Quạt điều hòa không khí Sumika của nước nào sản xuất? Chất lượng ra sao? Giá cả thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh những thương hiệu quạt điều hòa có tiếng như Daikio, Boss, Sunhouse thì Sumika cũng là cái tên rất được lòng người tiêu dùng. Tuy còn khá mới mẻ nhưng nhờ chất lượng tốt và giá thành hợp lý, quạt điều hòa Sumika ngày càng chứng tỏ bản lĩnh và có mặt trong nhiều gia đình Việt.

Quạt điều hòa Sumika của nước nào sản xuất?

Sumika là một thương hiệu đến từ Nhật Bản. Các sản phẩm của thương hiệu này thường được sản xuất tại các nhà máy đặt tại: Malaysia, Trung Quốc, Thái Lan, Việt Nam… Bên cạnh việc sản xuất ra các thiết bị làm mát như điều hòa, máy lạnh thì Sumika còn đưa ra thị trường các dòng sản phẩm khác như: Máy giặt, tủ đông, quạt cây, thang nhôm… Nhờ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến cùng với đó là các linh kiện được chọn lựa kỹ lưỡng chính bởi vậy, sản phẩm của Sumika luôn được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao.

Chất lượng quạt điều hòa Sumika như thế nào?

Nếu đưa lên bàn cân đong đếm và so sánh với những thương hiệu lớn khác thì Sumika chưa có được độ phủ rộng rãi và còn khá khiêm tốn khi chưa được nhiều người biết tới. Câu hỏi đặt ra đối với nhiều khách hàng đó chính là: Quạt điều hòa Sumika có tốt không?

Hầu hết, các dòng quạt điều hòa Sumika với linh kiện được sản xuất tại Malaysia và lắp ráp tại nhà máy ở Việt Nam nên đảm bảo chất lượng tốt nhất khi đến tay người tiêu dùng. Để đánh giá một cách khách quan chất lượng của dòng quạt điều hòa này, chúng ta hãy tìm hiểu xem những ưu điểm của nó trước.

quạt điều hòa sumika của nước nào

Thiết kế hiện đại sang trọng

Sở hữu thiết kế hiện đại và sang trọng, quạt điều hòa Sumika thích hợp với mọi không gian giúp cho nội thất nơi nó có mặt thêm thiện nghi hơn. Đặc biệt, hầu hết các máy đều được trang bị thêm 4 bánh xe giúp việc di chuyển trở nên thuận tiện hơn.

Vỏ máy được làm từ chất liệu cao cấp có độ bền cao và dễ dàng vệ sinh khi cần thiết. Ngoài ra, máy còn được trang bị thêm điều khiển từ xa giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn mỗi khi dùng.

Hệ thống làm mát thông minh, làm mát hiệu quả như điều hòa

Quạt điều hòa Sumika hoạt động theo cơ chế làm mát bằng hơi nước, với các chức năng làm mát một cách tự nhiên nhất giúp không gian mát mẻ, dễ chịu hơn trong những ngày hè nóng bức.

Bên cạnh đó là sự kết hợp của chế độ tạo ion, diệt khuẩn và công nghệ lọc không khí hiện đại giúp không gian căn phòng trở nên trong lành và an toàn hơn với sức khỏe của cả gia đình.

Nguyên lý làm mát trên cơ chế trao đổi nhiệt giữa không khí nóng và nước tại giàn lạnh làm mát Cooling pad, không phun sương tạo ẩm nên sẽ không gây hỏng thiết bị điện, điện tử trong nhà.

Hoạt động với công suất lớn

Với công suất hoạt động lớn, khi nhiệt độ tăng cao trong không khí máy sẽ nhanh chóng hấp thu hơi nóng. Chính vì thế luồng khí nóng sẽ giảm xuống rất nhanh tạo nên cảm giác thoải mái dễ chịu tức thì cho người sử dụng.

An toàn cho sức khỏe con người

Nếu như sử dụng điều hòa bạn sẽ lo lắng bởi làn da bị khô thiếu độ ẩm thì với quạt điều hòa không khí điều đó lại hoàn toàn không xảy ra. Quạt điều hòa không khí Sumika hoạt động với cơ chế làm mát bằng hơi nước không phun sương, không tạo độ ẩm, không sản sinh chất độc hại nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe, đặc biệt là những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Thích hợp với không gian mở

Khác hẳn với những chiếc máy lạnh khi hoạt động cần đóng hết các cửa thì quạt điều hòa Sumika lại thích hợp cho các không gian mở nhằm tăng khả năng đối lưu không khí. Sản phẩm phù hợp với các không gian như: Phòng ăn, phòng bếp, phòng khách, nhà hàng…

Giá quạt điều hòa Sumika là bao nhiêu?

Mức giá trung bình của quạt điều hòa Sumika trên thị trường hiện nay là 4 triệu đồng dành cho các mẫu quạt công suất lớn, dùng cho gia đình có không gian rộng và khoảng 2-3 triệu đối với các model quạt công suất thấp hơn, thích hợp cho gia đình có diện tích sử dụng nhỏ.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!