Đánh giá NEO QLED Tivi 4K Samsung 65QN90A 65 inch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
NEO QLED Tivi 4K Samsung 65QN90A 65 inch là là chiếc tivi bán chạy nhất trên thị trường. Chúng sở hữu thiết kế đẹp mắt với chất lượng hình ảnh, âm thanh hoàn hảo nhất hiện nay. Chắc chắn sẽ đem đến cho người dùng những giây phút giải trí tuyệt vời nhất.

NEO QLED Tivi 4K Samsung 65QN90A 65 inch là chiếc tivi nổi trội trên thị trường từ kiểu dáng thiết kế cho đến chất lượng hình ảnh, âm thanh. Hiện nay, sản phẩm đang được đông đảo người tiêu dùng yêu thích sử dụng. Hãy tìm hiểu chi tiết hơn về siêu phẩm này qua nội dung bài viết dưới đây nhé.

Điểm nổi trội về khả năng xử lý hình ảnh của thiết bị

NEO QLED Tivi 4K Samsung 65QN90A 65 inch
Khả năng xử lý hình ảnh đỉnh cao và tiên tiến nhất

Trang bị trong chiếc tivi Samsung 65QN90A thông minh này là một loạt những công nghệ hiện đại, tiên tiến như:

Công nghệ Quantum Matrix Technology tăng cường độ sáng màn hình

Ngày nay, hầu hết các chiếc tivi thông minh đều tích hợp công nghệ Quantum Matrix Technology. Với công nghệ hiện đại này, thiết bị đã nâng tầm giải trí lên một mức độ cao mới. Giờ đây, hình ảnh đã được nâng cấp lên chuẩn công nghệ 4K với màu sắc rực rỡ sắc nét gấp 4 lần những tivi FHD thông thường.

Nâng cấp hình ảnh lên 4K nhờ nơron nhiều lớp

Bên cạnh công nghệ Quantum Matrix Technology, thiết bị còn trang bị bộ xử lý Neo 4K. Với công nghệ trí tuệ nhân tạo, tivi có khả năng phân tích tín hiệu, nội dung, nguồn vào từng khung cảnh. Mục đích để tối ưu hóa lên hình ảnh 4K nâng tầm giải trí lên cao hơn. Khi này, bạn tha hồ thưởng thức những thước phim một cách chân thực và rõ ràng nhất.

Nâng cấp tầm nhìn qua công nghệ Quantum HDR 32x

Công nghệ quantum HDR 32x tích hợp trong thiết bị giúp tăng cường độ tương phản. Nhờ đó, cho màu sắc hình ảnh phong phú thể hiện một các chân thực. Giúp bạn trải nghiệm các thước phim sống động hơn. 

Hiển thị 100% dải màu với công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot

Với công nghệ Quantum Dot dải sắc màu của chiếc tivi thông minh NEO QLED Tivi 65QN90A 65 inch sẽ được hiển thị 100%. Mang đến những màu sắc rực rỡ, tuyệt đẹp trên khung hình.

Tập trung hơn với chế độ chống phản chiếu Anti-Reflection

Giờ đây bạn không còn khó chịu khi xem phim trên tivi nữa bởi tính năng chống phản chiếu Anti- Reflection đã giúp bạn xử lý tối đa ánh sáng bên ngoài, Hỗ trợ cải thiện tình trạng xao nhãng mất tập trung khi xem, ban sẽ được chìm đắm trong không gian giải trí tuyệt vời nhất.

Thiết kế màn hình hiện đại thanh lịch 

NEO QLED Tivi 4K Samsung 65QN90A 65 inch-1
Màn hình được thiết kế thanh lịch, hiện đại đầy tinh tế

Sản phẩm được chăm chút rất chi tiết với kiểu dáng trang nhã, đường viền mỏng 4 cạnh vô cùng tinh tế. Kiểu dáng thanh lịch cho người xem có cảm giác xem thoải mái và thích thú. 

Điểm nhấn của siêu phẩm còn là màn hình tràn viền 65 inch kết hợp với công nghệ Ultra Viewing Angle cho góc nhìn rộng rãi.

Chân đế nhỏ gọn tạo sự vững chắc trên mọi mặt phẳng. Chính chi tiết này đã tạo ra thế mạnh cho sản phẩm trong mọi không gian sử dụng.

Tận hưởng âm thanh sống động 

Với chiếc smart tivi này, bạn có thể tha hồ tận hưởng âm thanh trong trẻo lan tỏa khắp căn phòng nhờ công nghệ Object Tracking Sound + (OTS) Những âm thanh được phát ra được xử lý độ nhiễu âm tạo cảm giác chân thực hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, thiết bị còn sở hữu bộ âm thanh spacefit có khả năng tối ưu hóa cho phù hợp với không gian. Công nghệ âm thanh thông minh mang đến sự dễ chịu và tiện lợi hơn cho người dùng khi trải nghiệm âm thanh..

Cũng như những chiếc tivi thông minh khác dòng 65QN90A 65 inch cũng hỗ trợ xử lý tiếng ồn phát hiện các nhiễu. Tăng cường giọng nói trên màn hình cho người xem nghe được các đoạn hội thoại rõ ràng.

Trên đây là toàn bộ thông tin về chiếc NEO QLED Tivi 4K Samsung 65QN90A 65 inch. Hy vọng rằng với những chia sẻ này bạn đã hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này của chúng tôi. Chắc chắn với những thế mạnh mà nó đang sở hữu, siêu phẩm trình chiếu hình ảnh chắc chắn sẽ không làm cho bạn cảm thấy thất vọng.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá smart tivi Neo QLED Samsung 4K 65 inch QA65QN85C

Đánh giá smart tivi Neo QLED Samsung 4K 65 inch QA65QN85C

Trong bộ sưu tập smart tivi 2023 từ Samsung, smart tivi Neo QLED Samsung 4K 65 inch QA65QN85C đang là cái tên được săn đón bởi sự hoàn thiện đầy ấn tượng trên mọi phương diện. Trong những thông tin dưới đây, hãy cùng tiếp tục khám phá thêm nhiều điều thú vị về chiếc TV Neo QLED này nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!