

1. Dung lượng pin và thời gian sử dụng của điện thoại OnePlus Nord CE 5G

OnePlus trang bị cho Nord CE 5G thỏi pin dung lượng 4500 mAh, dung lượng này so sánh với các smartphone trong cùng phân khúc không phải là nhiều nhưng cũng ở mức cơ bản đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

đánh giá oneplus nord ce 5g

 

Với dung lượng pin như này, các chuyên gia trên GSMArena đã thử nghiệm và kết quả là:

– Thời gian chờ (tức là điện thoại bật và không sử dụng): 117 giờ

– Thời gian đàm thoại 3G: 32 giờ 13 phút

– Thời gian truy cập mạng: 17 giờ và 32 phút

– Thời gian xem video: 23 giờ và 2 phút

Lưu ý là thời gian trải nghiệm được tiến hành với tỷ lệ làm mới màn hình là 60Hz, với việc sử dụng tỷ lệ màn hình nhanh hơn (90Hz), thì thời gian sử dụng sẽ ít hơn.

So sánh với các smartphone trong cùng phân khúc như Xiaomi Poco F3, Redmi Note 10 Pro hay Oppo Realme 8 Pro thì thời lượng pin của OnePlus Nord CE 5G không hề thua kém.

đánh giá oneplus nord ce 5g

 

2. Thời gian sạc pin của điện thoại OnePlus Nord CE 5G

Sạc nhanh là điều mà hầu hết người sử dụng đều cần trên smartphone của mình, bởi nó giúp nhanh chóng tái sạc đầy khi có nhu cầu ra ngoài mà điện thoại bị hết pin.

đánh giá oneplus nord ce 5g

 

Và OnePlus Nord CE 5G được trang bị công nghệ sạc Warp Charge 30T Plus, công nghệ sạc nhanh cao cấp này giúp máy có thể tái sạc 67% trong vòng 30 phút, và sạc đầy thỏi pin dung lượng 4500 mAh trong 1 giờ 03 phút.

Nhìn chung nếu so sánh với các smartphone trong cùng phân khúc thì Nord CE 5G không chỉ có được thời lượng pin sạc tốt mà còn sạc khá nhanh, đáp ứng nhu cầu của người dùng.

3. Ưu/nhược điểm của điện thoại OnePlus 5G vừa trình làng

Là một trong những dòng sản phẩm hoàn toàn mới được OnePlus đưa tới thị trường năm 2021, điện thoại Nord CE 5G hội tụ khá nhiều những ưu điểm, và bên cạnh đó cũng có những nhược điểm, cụ thể:

– Ưu điểm của điện thoại OnePlus Nord CE 5G

+ Thiết kế hiện đại, màn hình lớn nhưng gọn nhẹ nên dễ dàng sử dụng chỉ với một tay.

+ Màn hình lớn tới gần 6.5 inch, độ phân giải cao và có tỷ lệ làm mới tới 90Hz

+ Cấu hình mạnh mẽ với chip xử lý Snapdragon 750G được sản xuất trên tiến trình 8nm, thuộc hàng mạnh mẽ nhất trong phân khúc của mình.

+ Thời lượng pin lớn, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

+ Khả năng kết nối 5G, giúp người sử dụng truy cập internet tốc độ cao, truyền và tải dữ liệu nhanh.

– Nhược điểm của điện thoại OnePlus Nord CE 5G

Không có nhiều nhược điểm nhưng OnePlus Nord CE 5G không được đánh giá cao về camera, bởi trong tầm giá của nó thì các đối thủ khác có được khả năng chụp ảnh khá tốt.

Hiện tại, điện thoại OnePlus Nord CE 5G chỉ được phân phối tại Việt Nam với phiên bản RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Mức giá niêm yết cho sản phẩm này là 8,990,000 đồng, một mức giá khá phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều người sử dụng.

Trong phân khúc giá này, OnePlus Nord CE 5G đang phải cạnh tranh với các đối thủ như Xiaomi Redmi Note 10 Pro, Samsung Galaxy A52,…so sánh với các đối thủ, OnePlus Nord CE 5G không chỉ có con chip mạnh, khả năng kết nối 5G mà thời lượng pin cũng được đánh giá cao, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cường độ cao từ phía người sử dụng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!