Quạt điều hòa không khí iFan MAB2-18IQ: Công suất lớn, động cơ bền bỉ và tiết kiệm điện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với công suất khủng 1100W cùng khả năng tạo gió lên đến 18000 m3/giờ, quạt điều hòa iFan MAB2-18IQ là một trong những thiết bị làm mát được nhiều người làm kinh doanh mô hình lớn tập trung.

Máy làm mát iFan MAB2-18IQ hoạt động dựa trên nguyên tắc bay hơi tự nhiên. Với công suất mạnh mẽ lên đến 1100W, quạt làm mát mạnh mẽ trong môi trường diện tích lớn. Thiết kế vô cùng độc đáo, mới lạ, có khả năng lấy gió từ 4 phía thông qua các lỗ thoát khí. Là dòng máy điều hòa công nghiệp, sản phẩm tiết kiệm điện hơn những thiết bị máy quạt, máy lạnh thông thường. Khả năng làm mát cũng ưu việt hơn.

Thiết kế máy làm mát không khí iFan MAB2-18IQ

Thiết kế vượt trội với miệng gió 2 hướng, giúp làm mát và lấy không khí đa chiều. Máy làm mát không khí iFan MAB2-18IQ trở nên chắc chắn và mạnh mẽ khi được bao bọc bởi loại nhựa CO-PP cao cấp. Đồng thời, nhựa CO-PP ưu việt hơn các loại nhựa thông thường vì có khả năng chống xói mòn, chống rỉ, dễ dàng vệ sinh, lau chùi hơn.

Kích thước sản phẩm ước tính lên đến 1150x1150x1940 và trọng lượng 64kg. Với vẻ ngoài khủng, quạt được trang bị thêm 4 bánh xe tiện lợi trong việc di chuyển vật dụng đến bất kỳ đâu.

Bảng điều khiển thiết kế phím cơ, giúp người tiêu dùng dễ sử dụng hơn các loại cảm ứng điện tử. Sẽ có màn hình nhỏ để quý khách hàng có thể quan sát các thông số máy hoạt động.

Dung tích bình chứa vô cùng lớn là đặc điểm nổi trội của sản phẩm. So với những loại quạt điều hòa trên thị trường, iFan MAB2-18IQ sở hữu 200 lít nước dường như có thể tích gấp rất nhiều lần các quạt khác. Với thể tích lớn, quạt có thể làm mát liên tục trong 10 tiếng đồng hồi mà không cần nghỉ ngơi. Quạt còn sở hữu công tắc tự động hiện đại.

iFan MAB2-18IQ

Công suất hoạt động – Độ ồn – Tính năng

Thiết bị iFan MAB2-18IQ hoạt động là máy làm mát công nghiệp dựa trên công suất 1100W. Với lưu lượng gió lớn đến 18000m3/h, làm mát trải rộng khắp diện tích 150m2. Thiết bị làm mát không khí iFan MAB2-18IQ phù hợp sử dụng trong các môi trường có diện tích rộng lớn như: chợ trời, hội trường, khách sạn, công xưởng,…

Động cơ đồng nguyên chất cao cấp phối hợp với cánh quạt hướng trục ba cánh giúp tăng diện tích tiếp xúc với không khí, lực đẩy mạnh và lực gió ổn định.

Chất liệu cánh quạt bằng nhựa đảm bảo luồng gió điều hòa lớn với độ ồn cực thấp ≤ 68 dB. Ở mức độ ồn này, máy hoạt động không gây ảnh hưởng đến những sinh hoạt xung quanh.

Quạt điều hòa iFan MAB2-18IQ dạng bay hơi MAB2-18IQ được trang bị công nghệ biến tần giúp quạt tiết kiệm đến 30% điện năng tiêu thụ so với quạt thông thường mà vẫn vận hành êm ái, bền bỉ.

Quạt được thiết kế hình vuông, với 4 mặt hút gió (gồm lưới lọc bụi, tấm tản nhiệt và hệ thống phân phối nước), lượng gió được nhân 3, lượng nước tiêu thụ phân bố đều trên toàn bộ bề mặt tấm tản nhiệt , hiệu quả tản nhiệt tăng lên nhiều lần và nhiệt độ xung quanh giảm nhanh chóng.

iFan MAB2-18IQ

Có nên mua quạt điều hòa không khí iFan MAB2-18IQ hay không?

Quạt điều hòa iFan MAB2-18IQ có những ưu điểm vượt trội về chức năng và thiết kế. Công suất lớn, dung tích bình chứa nước khủng, có thể làm mát liên tục trong nhiều giờ. Bên cạnh những ưu điểm, cũng có những nhược điểm. Tuy nhiên so với máy điều hòa thông thường thì quạt điều hòa iFan MAB2-18IQ giá đương nhiên cao hơn. Khách hàng nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định mua bất kỳ mặt hàng nào.

Vừa rồi là thông tin sản phẩm quạt điều hòa iFan MAB2-18IQ. Hy vọng qua bài viết trên, đã có thể giúp bạn tìm hiểu thêm về máy làm mát công nghiệp. Trong thời gian sắp tới, hãy nhanh chóng tìm ra chiếc máy làm mát phù hợp với nhu cầu của bạn nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!