Quạt bàn Senko B1616: Làm mát tiện lợi, giá phải chăng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế nhỏ gọn, hiệu suất làm mát vừa phải và mức giá phải chăng, quạt bàn Senko B1616 là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những không gian nhỏ và sinh viên, người lao động đang trọ học tại thành phố.

Mùa hè sắp đến, việc sở hữu một thiết bị làm mát trong nhà là vô cùng cần thiết để giải tỏa cơn nóng bức. Đối với những gia đình có điều kiện mà nói, thiết bị làm mát có rất nhiều lựa chọn, có thể là điều hòa không khí, quạt điều hòa, quạt trần, quạt cây, quạt đứng… Nhưng đối với những người có thu nhập thấp, hoặc các bạn sinh viên đang trọ học trên thành phố thì những thiết bị đó đều có giá thành khá cao so với điều kiện kinh tế.

Do đó, những mẫu quạt bàn giá rẻ, gọn, nhẹ được ưu tiên lựa chọn hơn cả. Và trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu tới bạn đọc một trong những mẫu quạt bàn được ưa chuộng nhất trong nhiều năm qua, Senko B1616.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc quạt bàn có thiết kế đơn giản, hiệu suất làm mát tốt và mức giá phải chăng thì Senko B1616 là một lựa chọn đáng cân nhắc. Tuy nhiên, do là một sản phẩm quạt bàn giá rẻ nên Senko B1616 cũng có một số hạn chế về tính năng và chức năng.

1. Thiết kế quạt bàn Senko B1616 nhỏ gọn, bền bỉ, màu sắc đa dạng

Ấn tượng đầu tiên về chiếc quạt bàn Senko B1616 là thiết kế nhỏ nhắn với chiều cao chỉ 64cm và trọng lượng 2,9kg. Kích thước của nó rất phù hợp để đặt trên bàn học, bàn làm việc hoặc bất kỳ không gian nhỏ hẹp nào, đặc biệt là các phòng trọ bình dân. Bạn có thể dễ dàng chuyển quạt đến bất cứ vị trí nào mà không gặp khó khăn do trọng lượng nhẹ.

quạt bàn Senko B1616
Quạt bàn Sekno B1616 nhỏ gọn (Ảnh: AnhChinh.

Sải cánh 39cm của quạt không quá lớn, không gây cảm giác cồng kềnh mà vẫn đảm bảo khả năng làm mát hiệu quả. Lồng quạt được đan khít, các nan quạt chắc chắn, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Các chi tiết nhựa bên ngoài được làm từ vật liệu cao cấp nên cho độ bền bỉ cao, bền màu và dễ dàng vệ sinh. Một đặc điểm thu hút nhất ở Senko B1616 là nó có tới 3 màu sắc trẻ trung gồm Cốm, Kem Môn và Kem Nâu. Bạn có thể lựa chọn màu sắc mình yêu thích để tô điểm thêm cho không gian ở của mình.

quạt Senko B1616
Quạt bàn Senko B1616 có 3 màu sắc trẻ trung (Ảnh: Thành Công Plaza).

2. Công suất 47W làm mát tốt cho không gian nhỏ, hẹp

Quạt bàn Senko B1616 được trang bị động cơ motor bạc thau có công suất 47W, có thể tạo ra lưu lượng gió 64,4 m3 mỗi phút, làm mát tương đối hiệu quả vào những ngày nắng nóng. Bên cạnh đó thì do motor được quấn trực tiếp bằng 100% dây đồng nên động cơ của Senko B1616 có khả năng hạn chế ăn mòn tốt, vận hành bền bỉ và êm ái trong thời gian dài.

Tuy nhiên trong quá trình sử dụng thì chúng ta cũng nên lưu ý vệ sinh quạt và tra dầu động cơ định kỳ để đảm bảo quạt vận hành được trơn tru nhé. Bởi Senko B1616 sử dụng loại motor bạc thau nên rất dễ bị bám bụi động cơ, lâu ngày sẽ ức chế khả năng vận hành của quạt, khiến động cơ vừa tiên tốn nhiều điện năng hơn mà hiệu quả làm mát không được tốt như ban đầu.

Senko B1616
Quạt bàn Senko B1616 phù hợp làm mát ở không gian phòng nhỏ, hẹp (Ảnh: AnhChinh).

Quạt có 3 tốc độ gió: mạnh, vừa và nhẹ. Người dùng có thể thay đổi tốc độ gió phù hợp với nhu cầu sử dụng thông qua nút bấm tương ứng ở trên thân quạt. Bạn có thể chọn tốc độ gió mạnh khi cần làm mát nhanh, hoặc chọn tốc độ gió nhẹ để tạo cảm giác dễ chịu trong những ngày nóng ẩm. Và như đã nói ở phần đầu, thì chiếc quạt bàn này sẽ không có tính năng hiện đại nào như hẹn giờ hay điều khiển từ xa cả. Đây có thể là một điểm hạn chế đối với những người ưa chuộng sự tiện lợi và tính năng cao cấp.

Nhìn chung đối với không gian phòng nhỏ và hẹp như phòng trọ thì chiếc quạt bàn B1616 đã đủ để giải nhiệt trong những ngày nhiệt độ ở mức 30 – 36 độ C. Tuy nhiên khi mà thời tiết lên cao đỉnh điểm, chẳng hạn những ngày nhiệt độ ngoài đường trên 40 độ C thì chỉ một chiếc quạt này thôi là chưa đủ. Để giải nhiệt hiệu quả hơn, bạn nên kết hợp quạt bàn Senko B1616 với các biện pháp như dùng nước đá, vệ sinh quạt sạch sẽ, ngăn ngừa ánh nắng chiếu trực tiếp vào phòng…

3. Tổng quan quạt bàn Senko B1616: Làm mát cơ bản, giá phải chăng!

Và trên đây là tất cả thông tin về chiếc quạt bàn Senko B1616. Đối với một thiết bị làm mát mà nói, nó rất là cơ bản, không có nhiều yếu tố hấp dẫn nhưng nếu bạn không có yêu cầu quá cao về chức năng, và chỉ cần một chiếc quạt bàn giải nhiệt trong những ngày hè nóng bức với giá thành rẻ, thì Senko B1616 là lựa chọn tốt.

Còn nếu bạn muốn sở hữu một chiếc thiết bị làm mát có nhiều tính năng hiện đại hơn, chẳng hạn có thêm hẹn giờ, điều khiển từ xa, hay khả năng phun sương, lọc ẩm… thì có thể cân nhắc các mẫu quạt Senko khác, hoặc từ các thương hiệu đang có trên thị trường nhé. Dĩ nhiên, các mẫu quạt đó cũng sẽ có giá trị cao hơn nhiều lần, hãy cân nhắc kỹ các tiêu chí lựa chọn của mình để mua được sản phẩm phù hợp nhé.

Hiện tại, quạt bàn Senko B1616 có giá tham khảo trên thị trường từ 274.000 đồng. Đối với hầu hết người tiêu dùng, đây không phải số tiền lớn nên rất dễ dàng tiếp cận, ngay cả với các bạn sinh viên đang theo học trên thành phố hay người lao động thu nhập thấp, sản phẩm cũng không quá khó để sắm sửa. Ngoài ra, mức tiêu thụ điện năng của quạt cũng thấp nên chúng ta cũng không quá lo lắng hóa đơn tiền điện vượt mức giới hạn cho phép.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!