QLED Tivi Samsung 65Q9F 65 inch, 4K HDR - Hình ảnh hoàn hảo nhất!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
QLED Tivi Samsung 65Q9F 65 inch, 4K HDR được trang bị đầy đủ những công nghệ về hình ảnh âm thanh và kho ứng dụng phong phú để thỏa mãn những nhu cầu giải trí tại gia cho các gia đình. Với chiếc tivi này cả gia đình luôn có những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất.

Bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi sang trọng, đẳng cấp cho gia đình thì QLED Tivi Samsung 65Q9F 65 inch, 4K HDR chính là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Sản phẩm được trang bị đầy đủ những công nghệ hình ảnh, âm thanh hàng đầu. Từ đó, người xem tivi sẽ có những trứng trải nghiệm hình ảnh sắc nét, công nghệ âm thanh hoàn hảo nhất.

Tivi Samsung 65Q9F 65 inch, 4K HDR
Đem lại những giây phút xem tivi tuyệt vời nhất

Thiết kế tràn viền đẳng cấp

Samsung 65Q9F là một trong những dòng tivi được đánh giá cao ngay từ thời điểm ra mắt và cho tới hiện nay chúng luôn là chiếc tivi được bán chạy nhất trên thị trường. Chúng có thiết kế với 360 độ, không viền từ đó đem đến một màn hình ấn tượng và vô cùng cuốn hút. Chúng mang tới một vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và đầy đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn. Màn hình 65 inch rất rộng lớn bao trùm mọi không gian và thiết kế màn hình tràn viền xóa tan đi những giới hạn giải trí mang đến một tầm cao  mới đầy hấp dẫn và lôi cuốn.

Công nghệ hình ảnh – Đỉnh cao của hãng Samsung

Samsung là một thương hiệu nổi tiếng với  những công nghệ hình ảnh cao cấp nhất trên thị trường hiện nay. Với Tivi Samsung 65Q9F được trang bị độ phân giải 4K với công nghệ Quantum Dot sử dụng hợp kim tiên tiến nhất. Do đó, mang đến độ chính xác về màu sắc tuyệt đối và đem đến độ nét gấp 4 lần so với dòng Full HD thông thường. Ngoài ra, chúng còn được áp dụng nhiều công nghệ khác nhau như:

  • Q colour để mang đến những cảm xúc về màu sắc đỉnh cao nhất ngay tại ngôi nhà của bạn.
  • Với công nghệ Q Contrast mang đến những trải nghiệm xem sâu hơn, độ sắc nét hoàn hảo hơn của khung hình bất kể ngày hay đêm.
  • Công nghệ Q HDR 2000 người dùng sẽ chiêm ngưỡng được những hình ảnh đến từng chi tiết nhỏ nhất.
  • Tivi còn được trang bị chip độc quyền của hãng Samsung là Q Engine để cho phép hình ảnh hiển thị được mượt mà hơn.
  • Cùng với đó là Q Viewing Angle giúp các bạn có thể thưởng thức các chương trình tivi với màu sắc sống động hơn ở bất cứ một góc nhìn nào.

Chất lượng âm thanh bùng nổ – Kho giải trí phong phú

Tivi Samsung 65Q9F 65 inch, 4K HDR-1
Chất lượng âm thanh bùng nổ trong không gian

Một trong những điểm nổi bật phải kể đến đó chính là công nghệ về âm thanh và kho giải trí phong phú đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Âm thanh của QLED Tivi 65Q9F 65 inch luôn bùng nổ với bộ đôi về công nghệ là Dolby Vision và DTS Premium. Hệ  điều hành Tizen không chỉ dễ điều khiển mà còn có sẵn hệ thống kho giải trí phong phú và sống động nhất. Mọi người còn có thể tải thêm nhiều chương trình giải trí khác nhau để có thể phục vụ nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình.

Không dừng lại ở đó người dùng còn có thể điều khiển tivi bằng điện thoại một cách dễ dàng thông qua công nghệ Screen Mirroring. Với sự kết nối này đem đến những thuận tiện và nhiều điều giải trí hấp dẫn nhất. Một điểm nữa đó chính là Samsung 65Q9F có khả năng nhận diện tự động tên các thiết bị mà người dùng kết nối vào trong tivi.

QLED Tivi Samsung 65Q9F 65 inch, 4K HDR sở hữu rất nhiều những công nghệ tiên tiến đem đến những trải nghiệm xem tivi thú vị nhất. Chắc chắn rằng, với sự trải nghiệm này luôn đem đến những điều thích thú và thoải mái nhất. Cả gia đình có thể quây quần bên nhau với những giây phút giải trí với các chương trình trên truyền hình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!