QLED Tivi Khung Tranh Samsung 4K 65 inch 65LS03A - Nâng cao chất lượng giải trí!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
QLED Tivi Khung Tranh Samsung 4K 65 inch 65LS03A được xem là một siêu phẩm tivi được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Không chỉ với thiết kế hoàn hảo mà còn được áp dụng rất nhiều những công nghệ tivi đỉnh cao nhất của hãng Samsung.

QLED Tivi Khung Tranh Samsung 4K 65 inch 65LS03A là chiếc tivi đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang muốn mua một chiếc tivi khung tranh đời mới để thay thế cho chiếc tivi nhà mình thì đừng bỏ qua em siêu phẩm này nhé. Sản phẩm với hàng loạt những tính năng tuyệt vời chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí không thể nào quên.

Thiết kế khung tranh biến căn phòng thành không gian trưng bày độc đáo

QLED Tivi Khung Tranh Samsung 4K 65 inch 65LS03A-1
Thiết kế ấn tượng khung tranh độc đáo và đầy hấp dẫn

Đúng như tên gọi của nó, QLED 65LS03A có thiết kế màn hình khung tranh độc đáo. Khung viền liền mạch, linh hoạt kết hợp với màn hình 65 inch tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian sống đầy nghệ thuật.

Màn hình 65 inch mang đến vẻ đẹp sang trọng và hiện đại. Với chiếc tivi này, bạn sẽ không quá khó khăn trong vấn đề tìm kiếm vị trí để lắp đặt. Bạn có thể trưng bày ở bất cứ vị trí nào hoặc cũng có thể treo lên tường, biến chiếc tivi thành một bức tranh nghệ thuật vô cùng độc đáo.

Màn hình Ultra HD 4K cho hình ảnh sắc nét, sống động từng chi tiết

Tích hợp trong thiết bị là màn hình độ phân giải Ultra HD 4K. Với độ phân giải này, hình ảnh được hiển thị sắc nét và chân thực hơn gấp 4 lần độ phân giải Full HD thông thường. Nhờ đó, bạn thoải mái trải nghiệm các chương trình giải trí với hình ảnh chân thực, sắc nét và sống đến từng chi tiết.

Bộ xử lý Quantum 4K nâng cao chất lượng hình ảnh lên gần chuẩn 4K

Bên cạnh độ phân giải Ultra HD 4K, thiết bị còn nâng cấp hình ảnh lên độ phân giải 4K với bộ xử lý Quantum 4K. Nhờ sự nâng cấp này, các dải màu hiển thị trên tivi trở nên chân thực hơn, rực rỡ hơn. Công nghệ Quantum Dot giúp tối ưu dải màu rộng, mang đến sự sắc nét và sống động , lôi cuốn cho hình ảnh ở bất kỳ độ sáng nào.

Công nghệ đèn nền Dual LED – tự động điều chỉnh tông màu theo nội dung hiển thị

Tích hợp trên QLED Samsung 4K 65 inch 65LS03A còn là công nghệ đèn nền Dual LED. Với 2 đèn nền led màu lạnh và màu ấm dưới tấm nền Dual LED. Thiết bị giúp kiểm soát màu lạnh và màu ấm, tạo độ tương phản trên màn hình giúp góc nhìn được sâu và rộng hơn. Đồng thời, công nghệ còn hỗ trợ tự động điều chỉnh tông màu theo nội dung hiển thị. Nhờ đó, người dùng có những trải nghiệm chân thực nhất.

QLED Tivi Khung Tranh Samsung 4K 65 inch 65LS03A-2
Nhiều công nghệ Tivi tiên tiến trên thị trường hiện nay

Công nghệ Supreme UHD Dimming

Với công nghệ Supreme UHD Dimming, tivi tính toán thật chi tiết tất cả các thông số. Bao gồm: độ nét, độ tương phản, màu sắc,… Nhờ đó, thiết bị cho ra những hình ảnh chất lượng mà những chiếc smart thông thường không thể nào có được.

Công nghệ Motion Xcelerator cho trải nghiệm chơi game, xem phim cực đã

Công nghệ Motion Xcelerator cho tần số quét màn hình đạt mức 120Hz. Kết hợp với công nghệ FreeSync Premium Pro giảm tối đa tình trạng vỡ hình, nhòe hình. Mang đến cho bạn những thước phim hay những hình ảnh chuyển động chân thực và mượt mà nhất. Ngoài ra, với công nghệ này, thiết bị còn giúp quá trình chơi game của bạn trở nên mượt mà và lôi cuốn, ổn định hơn.

Hệ thống âm thanh sống động, vang dội và chân thực

Bên cạnh hàng loạt những công nghệ cải tiến hình ảnh hiện đại. Thiết bị còn thu hút người dùng bởi hệ thống âm thanh sống động, tạo không gian giải trí tuyệt vời hơn bao giờ hết.

  • Công nghệ Q-Symphony: Hỗ trợ liên kết các loa TV lại với nhau. Từ đó, âm thanh được tối ưu hóa công suất trở nên mạnh mẽ và sống động hơn.
  • Công nghệ Active Voice Amplifier (AVA): Giúp điều chỉnh âm lượng theo hội thoại sao cho phù hợp nhất với điều kiện. Tạo liên kết hoàn hảo giữa hình ảnh và âm thanh.
  • Công nghệ OTS Lite: Có khả năng thay đổi âm thanh theo từng chuyển đổi trên khung hình. Tạo cho người xem cảm giác chân thực nhất.

Có thể nói, với QLED Tivi Khung Tranh Samsung 4K 65 inch 65LS03A người xem sẽ đắm mình trong một thế giới giải trí không thể nào quên. Hy vọng những thông tin trong bài viết đã giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!