QLED Tivi Samsung 65Q8CNA 65 inch, 4K HDR – Đem đến cho bạn sự hài lòng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
QLED Tivi Samsung 65Q8CNA 65 inch, 4K HDR phiên bản đẳng cấp nhất đang được săn đón trên thị trường hiện nay. Mẫu tivi sở hữu những công nghệ vượt trội cùng kiểu dáng thiết kế đẳng cấp đem đến một không gian sống tuyệt vời nhất.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm tivi thuộc các thương hiệu lớn như Samsung, Toshiba, LG khiến nhiều người cảm thấy lo lắng. Bởi thương hiệu nào cũng đa dạng về sản phẩm và chất lượng. Tuy nhiên, thương hiệu được đánh giá hàng đầu khi nhắc đến dòng sản phẩm tivi của Samsung là QLED Tivi Samsung 65Q8CNA 65 inch. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm này qua bài viết sau đây nhé!

Đôi nét về QLED Tivi Samsung 65Q8CNA 65 inch

QLED Tivi Samsung 65Q8CNA 65 inch, 4K HDR-1
Giới thiệu về QLED Tivi Samsung 65Q8CNA 65 inch, 4K HDR

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi cho mùa bóng đá Euro 2021 thì hãy tham khảo đôi chút về tivi Samsung 65Q8CNA 65 inch, 4K HDR. Tivi Samsung 65Q8CNA 65 inch được đánh giá là dòng sản phẩm tivi thế hệ mới thông minh vừa ra mắt thị trường của công ty Samsung.

Tivi Samsung QLED 65Q8CNA có kích thước màn hình 65 inch với độ phân giải 4K Ultra HD (3840 x 2160 px). Với độ phân giải 4K Ultra HD giúp bạn có thể hình ảnh một cách rõ nét ở mọi góc độ. Ngoài ra, với chỉ số rõ nét hình ảnh động lên đến 3300 cho bạn hình ảnh sống động.

Một trong những điểm đáng chú ý của tivi Samsung 65Q8CNA 65 inch, 4K HDR là có dàn âm thanh vô cùng sống động  nhờ công suất loa lên đến 40W. Tivi thế hệ mới Samsung 65Q8CNA 65 inch sử dụng công nghệ Dolby Digital Plus giúp loại bỏ các tạp âm bên ngoài.

Tại sao bạn nên chọn tivi Samsung 65 inch 65Q8CNA?

Hãy cùng chúng tôi khám phá những tính năng tuyệt vời của Tivi Samsung 65Q8CNA 65 inch, 4K HDR qua những ưu điểm nổi bật dưới đây.

Kiểm dáng đẹp, sang trọng

Một trong những ưu điểm của chiếc tivi này là kiểu dáng siêu đẹp với thiết kế màn hình cong 65 inch. Màn hình của tivi Samsung 65Q8CNA được thiết kế siêu mỏng, thon gọn giúp chiếc tivi này có thể hòa quyện vào không gian sống của bạn một cách hoàn hảo nhất. 

Đem đến cho không gian sống sự sang trọng, đẳng cấp

Chiếc tivi được thiết kế gờ kín đáo, thu hẹp giúp người xem tập trung vào hình ảnh chứ không phải khu hình tivi. Màn hình tivi được thiết kế hình cong tràn viền siêu lớn và tinh tế. Đây là sự kết hợp đường viền mảnh là sự kết hợp của công nghệ tiên tiến cùng phong cách hiện đại. Từ đó, đem lại cho bạn không gian giải trí đẳng cấp và sang trọng.

QLED Tivi Samsung 65Q8CNA 65 inch, 4K HDR-2
QLED Tivi Samsung 65Q8CNA 65 inch, 4K HDR đem đến những trải nghiệm khó quên nhất cho người dùng

Khám phá thế giới cùng Samsung 4K HDR

Sở hữu Tivi Samsung 65Q8CNA 65 inch, 4K HDR giúp người xem trải nghiệm các chương trình giải trí một cách trọn vẹn tại nhà nhờ công nghệ 4K HDR. Với công nghệ này, hình ảnh sẽ được phân tích và điều chỉnh sao cho sắc nét theo từng thời gian.

Ngoài ra, Tivi Samsung 65Q8CNA 65 inch, 4K HDR với màn hình cong công nghệ X – Tended Dynamic Range giúp hình ảnh sống động và chân thật như ở ngoài đời. Tivi Samsung 65Q8CNA 65 inch, 4K HDR còn có thể kết nối wifi, mạng Lan, USB, HDMI một cách tốt nhất.

Âm thanh được tối ưu hoàn hảo

Với công nghệ âm thanh ClearAudio+ có khả năng phân tích và điều chỉnh từng nội dung âm thanh mà bạn đang nghe. Vì thế, bạn sẽ được nghe những lời thoại, giai điệu và hiệu ứng nhạc một cách tuyệt vời nhất.

Song song với công suất loa lên đến 40W thì Tivi Samsung 65Q8CNA 65 inch, 4K HDR còn có bộ khuếch đại âm thanh kỹ thuật số DSEE giúp nâng cấp âm thanh nén chất lượng. 

Trên đây là, những thông tin cơ bản cũng như những ưu điểm nổi bật của QLED Tivi Samsung 65Q8CNA 65 inch. Giờ đây, bạn đã có thể tự tin rinh ngay một chiếc Tivi Samsung 65Q8CNA 65 inch, 4K HDR vê để thỏa sức với niềm đam mê bóng đá Euro 2021.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Google tivi Mini LED Sony 4K 85 inch K-85XR90: Siêu phẩm giải trí tại gia với trải nghiệm tuyệt vời!

Google tivi Mini LED Sony 4K 85 inch K-85XR90: Siêu phẩm giải trí tại gia với trải nghiệm tuyệt vời!

Google tivi Mini LED Sony 4K 85 inch K-85XR90 hứa hẹn sẽ tạo nên một bước đột phá trong thế giới giải trí tại nhà. Với thiết kế nổi bật, công nghệ tái tạo hình ảnh chân thật cùng âm thanh sống động, chiếc tivi 85 inch này chắc chắn sẽ trở thành điểm nhấn trong không gian giải trí của gia đình bạn.