Quạt điều hòa 55l Osaka LL 55: Đem đến làn gió mát lạnh cho các không gian lớn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa 55l Osaka LL 55 là sản phẩm được nhiều khách hàng đánh giá cao cả về thiết kế ấn tượng bên ngoài và hiệu quả làm mát nhanh với những không gian có diện tích lớn.

Đánh giá chung về quạt điều hòa 55l Osaka LL 55 chính là thiết kế hiện đại, sang trọng mang phong cách cứng cáp, mạnh mẽ. Thêm nữa, quạt có công suất lớn nên phù hợp làm mát với những không gian có diện tích rộng như: phòng khách lớn, phòng họp, nhà hàng, quán ăn, quán cafe,…

Thiết kế sang trọng, mạnh mẽ và cứng cáp

Điểm nhấn đầu tiên của sản phẩm chính là thiết kế với hai màu trắng xanh  hay một màu trắng thuần rất mát mẻ và tạo cảm giác thoải mái khi vừa nhìn vào. Thiết kế kích thước sản phẩm nhìn chắc chắn, cứng cáp nhưng không quá cồng kềnh nên không chiếm quá nhiều diện tích không gian kiến trúc của khách hàng.

Thiết kế bên dưới có bánh xe, đảm bảo chống trơn trượt tốt đem đến sự tiện lợi cho người dùng khi cần di chuyển đến nhiều vị trí trong căn phòng.

quạt điều hòa 55l

Công suất lớn đến 230W

Một ưu điểm lớn của quạt điều hòa LL 55 chính là có công suất cực kỳ mạnh mẽ, đạt đến 230W. Với công suất này, quạt có thể làm mát hiệu quả những căn phòng lớn có diện tích từ 50m2 trở xuống. Như vậy, sản phẩm phù hợp với  những không gian có diện tích rộng rãi, như: nhà hàng, quán ăn, quầy lễ tân khách sạn,…

Bên cạnh đó, dung tích bình chứa nước 40 lít đảm bảo cho máy có thể chạy liên tục cả ngày cho một lần chêm nước. Nhờ đó, người dùng sẽ đỡ vất vả và không phải lưu ý đến vấn đề cạn nước thường xuyên tạo nên sự phiền toái trong quá trình sử dụng.

quạt điều hòa 55l

Công nghệ làm mát hiện đại

Dòng quạt điều hòa 55l này còn được trang bị công nghệ làm mát hiệu quả nhờ hoạt động theo cơ chế lấy hơi mát một cách tự nhiên từ việc bốc hơi. Từ đó, các luồng gió nóng khi được hấp thu vào quạt sẽ thổi ra không khí mát mẻ, dễ chịu, lan tỏa khắp căn phòng của bạn.

Ngoài ra, thiết kế sản phẩm có đến 3 mặt lấy gió kết hợp với 3 tấm làm mát giúp giải phóng nước được nhanh và hiệu quả hơn. Nhờ vậy, người dùng sẽ luôn được tận hưởng không gian mát lạnh, sảng khoái và thật dễ chịu với cảm giác như làn gió ngoài thiên nhiên.

quạt điều hòa 55l

Đồ ồn thấp đem đến sự yên tĩnh cho người dùng

Một trong những vấn đề mà khách hàng rất quan tâm là vấn đề độ ồn khi vận hành quạt. Quạt điều hòa Osaka LL 55 đảm bảo chỉ tạo ra độ ồn rất nhỏ <50db. chính="" vì="" vậy,="" người="" dùng="" có="" thể="" yên="" tâm="" khi="" sử="" dụng="" quạt="" mà="" vẫn="" đảm="" bảo="" độ="" yên="" tĩnh="" để="" nghỉ="" ngơi,="" làm="" việc="" à="" không="" cảm="" thấy="" ồn="" ào="" và="" bị="" phân="">

Đây cũng là một tính năng khiến cho dòng sản phẩm này được nhiều khách hàng chú ý và lựa chọn mua về để sử dụng hay kinh doanh trong thời gian qua.

Ngoài ra, dòng quạt này còn rất tiết kiệm điện năng nên được người tiêu dùng rất hài lòng trong quá trình sử dụng. Sản phẩm chỉ tiêu thụ ở mức trung bình là 155W và chắc chắn sẽ tiết kiệm rất nhiều so với việc bạn dùng máy lạnh với cùng công suất.

Có nên mua quạt điều hòa 55l Osaka LL 55 về sử dụng?

Trước khi trả lời câu hỏi trên, chúng ta cần phải biết được rằng công suất của dòng quạt điều hòa 55l Osaka này là khá lớn. Do đó, sản phẩm chỉ thích hợp khi bạn sử dụng tại những không gian có diện tích lớn, gần 50m2.

Nếu không gian sống và làm việc của bạn phù hợp với hiệu năng sử dụng của sản phẩm thì chiếc quạt Osaka LL 55 này thật sự là một lựa chọn hoàn hảo cho mỗi khách hàng cả về thiết kế ấn tượng và chức năng làm mát hiệu quả nhờ những công nghệ hiện đại được trang bị bên trong.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!