Quạt điều hòa không khí Rapido Everest 6000-M tiết kiệm điện năng một cách tối ưu nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa không khí Rapido Everest 6000-M nổi bật với kiểu dáng hiện đại, nhiều chức năng và giúp lọc không khí hiệu quả. Qua đó, mang đến cho người dùng tiện ích trải nghiệm tuyệt vời.

Mùa hè đã đến, những chiếc quạt điều hòa là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Và quạt điều hòa không khí Rapido Everest 6000-M là một trong những sản phẩm đang được bán chạy nhất hiện nay với thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm điện tối ưu. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy làm mát cho ngày hè, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Thiết kế hiện đại của quạt điều hòa không khí Rapido Everest 6000-M

Rapido Everest 6000-M là dòng quạt điều hòa của thương hiệu Rapido đến từ Đức. Sản phẩm có thiết kế hiện đại và nhỏ gọn với kích thước 44 x 34 x 97 cm. Bên cạnh đó, quạt có dung tích khay chứa nước là 45 lít làm mát được trong thời gian dài. Đối với phần lưới chắn bụi bạn có thể tháo lắp để vệ sinh một cách dễ dàng.

Mặt kính cường lực không những giúp quạt điều hòa bền hơn mà còn tăng tính thẩm mĩ cho sản phẩm. Thiết kế hoa văn sang trọng, mát mắt sẽ tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn.

Bảng điều khiển của quạt điều hòa với thiết kế hiện đại, cải tiến thêm nhiều chức năng mới như lọc không khí, thay đổi vị trí điều khiển,…. Từ đó sẽ giúp người dùng sử dụng tiện lợi và dễ dàng hơn.

Những quạt điều hòa thông thường sẽ được tiếp nước tại hông. Tuy nhiên, quạt điều hòa không khí Rapido được bổ sung thêm đường tiếp nước mới để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Bạn có thể tiếp nước bằng cách đổ nước từ trên xuống hoặc đổ nước vào bên hông. Đặc biệt, khi quạt không có nước sẽ được bật cảnh báo để bảo vệ sản phẩm tránh tình trạng hư hỏng.

quạt điều hòa không khí rapido everest 6000-m

Công suất – Độ ồn – Tính năng nổi bật của quạt điều hòa không khí Rapido Everest 6000-M

Quạt điều hòa Rapido sử dụng động cơ SD Plus giúp tiết kiệm điện tối ưu. Đồng thời người dùng cũng có thể lắp thêm tấm lọc Nano bạc tích hợp than hoạt tính.Tạo Ion âm làm sạch không khí, tiêu diệt vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe.

Quạt điều hòa không khí Rapido là sản phẩm 3 trong 1: lọc không khí, điều hòa, quạt thông thường. Quạt cung cấp chế độ gió thường và 3 tốc độ gió với lưu lượng là 6000 m3/h. Với công suất mạnh 80W nên bạn có thể thoải mái tận hưởng những làn gió mát trong mọi không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,…

Độ ồn của quạt điều hòa dưới 72 dB tương đương sảnh yên tĩnh của khách sạn. Điều này có thể cho thấy bạn có thể sử dụng sản phẩm mà không phải lo sợ tiếng ồn. Bên cạnh đó, tấm làm mát làm bằng bột gỗ sồi Mông Cổ giúp tốc độ làm mát nhanh hơn. Giúp khử mùi, kháng khuẩn hiệu quả và đem lại cảm giác thư thái cho người dùng.

Thêm vào đó, quạt điều hòa Rapido Everest 6000-M có hệ thống tấm lọc tích hợp bao gồm lớp lọc than hoạt tính và lớp lọc Nano bạc. Tấm lọc than hoạt tính thì sẽ giúp khử mùi, lọc bụi bẩn, khử độc. Tấm lọc Nano thì diệt tới 99.98% vi khuẩn nấm mốc.

quạt điều hòa không khí rapido everest 6000-m

Có nên mua quạt điều hòa không khí Rapido Everest 6000-M hay không?

Bên cạnh những ưu điểm thì chắc chắn quạt điều hòa Rapido sẽ tồn tại những mặt hạn chế. Với những khách hàng muốn làm mát cho không gian rộng như nhà hàng, quán ăn lớn thì có lẽ sản phẩm này sẽ không đáp ứng điều kiện làm mát tốt. Vì vậy, khách hàng cần có sự cân nhắc kỹ lưỡng trước khi mua hàng.

Nếu như bạn đang tìm kiếm sản phẩm vừa giúp làm mát diện tích phòng từ 15 – 30m2 nhưng vẫn tiết kiệm điện thì đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn.

Qua những chia sẻ trên hy vọng sẽ mang lại cho bạn những thông tin bổ ích về sản phẩm quạt điều hòa không khí Rapido Everest 6000-M. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!