QLED Tivi 8K Samsung 75Q950TS 75 inch - thiết bị giải trí tuyệt vời cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng đắm chìm trong những không gian tuyệt vời của QLED Tivi 8K Samsung 75Q950TS 75 inch. Với công nghệ hình ảnh và âm thanh đỉnh cao đem đến cho mọi người trải nghiệm hình ảnh sống động tới từng chi tiết.

QLED Tivi 8K Samsung 75Q950TS 75 inch là sản phẩm tivi vượt trội với nhiều tính năng đặc biệt, đem lại cho người dùng những trải nghiệm khó quên. Hiện nay, chiếc TV này đang bán rất chạy trên thị trường. Nếu các bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin để mua chiếc QLED Tivi này cho mùa Euro năm nay thì hãy tham khảo những thông tin trong bài viết dưới đây nhé.

Chất lượng hiển thị hình ảnh chân thực, sắc nét vô cùng tuyệt vời

QLED Tivi 8K Samsung 75Q950TS 75 inch-2
QLED Tivi 8K Samsung 75Q950TS 75 inch với chất lượng hình ảnh chất lượng cao

Tivi Samsung 75 inch 75Q950TS sở hữu rất nhiều công nghệ cải tiến hình ảnh tiên tiến. Bởi vậy mà nó mang lại chất lượng hiển thị hình ảnh vô cùng tuyệt vời. Cụ thể:

Mở ra thế giới hình ảnh chân thực như tại rạp chiếu

Độ phân giải 8K giúp người xem thưởng thức những khung hình vượt trội với 33 triệu điểm ảnh phong phú. Hơn nữa, với độ phân giải gấp 4 lần chuẩn 4K, bạn tha hồ khám phá những thước phim và hình ảnh ở tầm cao rất vượt trội nhất.

Quyền năng trí tuệ nhân tạo, nâng tầm chất lượng hình ảnh

Thiết bị có bộ xử lý Quantum 8K cho khả năng xem hoàn hảo. Hơn thế nữa, công nghệ trí tuệ nhân tạo AI còn nâng cấp hình ảnh chuẩn 8K tạo nên những hình ảnh chân thực và sắc nét đến từng chi tiết. Công nghệ Adaptive Picture tiên tiến tích hợp trên bộ xử lý thông minh từ hãng Samsung còn đem đến những hình ảnh vượt trội.

Không chỉ sở hữu sức mạnh trí tuệ nhân tạo AI, QLED Tivi 8K Samsung 75Q950TS 75 inch còn có bộ xử lý Quantum 8K mạnh mẽ. Hỗ trợ nâng cấp nhiều loại nội dung với độ phân giải khác nhau. Nhờ đó, thiết bị có thể tái tạo hoàn hảo kết cấu và chi tiết hình ảnh. Đồng thời, giảm nhiễu khá hiệu quả trên từng điểm ảnh.

Hiển thị tối ưu bất kể điều kiện ánh sáng

Tính năng Adaptive Picture thế hệ mới hỗ trợ điều chỉnh độ sáng giúp người xem thích ứng tốt với môi trường xung quanh. Giờ đây bạn có thể trải nghiệm chất lượng hình ảnh đỉnh cao đồng nhất trên mọi điều kiện ánh sáng.

Công nghệ Ultra Viewing Angle giúp giảm thiểu tối đa sự rò rỉ ánh sáng, tập trung và phân bổ đều nguồn sáng khắp màn hình TV. Đảm bảo đem đến một trải nghiệm xem tối ưu ở mọi góc nhìn khác nhau trong căn phòng cho bạn.

Chất lượng HDR vượt trội mang đến những khung hình siêu thực

Công nghệ Quantum HDR giúp xử lý chất lượng hình ảnh mang đến độ sáng cao cùng độ tương phản vượt trội. Nhờ đó, người dùng có thể thưởng thức những chi tiết ẩn trong khung hình với độ sáng tối cao hiệu quả. Giờ đây bạn có thể đắm chìm vào thế giới hình ảnh hoàn mỹ đến bất ngờ với công nghệ HDR10+ tùy chỉnh màu sắc và độ tương phản trong từng cảnh quay.

Hiển thị chính xác tỷ sắc màu

QLED Tivi 8K Samsung 75Q950TS 75 inch-2
QLED Tivi 8K Samsung 75Q950TS 75 inch hiển thị chính xác tỷ lệ màu

Công nghệ Quantum Dot hiển thị 100% dải màu với độ chân thực gần với màu thực tế nhất. QLED Tivi 8K Samsung 75Q950TS 75 inch giúp người dùng thưởng thức từng khung hình mang màu cuộc sống, tuyệt đẹp ở mọi mức độ ánh sáng.

Âm thanh vòm theo chuyển động hình ảnh

Công nghệ Object Tracking Sound+ (OTS+) giúp bạn trải nghiệm âm thanh thêm phần sống động trên mọi cảnh quay. Nhờ công nghệ hiện đại âm thanh vòm theo chuyển động hình ảnh cùng loa down-firing (loa hướng xuống sàn) chuyên biệt này. Bạn có thể thoải mái tận hưởng chất lượng âm chuẩn 3D chân thực và tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Màn hình rộng mở ra trải nghiệm xem phim vượt giới hạn

Tivi  QLED Tivi 8K Samsung 75Q950TS 75 inch được trang bị màn hình vô cực. Cùng thiết kế tinh tế cạnh viền siêu mỏng tạo nên một cảm giác tuyệt vời cho người xem. Tivi có cạnh viền gần như vô hình giúp bạn hoàn tập trung vào màn hình cho trải nghiệm những phút giây giải trí chân thực và hiệu quả hơn hẳn những chiếc QLED Tivi khác.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ trong bài viết bạn đã hiểu rõ hơn về chiếc QLED Tivi 8K Samsung 75Q950TS 75 inch. Hiện nay, chiếc tivi này đang là siêu phẩm được bán rất chạy trên thị trường. Hầu hết những người đã và đang sử dụng sản phẩm này đều cho phản hồi đánh giá rất cao về mức độ giải trí tuyệt vời mà thiết bị đem lại.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!