Pioneer S-RS77TB: Dàn 5.1 nội địa "chuẩn đét" cho mọi gia đình!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Pioneer S-RS77TB là một trong những dàn âm thanh chất lượng tốt nhất hiện nay, mang đến âm thanh đỉnh cao, cân mọi thể loại âm nhạc phổ biến trên thị trường.

Dàn âm thanh đến từ thương hiệu Pioneer luôn là một lựa chọn hoàn hảo nhất trong mọi gia đình. Trong bài viết này chúng tôi sẽ cùng bạn đi đánh giá dàn âm thanh Pioneer S-RS77TB 5.1 đang được ưa chuộng bởi chất lượng âm thanh đỉnh cao nhất.

Thiết kế đẹp mắt, thu hút của Pioneer S-RS77TB

Dàn âm thanh Pioneer được mệnh danh là âm thanh của thần sấm bởi có hệ thống mạnh mẽ, sôi động, mang đến một cảm nhận rất riêng cho những người yêu âm nhạc.Không chỉ vậy dàn âm thanh này còn sở hữu một thiết kế bóng bẩy, sang trọng mang đến cảm giác thu hút ngay khi nhìn thấy.

Sở hữu dàn âm thanh này bạn sẽ có ngay cho mình một rạp hát hay một rạp chiếu phim thu nhỏ tại nhà, giúp tăng trải nghiệm cho cả gia đình khi sử dụng.

Pioneer S-RS77TB: Dàn 5.1 nội địa

Khả năng kết nối cực kỳ đa dạng

Hiếm có một dàn âm thanh nào là có khả năng kết nối đa dạng như Pioneer. Dàn âm thanh Pioneer nội địa có khả năng tương thích với iPad, iPhone hoặc có thể kết nối với hầu hết các thiết bị di động của hãng Apple hoặc thông qua giao diện kết nối USB. Người dùng sẽ không phải tốn thêm bất cứ chi phí nào để mua thêm các phụ kiện hỗ trợ kết nối. Quá trình thưởng thức âm nhạc, phim ảnh sẽ trở nên trọn vẹn hơn rất nhiều.

Công nghệ âm thanh hiện đại

Dàn âm thanh đến từ thương hiệu Pioneer sở hữu công nghệ âm thanh tiên tiến nhất như Dolby True HD và DTS-HD. Hai công nghệ âm thanh này sẽ mang đến cho bạn chất lượng âm thanh vượt trội, hỗ trợ giải mã tất cả âm thanh đang phổ biến cho nhiều nguồn giải trí khác nhau.

Công nghệ MACCA độc quyền của Pioneer được tích hợp sẵn trên sản phẩm này giúp bạn có thể tinh chỉnh hệ thống loa phù hợp nhất với không gian của mình. Bạn có thể sử dụng một microphone kết nối với đầu thu và đặt tại vị trí nghe của bạn. Sau khi được hiệu chỉnh với âm sắc thì hệ thống âm thanh lúc này sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ với chất lượng âm thanh tuyệt vời nhất.

Pioneer S-RS77TB: Dàn 5.1 nội địa

Dàn âm thanh Pioneer có khả năng đọc được tất cả các tệp âm thanh phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Không chỉ vậy còn có thể xử lý một cách hoàn hảo với công nghệ độc quyền của Pioneer, bù lại những khoản thông số thiếu hụt trong quá trình nén âm thanh.

Ngoài ra người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh âm lượng cho bài hát yêu thích của mình mà không cần lo lắng về việc bị chói tai. Công nghệ Auto Level Control sẽ tự động kiểm soát âm thanh và mang đến cho bạn những âm thanh tuyệt vời nhất.

Nhiều tính năng hiện đại khác

Với các nguồn giải trí 3D sẽ được kết nối và tích hợp chuẩn thông qua cổng kết nối HDMI mới nhất. Việc truyền tải tín hiệu âm thanh và hình ảnh sẽ trở nên tốt và dễ dàng hơn. Ngoài ra bạn có thể sử dụng thêm chức năng on screen display để có thể điều khiển dàn âm thanh từ xa. Quá trình điều chỉnh âm thanh tại gia của bạn trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp dàn âm thanh pioneer bãi hay dàn âm thanh pioneer 5.1 cũ để tiết kiệm chi phí bạn có thể tham khảo những dàn âm thanh này. Bởi mức giá Pioneer S-RS77TB mới khá đắt đỏ.

Pioneer S-RS77TB: Dàn 5.1 nội địa

Với những thông tin chia sẻ trong bài viết chúng tôi đã giúp bạn đánh giá chi tiết về Pioneer S-RS77TB 5.1. Từ đó hy vọng rằng sẽ có những thông tin hữu ích giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho mình một dàn âm thanh tại gia.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!