QLED Tivi 8K Samsung 65Q900R 65 inch tận hưởng trọn vẹn sắc màu cuộc sống

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
QLED Tivi 8K Samsung 65Q900R 65 inch là sản phẩm thế hệ mới sở hữu những thiết kế tuyệt đỉnh nhất. Cùng với đó là những âm thanh đỉnh cao nhất. Chắc chắn rằng, với sản phẩm này sẽ giúp không gian nhà bạn thêm sống động, ấn tượng và đẳng cấp hơn.

Thế hệ Samsung QLED Tivi 8K Samsung 65Q900R 65 inch sở hữu thiết kế tinh tế, tính năng thông minh cùng chất lượng hình ảnh đỉnh cao. Vì vậy, thiết bị đang được rất nhiều người dùng yêu thích và tin tưởng lựa chọn. Sau đây là một số thông tin chi tiết về sản phẩm cho các bạn tham khảo

Sở hữu thiết kế hoàn hảo đến từng chi tiết

QLED Tivi 8K Samsung 65Q900R 65 inch-1
Sở hữu thiết kế hoàn hảo đến từng chi tiết

Dòng QLED tivi 8k samsung 65Q900R thừa hưởng thiết kế từ các dòng TV Samsung cao cấp. Vì vậy, thiết bị sở hữu kiểu dáng hiện đại, thiết kế thân máy siêu mỏng khung viền mảng tinh tế giúp người xem thoải mái đắm chìm vào những nội dung giải trí trên màn hình lớn.

Chưa kể QLED 8K samsung 65Q900R TV còn được đặt trên 2 chân đế cách điệu nhỏ gọn nhưng vẫn vô cùng chắc chắn. Nhờ đó, thiết bị có thể đứng vững trên mọi bề mặt phẳng

Chất lượng hình ảnh tuyệt hảo với động phân giải 8k

Điểm nổi bật của QLED TV samsung 65Q900R là chip xử lý lượng tử 8K được nâng cấp với công nghệ trí thông minh nhân tạo (AI) và các tính năng kiểm soát trong chế độ thông minh (Intelligent Mode). Với con chip lượng tử mạnh OLED 8K với 33 triệu điểm ảnh gấp 4 lần 4K UHD, 16 lần FHD mang đến khả năng tối ưu hóa hình ảnh và âm thanh tốt hơn trước đây rất nhiều. Chưa kể công nghệ 8K còn giúp giảm hiện tượng hở sáng và làm cho góc nhìn TV rộng hơn.

Ngoài khả năng tối ưu hóa âm thanh TV Samsung 8k còn có khả năng phát hiện tiếng ồn từ môi trường bên ngoài và khuếch đại tiếng nói của nhân vật trong chương trình đang phát để người xem nghe rõ hơn.

Màn hình rộng 65inch giúp cảm nhận hình ảnh thực tế sống động

Dòng OLED Tivi 8k 65Q900R sở hữu kích thước 65inch tạo ra khung hình rộng, tạo cảm giác sử dụng dễ chịu nhất cho người. Đặc biệt Smart TV này tối ưu độ phân giải vượt trội, hiển thị chi tiết, truyền tải liền mạch những thước phim và hình ảnh phức tạo mang đến những khung hình 8K chân thật như diễn ra trước mắt người xem.

Chưa hết, QLED 8K 65Q900R còn thiết kế dây kết nối thu gọn vừa tiết kiệm không gian lại vừa mang tính thẩm mỹ cao.

Công nghệ chấm lượng tử Quantum Processor 8K, QLED 65Q900R 8K, Quantum HDR 4000 nits

QLED Tivi 8K Samsung 65Q900R 65 inch-2
QLED Tivi 8K Samsung 65Q900R 65 inch sở hữu những công nghệ tiên tiến cao cấp nhất hiện nay

Tivi 8k Samsung 65inch vượt xa sự kỳ vọng của người xem ở mức độ hiển thị hình ảnh trên khung hình chuẩn 8k bằng trí tuệ nhân tạo AI. Kết hợp bộ xử lý chấm lượng tử Quantum Processor 8K tiên tiến có chức năng sử dụng và nâng cao chất lượng hình ảnh. Tích hợp chế độ tự động điều chỉnh và tối ưu ánh sáng, âm thanh của tivi một cách hoàn hảo, tạo ra những kiệt tác công nghệ đỉnh cao cho người xem cảm nhận trọn vẹn phút giây giải trí.

Bên cạnh đó màu sắc hiển thị trên TV 65Q900R 65 inch cũng chân thật hơn nhờ chấm lượng tử QLED 65Q900R 8K,  tăng độ sáng vượt trội gấp đôi so với tivi thông thường. Do đó, người xem dễ dàng cảm nhận sự khác biệt giữa cấp độ màu sắc đậm nhạt trên khung hình.

Công nghệ Quantum HDR 4000 nits đột ứng dụng trên Samsung 8k 65Q900R 65 inch có khả năng tạo độ tương phản HDR theo từng phân cảnh, tái hiện từng chi tiết một cách tỉ mỉ. Tạo ra khung hình có màu sắc chất lượng gần gũi chân thực nhất.

Tận hưởng hình ảnh đẹp từ mọi phí từ công nghệ Ultra Viewing Angle

Samsung 65Q900R QLED 8K trang bị tinh năng  Ultra Viewing Angle đồng nhất hình ảnh từ mọi phía. Công nghệ hiện đại đồng thời còn giúp hạn chế sự rò rỉ ánh sáng để tập trung, phân bổ đều luồng sáng trên bảng điều khiển, từ đó bạn sẽ thoải mái tận hưởng sắc màu trung thực và đồng nhất tại mọi vị trí trong không gian.

Xóa bỏ màn hình đen nhám với chế độ Ambient Mode

Nhờ chế Amode chiếc tivi samsung 8k 65inch sẽ nhận diện màu sắc và hoa văn trên tường để hiển thị tương thích với không gian xung quanh, từ đó biến căn phòng của bạn trở thành không gian nghệ thuật hoặc trung tâm tin tức.

Điều khiển thông minh tiện lợi với tính năng One Remote

QLED Tivi 8K Samsung 65Q900R 65 inch sở hữu nền tảng One remote có khả năng tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt Điều này, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Ngoài những tính năng nổi bật trên thì QLED TV 8K Samsung 65Q900R 65 inch cũng có hệ điều hành Tizen OS và cổng kết nối đa dạng cho người dùng trải nghiệm tốt nhất. Nếu bạn đang chưa biết sắm chiếc tivi nào cho mùa giải Euro năm 2021 thì đừng bỏ qua siêu phẩm này nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!