Quạt điều hoà Honeywell ES800: Mang đến làn gió dịu mát cho không gian gia đình bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Honeywell ES800 công suất 36W, là máy tạo làn gió làm dịu không khí tối ưu cho các không gian có diện tích rộng từ 10 - 15m2. Sản phẩm được nhiều hộ gia đình lựa chọn làm giải pháp xua nóng cho ngày hè oi bức.

Honeywell ES800 là một trong những dòng máy làm mát không khí được ưa chuộng hiện nay. Với thiết kế sang trọng và hiện đại, sản phẩm này góp phần nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian. Hiệu năng làm mát vượt trội, độ bền cao thì đây là một sự đầu tư đáng cân nhắc cho người dùng. Cùng Websosanh đánh giá chi tiết thiết kế, hiệu năng nổi bật của sản phẩm này ngay trong bài viết sau.

Tổng quan về thiết kế của máy làm mát Honeywell ES800

Thiết kế của Honeywell ES800 có tông màu đen chủ đạo mạnh mẽ, độc đáo. Tạo điểm nhấn ấn tượng cho sản phẩm giữa loạt máy điều hoà tông trắng trên thị trường. Kích thước nhỏ gọn (72 x 24 x 31cm), thân hình trụ giúp cho sản phẩm có thể dễ dàng di chuyển và đặt ở mọi không gian. Không chiếm quá nhiều diện tích, lại phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau.

Với vỏ máy Honeywell ES800 được làm từ nhựa ABS chất lượng cao, sản phẩm có độ bền cao và dễ dàng vệ sinh. Chất liệu vỏ cũng giúp cho sản phẩm có thể chịu được những va đập nhẹ trong quá trình sử dụng mà không gây ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động. Đồng thời, đảm bảo được tính thẩm mỹ cho máy trong suốt thời gian sử dụng, không bị xỉn màu hay bám bẩn.

Honeywell ES800 có bảng điều khiển được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng với các nút bấm và màn hình LCD cỡ lớn trên cùng của thân máy. Kết hợp với những chấm đèn LED hiển thị, nên bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và các chức năng khác của máy. Thêm vào đó là chiếc remote điều khiển từ xa, tiện lợi. Người dùng không cần di chuyển quá nhiều mà vẫn có thể tùy chỉnh các chế độ phù hợp theo nhu cầu sử dụng.

Tuy nhiên, dung tích bình chứa của Honeywell ES800 khá thấp chỉ 7 lít. Quá thấp để phục vụ nhu cầu liên tục trong thời gian dài như khi đi ngủ vào ban đêm. Nên người dùng cần chú ý, theo dõi thang hiển thị mực nước phần dưới thân máy để bổ sung kịp thời.Tránh làm ảnh hưởng đến hiệu năng, động cơ sản phẩm.

Honeywell ES800

Công suất – Độ ồn – Tính năng nổi bật của quạt điều hoà Honeywell ES800

Vì phục vụ cho nhu cầu làm mát của không gian nhỏ, nên quạt điều hoà Honeywell ES800 chỉ có công suất 36W. Hiệu năng làm mát hiệu quả nhất trong phạm vi từ 10 – 15m2. Phù hợp với mục đích sử dụng cá nhân, làm mát không gian hẹp như: phòng trọ, phòng ngủ, phòng bếp, phòng riêng quán cà phê, phòng làm việc cá nhân,…Với những diện tích lớn hơn sản phẩm không phù hợp.

Một trong những điểm đáng chú ý khác của Honeywell ES800 là độ ồn. Máy này được thiết kế để hoạt động một cách êm dịu, tạo ra mức độ ồn thấp hơn so với các máy lọc không khí cùng công suất. Với mức độ ồn chỉ 374dB ở chế độ tối đa, nó không gây khó chịu hoặc ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn. Cũng sử dụng tốt trong không gian yêu cầu sự yên tĩnh, tập trung cao.

Hiệu năng nổi bật của máy làm mát Honeywell ES800 ngoài chế độ làm mát bằng hơi nước, cân bằng độ ẩm hiệu quả. Thì chính là tấm lọc không khí carbon được trang bị bên trong thân quạt, giúp lọc bụi bẩn hiệu quả, loại bỏ 1 phần mùi hôi. Cải thiện chất lượng không khí, đem đến không gian sạch, mát, an toàn cho người dùng.

Honeywell ES800

Có nên mua máy làm mát Honeywell ES800 không?

Nếu sử dụng cho mục đích cá nhân, không gian nhỏ như đã đề cập phía trên thì đây là sự lựa chọn phù hợp cho bạn. Honeywell ES800 đáp ứng tốt nhu cầu làm mát cơ bản, tích hợp nhiều tính năng thông minh. Nhưng bên cạnh đó, khách hàng cũng cần cân nhắc về chi phí, nhu cầu và mục đích sử dụng trước khi quyết định mua hàng.

Với những đánh giá khách quan trên về Honeywell ES800, mong rằng bạn đã nắm được thông tin cần thiết. Giúp ích cho quá trình tìm kiếm quạt điều hòa chân ái của bạn.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!