Quạt điều hòa Boss FEAB-407-G có những ưu điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Boss FEAB-407-G có tốt không? Công suất bao nhiêu và hiệu quả làm mát như thế nào? Nó có ưu nhược điểm gì. Nếu bạn đang có chung những thắc mắc đó thì Websosanh sẽ giúp bạn giải đáp trong bài viết này.

Quạt điều hòa Boss FEAB-407-G là thiết bị gia dụng có công dụng điều hòa không khí phù hợp với nhu cầu sử dụng của con người. Đây một thiết bị sử dụng nước để biến đổi thành hơi nước tự nhiên, tạo nhiệt độ thoáng mát cho mọi không gian. Boss FEAB-407-G còn có khả năng tạo ion âm mật độ cao, lọc sạch vi khuẩn trong không khí rất lý tưởng.

Đánh giá tổng quan quạt điều hòa Boss FEAB-407-G

Thiết kế

Đến từ thương hiệu Boss nổi tiếng toàn Đông Nam Á. Quạt điều hòa Boss FEAB-407-G được chú trọng tỉ mỉ trong từng khâu thiết kế. Với khối lượng 14.5 kg, kích thước 360x450x1140mm nhỏ gọn, sản phẩm phù hợp với nhiều không gian kể cả diện tích nhỏ. Ngoài ra, quạt còn được thiết kế có bánh xe đẩy giúp di chuyển linh hoạt sang các vị trí khác nhau.

Với thiết kế là một thiết bị gia dụng thông minh thân thiện với mọi nhà. Sản phẩm Boss FEAB-407-G được trang bị bảng điều chỉnh bằng nút bấm ngay phía trên đầu mới. Bằng những kí tự minh họa sinh động, người dùng hẳn rất dễ có trải nghiệm tốt. Để tiết kiệm thời gian, công sức mỗi lần điều chỉnh, thiết bị còn có hẳn chiếc điều khiển từ xa nhỏ gọn này.

Vỏ của quạt điều hòa Boss FEAB-407-G làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, cứng, bền bỉ và chắc chắn. Điều này nhằm giúp sản phẩm dễ lau chùi, đồng thời giúp các tính năng đạt hiệu quả tối đa. Với màu sắc nhã nhặn và sang trọng, thiết bị làm mát không khí Boss FEAB-407-G sẽ nâng cao giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn.

Máy làm mát không khí Boss FEAB-407-G

Công suất hoạt động – Độ ồn – Tính năng

Quạt điều hoà boss FEAB-407-G tuy nhỏ nhưng hiệu năng và công suất khá mạnh. Với dàn công suất lên đến 120W cho một chiếc máy, sản phẩm được kiểm định có khả năng làm mát mọi ngóc ngách trong gia đình bạn với một lực gió cực mạnh. Ngoài ra, sản phẩm vượt trội hơn khi sở hữu bể chứa đến 35 lít, giúp sản phẩm có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài. Đặc biệt hơn nữa, sản phẩm sẽ tự động ngắt quy trình bơm nước lên động cơ máy khi phát hiện mực nước không còn đủ tiêu chuẩn.

Tiên tiến và nâng cấp hơn so với các dòng sản phẩm trước, quạt điều hòa Boss FEAB-407-G được trang bị hệ thống màng lọc bụi kép tạo ion âm mật độ cao, lọc sạch vi khuẩn trong không khí, tạo không khí trong lành, mát mẻ.

Sản phẩm quạt điều hoà Boss FEAB-407-G vận hành êm ái, mượt mà, không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến sinh hoạt của mọi người. Ngoài ra có hệ thống bơm nước giúp tăng độ ẩm, tiết kiệm điện năng tiêu thụ và kéo dài tuổi thọ của quạt.

Máy làm mát Boss FEAB-407-G sở hữu một vẻ ngoài khá tinh tế và phù hợp với đại đa số phong cách nhà ở. Với những tính năng tốt như sở hữu 3 mức gió khác nhau, khả năng phủ mát lên đến 30m2. Sử dụng động cơ đồng giúp tạo gió mạnh mẽ hơn và đồng thời cũng tiết kiệm điện năng giúp hỗ trợ đời sống người tiêu dùng tốt hơn và tiện lợi hơn.

Máy làm mát không khí Boss FEAB-407-G

Có nên mua máy làm mát không khí Boss FEAB-407-G không?

Được biết đến như một sản phẩm làm mát không khí ưu việt nhất đến từ thương hiệu Boss. Không khó để chúng ta thấy được những ưu điểm nổi trội từ ngoại hình đến trọng lượng tương đối gọn nhẹ thích hợp cho mọi không gian từ phòng khách, nhà ăn, đến phòng ngủ,…của quạt điều hoà FEAB-407-G. Những tính năng tiện lợi cho người tiêu dùng như bản điều khiển từ xa, thùng tích nước đến 35l, sử dụng động cơ đồng thay thế tiết kiệm điện năng,…Khách hàng sẽ có những trải nghiệm tốt với những tiện ích  Boss FEAB-407-G mang lại. Tuy nhiên, lựa chọn vẫn là của người tiêu dùng và cần sáng suốt để tìm ra thiết bị thật sự phù hợp với nhu cầu.

Vừa rồi là bài viết chia sẻ về những thông số và tính năng của máy làm mát Boss FEAB-407-G. Hy vọng khách hàng sẽ tìm thấy những thông tin hữu ích và cần thiết ngay để chọn lựa sản phẩm ưng ý.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!