Quạt điều hòa Ấn Độ có những loại nào trên thị trường Việt Nam hiện nay ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh quạt điều hòa Thái Lan thì quạt điều hòa Ấn Độ cũng rất được người tiêu dùng quan tâm, có lẽ vì chán quạt điều hòa Trung Quốc rồi nên người tiêu dùng có xu hướng thích các sản phẩm nhập khẩu từ các nước hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết vấn đề này ngay nhé!

Ấn độ là nước đông dân cư, nhu cầu sử dụng quạt điều hòa là rất lớn, các thương hiệu thiết bị làm mát và gia dụng của Ấn độ cũng cung cấp rộng rãi khắp thế giới và trên 100 quốc gia.

Hiện nay trên thị trường Việt Nam, các thương hiệu quạt điều hòa ấn độ được phổ biến là 5 loại là: Quạt điều hòa Symphony, Cello, Kimatsu, Comet và McCoy. Trong đó quạt điều hòa ấn độ Sumika và Symphony có độ phủ thị trường và phổ biến hơn cả. Bạn có thể bắt gặp một chiếc quạt điều hòa ở trong căn nhà của người bạn thân, quán cafe, văn phòng làm việc của công ty nào đấy hoặc ngay tại thủy cung Time city Hà Nội.

Có lẽ vì đã chán quạt điều hòa Trung Quốc rồi nên người tiêu dùng có xu hướng chuyển qua thích các loại quạt điều hòa khác như quạt điều hòa ấn độ, quạt điều hòa thái lan,….

Về cơ bản thì quạt điều hòa ấn độ hay trung quốc, thái lan đều có nguyên lý hoạt động tương tự nhau. Cái khác nhau chỉ là thiết kế, thương hiệu, giá thành và công suất.

Giá thành và thiết kế là 2 ưu điểm nổi bật nhất của các sản phẩm quạt điều hòa ấn độ này do tại Ấn, lượng nhân công đông lại rẻ, nên sản phẩm được nhập nguyên từ Ấn về Việt Nam và phân phối ra thị trường mà giá cũng chỉ ngang ngửa với các thương hiệu khác trên thị trường.

Quạt điều hòa ấn độ
Quạt điều hòa ấn độ

Thiết kế quạt điều hòa ấn độ bằng cách đổ nước từ trên đầu quạt thay vì khay chứa nước ở dưới chân quạt thực sự nổi trội và tiện lợi hơn nhiều so với các loại quạt điều hòa hiện nay. Sản phẩm không quá đa dạng về mẫu mã nhưng mỗi mẫu ra đều thực sự tinh tế từ từng hình vuông tới đường cong lạ mắt. Nói chung đặt đâu thì SANG đấy.

Hiệu quả làm mát của quạt điều hòa ấn độ cũng được thiết kế đa dạng từ 8-10m2 tới những loại rộng hơn lên tới 70 m2 với lưu lượng gió đạt 3600m3 – 5000m3.

Nhược điểm của quạt điều hòa ấn độ là độ ồn khá lớn và diện tích làm mát chủ yếu ở phía trước luồng gió của quạt. Nên nếu lựa chọn bạn nên chọn những loại quạt có diện tích làm mát lớn, khoảng không gian tạo ra luồng gió lớn sẽ tốt hơn các loại nhỏ.

Hi vọng với những thông tin tổng hợp từ Websosanh.vn sẽ giúp bạn có cái nhìn mới mẻ hơn về những loại quạt điều hòa ấn độ này. Chúng tôi sẽ tiếp tục đánh giá chi tiết hơn về từng loại quạt ấn độ ở những seri bài tiếp theo. Mời các bạn cùng theo dõi đón đọc và tham khảo!

Top 10 trending quạt điều hòa hè 2018 mới nhất – Quạt điều hòa bạn chọn đứng thứ mấy ?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Thực hư quạt điều hòa giảm được 15 độ C ? Có nên mua quạt điều hòa không?

Thực hư quạt điều hòa giảm được 15 độ C ? Có nên mua quạt điều hòa không?

Trong thời tiết nóng nực, chiếc quạt điều hoà được quảng cáo có khả năng giảm nhiệt độ phòng đến 15 độ C lại không tốn điện, nhiều tính năng, công nghệ hiện đại... lập tức thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Nhưng có thật quạt điều hoà giảm được nhiệt độ phòng đến 15 độ C? Dùng quạt điều hoà có tố

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!