Quạt điều hòa Karofi KAC-H132R: Ưu điểm, công nghệ nổi bật và giá bán!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang không biết lựa chọn quạt điều hòa nào trên thị trường. Bài viết sau đây sẽ đưa ra những về quạt điều hòa Karofi KAC-H132R để bạn có thêm sự lựa chọn nhé!

Quạt điều hòa Karofi Kac-H132R có đáng để mua không ? Vượt lên những tiêu chuẩn thông thường của chiếc quạt điều hòa thì Karofi Kac-H132R còn được trang bị công nghệ AI thông minh giúp nâng tầm trải nghiệm của người dùng. Không chỉ làm mát vượt trội mà còn có thể loại đi vi khuẩn một cách hiệu quả với màng Nano Silver. Sau đây hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về các chức năng nổi bật khác nhé !

Review chi tiết về quạt điều hòa Karofi Kac-H132R

Công nghệ AI thông minh

Quạt điều hòa Karofi Kac-H132R đi đầu trong ứng dụng công nghệ AI thông minh. Với khả năng chính là nắm bắt được nhu cầu người dùng sao cho phù hợp với điều kiện thời tiết và không gian sống xung quanh. Từ đó, quạt điều hòa Karofi Kac-H132R mang lại cho người dùng cảm giác mát lạnh ngay lập tức nhưng vẫn an toàn cho sức khỏe.

quạt điều hòa karofi kac-h132r

Hộp đá khô Gel & Hơi nước

Quạt điều hòa Karofi KAC-H132R đã được trang bị hộp đá khô gel giúp làm lạnh sâu hơn dạng đá nước thông thường từ 6-8 độ. Từ đó, nó giúp tăng hiệu quả làm mát và xua tan cơn nóng ngày hè bằng gió kèm hơi nước mát lạnh.

Đáng chú ý đây là loại đá hóa học quạt điều hòa Karofi Kac-H132R có khả năng tái sử dụng mà không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Bạn chỉ cần cho hộp đá khô vào trong ngăn đá tủ lạnh, sau đó đưa vào bình chứa nước của quạt là có thể tận hưởng được làn gió mát lạnh sảng khoái, thoải mái dễ chịu mà không bị khô da.

quạt điều hòa karofi kac-h132r

Điều khiển dễ dàng hơn

Sự cải tiến của kỹ thuật đã hỗ trợ quạt điều hòa Karofi Kac-H132R bộ điều khiển từ xa và thông minh, bạn không cần phải đi lại nhiều lần để điều chỉnh các nút bấm. Cùng với đó là gồm 3 chế độ gió: mạnh – trung bình – nhẹ kết hợp cùng chế độ đảo gió 2 chiều trái phải giúp mở rộng không gian làm mát, đáp ứng nhu cầu đa dạng và linh hoạt của người dùng

Kiểu dáng hợp thời trang

Thời trang luôn là xu hướng hàng đầu và tất yếu không chỉ với con người mà còn là đời sống. Quạt điều hòa Karofi KAC-H132R với kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc trang nhã phù hợp với nhiều không gian từ phòng khách đến phòng ngủ.

Thân quạt điều hòa Karofi Kac-H132R được làm bằng chất liệu nhựa ABS bền chắc, dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Đặc biệt không thể không nhắc đến lưới gió đầu ra an toàn tuyệt đối với trẻ nhỏ trong quá trình sử dụng.

quạt điều hòa karofi kac-h132r

Nano Silver cùng Ion âm – Lọc sạch không khí

Nano Silver là màng lọc không khí với công nghệ mới và được sử dụng ở quạt điều hòa Karofi Kac-H132R. Nó loại bỏ lên đến 99,98% bụi bẩn và nấm mốc có trong nước làm mát, đảm bảo mang lại hơi lạnh tinh thiết và giữ cho không gian xung quanh trong lành.

Song song với đó màng lọc Nano Silver còn giúp bảo vệ các thiết bị bên trong chống lại sự xâm nhập trực tiếp của bụi bẩn, nấm mốc,…từ đó hỗ trợ tăng tuổi thọ cho máy.

Công nghệ chế tạo ion âm – Vốn mệnh danh là “vitamin của không khí” trong quạt điều hòa Karofi KAC-H132R sẽ giúp khử mùi hôi khó chịu. Từ đó, nó loại bỏ các chất ô nhiễm như khói, bụi…giúp không khí trong lành và thoáng đãng hơn.

Quạt điều hòa Karofi KAC-H132R có phù hợp với đại đa số người tiêu dùng hiện nay không ?

Câu trả lời là hoàn toàn có. Vì giá thành của Karofi KAC-H132R tương đối hợp lý so với các dòng quạt điều hòa hiện nay. Cùng với đó là chức năng mạnh mẽ và ổn định lâu dài. Quan trọng hơn hết là nó đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng với công nghệ lọc sạch bụi bẩn không khí.

Bài viết vừa rồi là các thông tin cơ bản về quạt điều hòa Karofi KAC-H132R, hy vọng sẽ mang lại cho bạn sự lựa chọn phù hợp nhất.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!