Quạt điều hòa Boss sản xuất công nghệ Nhật chất lượng, nên mua ngay!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tìm hiểu chi tiết quạt điều hòa Boss và những tính năng ưu việt, dòng sản phẩm nổi bật của quạt điều hòa Boss trong bài viết ngay sau đây.

Ra mắt thị trường Việt Nam đã lâu nhưng quạt điều hòa Boss vẫn là cái tên gây tò mò, ít người biết đến. Đây là thiết bị làm mát sản xuất bởi thương hiệu danh tiếng BTP Holdings đồng thời ứng dụng công nghệ Nhật chất lượng vượt trội.

1. Quạt điều hòa Boss được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ cao, đảm bảo chất lượng

Quạt điều hòa Boss là thiết bị làm mát của thương hiệu Boss, thuộc tập đoàn BTP Holdings. BTP Holdings ra mắt thị trường năm 2001, hoạt động trên các lĩnh vực sản phẩm gia dụng, dụng cụ nhà bếp, thiết bị thể thao và cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

Quá trình phát triển, đơn vị đã gặt hái được nhiều thành công cùng hàng loạt giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế.

Quạt làm mát không khí Boss FEAB-409-G
Quạt làm mát không khí Boss FEAB-409-G

Quạt điều hòa Boss là một trong những dòng sản phẩm nổi bật, giúp nâng tầm vị thế của thương hiệu Boss trên thị trường gia dụng. Thiết bị làm mát này được đánh giá cao về chất lượng, thiết kế và luôn lọt top các sản phẩm tiêu thụ tốt bậc nhất thị trường Đông Nam Á. Ở Việt Nam, Quạt điều hòa Boss cũng được đông đảo khách hàng tìm mua và dành nhiều lời khen tặng.

Quạt điều hòa Boss thiết kế dựa trên công nghệ Nhật Bản, sản xuất bởi dây chuyền tiên tiến, trang bị các tính năng thông minh nhằm hình thành sản phẩm có chất lượng cao, làm hài lòng khách hàng.

2. Quạt điều hòa Boss sở hữu nhiều tính năng ưu việt, nên mua

Quạt điều hòa Boss thu hút người tiêu dùng bởi thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, trang bị bánh xe tiện lợi, giúp di chuyển dễ dàng. Quạt này có thể bố trí ở các không gian khác nhau, dù phong cách hiện đại hay cổ điển cũng đều phù hợp.

Quạt này trang bị dàn lạnh Cooling Pad gỗ sồi do đó giúp làm mát nhanh, khả năng giảm nhiệt tối đa lên đến 15 độ. Ngoài ra, quạt này còn giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Quạt làm mát không khí Boss S-101
Quạt làm mát không khí Boss S-101

So với điều hòa không khí, quạt này phù hợp dùng cho không gian mở, giá thành lại tốt hơn rất nhiều, có thể thuận tiện di chuyển, bố trí tại vị trí tùy ý.

Bên cạnh đó, quạt điều hòa này còn tạo ion giúp lọc sạch không khí, mang đến làn gió mát lành, sạch giúp bảo vệ sức khỏe của người sử dụng.

Đây là một trong những quạt điều hòa được trang bị nhiều tính năng hiện đại, bao gồm bảng điều khiển thông minh, màn hình Led hiển thị các thông số chi tiết, dễ dàng điều khiển, bề ngoài thiết kế lại vô cùng sang trọng.

Người dùng cũng có thể thuận tiện sử dụng điều khiển từ xa để sử dụng quạt này. Trường hợp muốn hẹn giờ thì có thể bật chế độ hẹn giờ lên đến 10 tiếng đồng hồ.

Quạt này trang bị các chế độ gió đa chiều, trái phải hay lên xuống tùy theo nhu cầu người sử dụng.

3. Giá bán quạt điều hòa Boss có tốt?

Thương hiệu Boss hiện giới thiệu đến thị trường Việt khá nhiều sản phẩm. Mỗi loại sẽ có những công suất khác nhau, phù hợp cho từng không gian diện tích. Do đó giá bán cũng sẽ có sự chênh lệch, tuy nhiên không đáng kể. Khảo sát các Quạt điều hòa Boss hiện nay thì mức giá sẽ rơi vào khoảng từ 4 đến 7 triệu đồng.

Quạt làm mát không khí Boss S106
Quạt làm mát không khí Boss S106

So sánh mức giá với các quạt điều hòa đến từ những thương hiệu khác thì có vẻ con số này cao hơn một chút. Tuy nhiên, nếu trực tiếp trải nghiệm những tính năng ưu việt của sản phẩm, đồng thời đi sâu khai thác các yếu tố công nghệ, tính năng của quạt điều hòa thì có thể thấy mức giá này là hoàn toàn phù hợp. Tùy vào điều kiện tài chính gia đình, mà khách hàng có thể chọn dòng máy có giá bán bình dân hay cao cấp hơn một tí.

4. Nên mua quạt điều hòa Boss nào?

Quạt điều hòa Boss nào cũng đảm bảo chất lượng, thiết kế đẹp mắt và đáng tiền mua. Tuy nhiên, khách hàng có thể tham khảo một số dòng tiêu biểu, tiêu thụ tốt nhất dưới đây để lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình.

  • Quạt làm mát không khí Boss FEAB-409-G hiện có giá 4.990.000 đồng.
  • Quạt làm mát không khí Boss S-101 giá bán hiện tại là 5.090.000 đồng.
  • Quạt làm mát không khí Boss S102 giá bán: 3.990.000 đồng.
  • Quạt làm mát không khí Boss S106 bán với giá: 6.290.000 đồng.

Để sở hữu Quạt điều hòa Boss, khách hàng có thể tìm đến các đại lý điện máy, các cơ sở kinh doanh để trực tiếp tham quan và trải nghiệm sản phẩm. Giá bán quạt này ở mức trung bình, do đó không quá khó để cân đối tài chính và sở hữu nó ngay từ hôm nay. Mang quạt về, không gian sẽ luôn thoáng mát, giúp giải tỏa nhanh chóng những cơn bực bội, nắng nóng trong ngày hè.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!