QLED TV 4K Samsung 65Q65R 65 inch UHD - Trải nghiệm cuộc sống đích thực!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
QLED TV 4K Samsung 65Q65R 65 inch UHD với thiết kế màn hình tràn viền rộng lớn đem đến những giây phút thư giãn thoải mái và dễ chịu nhất cho người dùng. Thêm vào đó là những công nghệ tivi tiên tiến hàng đầu trên thị trường hiện nay đem đến những hình ảnh, âm thanh sống động, rõ nét nhất.

QLED TV 4K Samsung 65Q65R 65 inch UHD là một trong những model mới ra mắt trên thị trường nhưng cũng đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dùng bởi nhiều ưu điểm nổi bật. Sản phẩm sở hữu những công nghệ tivi đỉnh cao của hãng Samsung. Cùng với đó là nhiều tiện ích hấp dẫn đáp ứng nhu cầu giải trí tối đa của mọi người.

Qled Samsung 65Q65R 65 inch-1
Qled Samsung 65Q65R 65 inch đem đến trải nghiệm tuyệt vời về hình ảnh

Thiết kế hiện đại viền mỏng

Samsung 65Q65R 65 inch được nhà sản xuất thiết kế với viền cực mỏng bỏ đi những kiểu dáng của khung viền to như những phiên bản cũ trước đó đem lại nét thẩm mỹ tốt hơn. Đồng thời cũng tạo ra nhiều không gian hơn để xem tivi. Chắc chắn rằng tivi mang đến trải nghiệm xem phim ấn tượng từ mọi góc nhìn, cho bạn nắm trọn mọi khoảnh khắc với màn ảnh rộng đến 65 inch.

Với thiết kế đậm nét sang trọng và hiện đại này, bạn có thể tự tin đặt chiếc smart tivi này ở bất kỳ nơi đâu bạn muốn. Từ phòng khách, đại sảnh, phòng làm việc, phòng giải trí hay cho đến cả phòng ngủ. Phần chân đế được làm chắc chắn trên mọi mặt phẳng.

Công nghệ hình ảnh chân thực, sắc nét

Samsung nổi tiếng là một thương hiệu với rất nhiều những công nghệ tivi đỉnh cao hiện nay. Đầu tiên đó chính là việc áp dụng những công nghệ hình ảnh tiên tiến để mang đến những hình ảnh sắc nét nhất cho người dùng. Một số công nghệ có trên tivi phải kể đến đó là:

  • Công nghệ Purcolor: Mang đến những khung hình sống động những thước phim chân thực nhất khiến cho bạn như lạc vào từng khoảnh khắc trong phim.
  • Độ phân giải Ultra HD 4K đem tới sự sắc nét gấp 4 lần so với những tivi Full HD thông thường. Do đó người dùng luôn có những trải nghiệm khung hình rực rỡ, chi tiết nhất.
  • Bộ xử lý Crystal Processor 4K để hiển thị màu sắc tinh tế và tạo ra hình ảnh vượt trội hơn cho người xem những giây phút giải trí tuyệt vời nhất.
  • Hình ảnh hiển thị sắc nét và ấn tượng nhờ công nghệ UHD Dimming giúp chia hình ảnh thành từng khối nhỏ và tối ưu hóa màu sắc, độ tương phản để xử lý. Từ đó những khung hình chân thực và sống động đến bất ngờ.

Công nghệ âm thanh đỉnh cao bao trùm cả căn phòng

Điểm nổi bật và ấn tượng của tivi Samsung 65Q65R còn thể hiện ở công nghệ âm  thanh đỉnh cao Adaptive Sound. Cùng với đó là hệ thống loa với công suất là 20W đem đến âm thanh rõ ràng cùng với đó là được điều chỉnh phù hợp với từng chuyển động của hình ảnh.

Qled Samsung 65Q65R 65 inch-2
Tivi sở hữu những công nghệ âm thanh và nhiều ưu điểm nổi bật khác

Do đó, mọi người luôn được đắm chìm vào từng cảnh quay, từng điệu nhạc sống động và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Thêm vào đó là công nghệ Q-Symphony để kết hợp loa tivi và loa thanh tạo nên cường độ mạnh mẽ hơn bao phủ mọi giác quan đem đến một nội dung giải trí ấn tượng nhất.

Những điểm nổi bật khác của tivi Samsung 65Q65R 65 inch

Không dừng lại ở công nghệ hình ảnh, âm thanh tuyệt vời  mà nhà sản xuất còn cho ra đời Tivi Qled Samsung 65Q65R 65 inch với rất nhiều những ưu điểm nổi bật khác nhau phải kể đến đó chính là:

  • Hệ điều hành Tizen OS rất dễ dàng sử dụng và hỗ trợ kho ứng dụng phong phú nhất đáp ứng nhu cầu của người xem tivi.
  • Mọi người có thể tải và cài đặt thêm rất nhiều các ứng dụng khác.
  • Khả năng kết nối không dây và dây đa dạng hỗ trợ tối đa con người.
  • Chức năng tìm kiếm bằng giọng nói thông qua Remote.
  • Điều khiển tivi qua ứng dụng SmartThings.

Có thể thấy QLED TV 4K Samsung 65Q65R 65 inch UHD là một trong những chiếc tivi ấn tượng, đẳng cấp và đầy hấp dẫn nhất. Chắc chắn rằng chiếc tivi này sẽ giúp cho gia đình bạn có những giây phút giải trí bất tận nhất. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình  một chiếc tivi ấn tượng thì không nên bỏ lỡ một siêu phẩm hấp dẫn này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!