Quạt điều hòa Happy Time của nước nào? Chất lượng có tốt không? Giá bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân về thương hiệu quạt điều hòa happy Time thì những thông tin dưới đây có thể hữu ích cho bạn

Trong số muôn vàn các thương hiệu quạt điều hòa trên thị trường, thì quạt điều hòa Happy Time là một trong những dòng quạt điều hòa mới, và cũng gây được sự chú ý đặc biệt từ người dùng nhờ thiết kế cũng như chất lượng mang lại.

Vậy quạt điều hòa Happy Time của nước nào sản xuất? Chất lượng có ổn không và nên mua quạt điều hòa của thương hiệu này hay không? Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

quạt điều hòa Happy Time

quạt điều hòa Happy Time

1. Quạt điều hòa Happy Time của nước nào sản xuất?

Happy Time chính là một dòng quạt điều hòa được thương hiệu Sunhouse sản xuất. Hay nói cách khác, quạt điều hòa Happy Time là của Sunhouse, và được sản xuất tại Việt Nam chứ không phải là thương hiệu nào đó quá xa lạ.

2. Chất lượng quạt điều hòa Happy Time có tốt không?

Với việc kế thừa những công nghệ và dây chuyền kỹ thuật từ thương hiệu Sunhouse, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng làm mát của quạt điều hòa Happy Time.

Với chế độ làm mát bằng hơi nước tương tự quạt điều hòa Sunhouse khác, quạt điều hòa Happy Time mang tới 3 tốc độ thổi gió khác nhau, đáp ứng những thời điểm và nhu cầu khác nhau từ người dùng.

Cùng với đó, quạt điều hòa Happy TIme còn được làm từ thân nhựa ABS khá bền bỉ trong quá trình sử dụng, và cũng được bảo hành với thời gian 12 tháng, do đó người dùng sẽ hài lòng hơn khi sử dụng.

Và đặc biệt, các dòng quạt điều hòa Happy Time thường có mức công suất lớn, do đó, phù hợp với các không gian quán ăn, quán cà phê, và các không gian mở rộng hơn là sử dụng cho phòng.

3. Giá quạt điều hòa Happy Time bao nhiêu tiền?

Hiện do là dòng quạt điều hòa mới trên thị trường, nên chúng tôi chưa nắm được giá quạt điều hòa Happy Time, tuy nhiên, chúng ta có thể điểm danh một số dòng quạt điều hòa thương hiệu này như sau:

– Quạt điều hòa Happy Time HTD7763

– Quạt điều hòa Happy Time HTD7743

– Quạt điều hòa Happy Time HTD7741

Khi có mức giá bán cụ thể của từng dòng quạt điều hòa này chúng tôi sẽ lập tức cập nhật sớm nhất cho bạn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!