Quạt điều hòa Kangaroo KG50F74: Công suất 170W, thổi mát cực chill!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Kangaroo KG50F74 mang đến những làm gió mát mẻ, trong lành có tác dụng giải nhiệt hiệu quả, một trong những thiết bị làm mát được tìm kiếm vào mùa nắng nóng.

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F74 là thiết bị làm mát có công nghệ tạo ion âm đi kèm để lọc mùi hôi, bụi mịn và vi khuẩn trong không khí. Thiết bị có cơ chế điều khiển cảm ứng hiện đại và remote điều khiển từ xa mang đến trải nghiệm thuận tiện cho người dùng. Với thiết kế hiện đại, sản phẩm này là sự lựa chọn lý tưởng để tạo ra không gian sống trong lành và thoải mái. Cùng tham khảo, tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm qua bài chia sẻ dưới đây.

Đánh giá thiết kế Kangaroo KG50F74

Vỏ quạt điều hòa được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, độ bền cao và khả năng chịu được va đập tốt. Với thiết kế màu trắng sáng, sản phẩm có vẻ ngoài tinh tế và hiện đại, phù hợp với nhiều loại không gian sống. Tuy nhiên, kích thước 62cm – 40cm – 120cm, nặng 19.5kg của sản phẩm khá chiếm diện tích và ít nhiều gây khó khăn trong việc di chuyển.

Bảng điều khiển của sản phẩm được thiết kế thông minh, với màn hình cảm ứng và các phím chức năng dễ sử dụng. Bằng cách sử dụng bảng điều khiển, người dùng có thể điều chỉnh tốc độ gió, chế độ hoạt động, đặt hẹn giờ và thực hiện các chức năng khác của sản phẩm. Ngoài ra, người dùng cũng có thể sử dụng điều khiển từ xa để không phải di chuyển nhiều.

Khoang chứa nước của quạt có thể chứa khoảng 50 lít nước và được thiết kế để tối đa hóa khả năng làm mát của sản phẩm. Người dùng có thể tháo rời và dễ dàng vệ sinh, giúp sản phẩm luôn được giữ gìn sạch sẽ và bảo trì hiệu quả. Có thang đo mực nước được tích hợp dưới thân máy.

Kangaroo KG50F74

Công suất hoạt động – Độ ồn – Tính năng

Công suất hoạt động 170W cùng lưu lượng gió gần 10.000m3/h giúp sản phẩm làm mát hiệu quả  không gian lên đến 60m2. Với công mức công suất này, máy làm mát Kangaroo KG50F74 có thể được áp dụng ở nhiều mô hình sử dụng khác nhau, từ phòng ngủ, phòng khách cho đến mô hình kinh doanh hàng quán, hội trường.

Theo thông số kỹ thuật của sản phẩm, độ ồn của thiết bị là 72 dB. Sử dụng trong phòng ngủ thì độ ồn này sẽ tương đối gây khó chịu, nhưng đó là ở mức công suất cực đại. Người dùng có thể hạ thấp tốc độ gió để quạt làm mát chạy êm hơn, không gây ảnh hưởng giấc ngủ. Còn ở những địa điểm đông người, nhiều tiếng ồn thì tiếng động cơ của máy gần như sẽ bị át đi, rất khó để nghe thấy nếu không ngồi gần.

Để bảo đảm sức khỏe cho người dùng, Kangaroo trang bị cho KG50F74 công nghệ tạo ion âm có thể triệt tiêu mùi hôi khó chịu, các tác nhân nguy hại có trong không khí, trả lại cho người dùng không gian trong lành, tinh khiết, có lợi cho sức khỏe hơn.

Nhìn chung, model này có hiệu suất khá ổn định và hiệu quả. Trên hết, dù bật cả ngày thì mức tiêu thụ điện của máy cũng không quá ảnh hưởng đến mức chi tiêu hàng tháng của gia chủ như điều hòa nhiệt độ.

Kangaroo KG50F74

Có nên mua quạt điều hòa Kangaroo KG50F74 hay không?

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F74 mang lại giá trị cao cho không gian sống. Công suất lớn hoạt động trên mọi diện tích lớn, nhỏ khác nhau. Thêm khoang chứa nước khủng giúp máy được hoạt động liên tục trong nhiều giờ liền. Động cơ bền bỉ kết hợp với khả năng tạo ion kháng khuẩn, đem đến không khí trong lành.

Trên đây là những nhận xét của Websosanh về mẫu máy làm mát không khí Kangaroo KG50F74. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm và có thể đưa ra lựa chọn mua sắm đúng đắn cho mình.

Sản phẩm hiện có giá bán tham khảo từ 3,4 triệu đồng, có thể thay đổi theo nhu cầu thị trường và chính sách của từng đơn vị phân phối.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!