Quạt điều hòa Midea AC120-15F: giải pháp làm mát giá rẻ cho mùa hè 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Midea AC120-15F là một trong những dòng quạt điều hòa nên cân nhắc cho mùa hè này. Cùng chúng tôi đánh giá chi tiết về dòng sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé.

Thông số kỹ thuật của quạt điều hòa Midea AC120-15F

Chức năng: Làm mát

Công suất: 60W

Diện tích làm mát: 8-10m2

Màu sắc: Trắng

Hẹn giờ: 7 giờ

Điều khiển: Có

Màn hình hiển thị: Led

Dung tích bình nước: 15 lít

Tốc độ: 3 tốc độ (gió thường – gió tự nhiên – gió ngủ)

Trọng lượng sản phẩm: 10,2kg

Lưu lượng gió: 410 m3/phút

Động cơ: Bạc thau

Kích thước đóng gói: 455mm x 416mm x 775mm

Kích thước: Ngang x Sâu x Cao (390mm x 350mm x 705mm)

Thương hiệu: Trung Quốc

quạt điều hòa midea ac120-15f

 

Ưu điểm của quạt điều hòa Midea AC120-15F

– Thiết kế

Quạt điều hòa Midea AC120-15F sở hữu thiết kế nhỏ gọn với màu sáng trắng mang đến vẻ đẹp hiện đại cho thiết bị, phù hợp với nhiều không gian nội thất. Bên cạnh đó quạt điều hòa Midea AC120-15F còn được thiết kế theo hình chữ nhật với phần đỉnh đầu được uốn cong mang đến sự mềm mại, tạo điểm nhấn cho toàn bộ thiết bị.

– Bảng điều khiển

Bảng điều khiển được đặt trên đầu quạt điều hòa với những nút nhấn vô cùng đơn giản. Các nút nhấn được thể hiện thông qua ký hiệu và các từ Tiếng Anh đơn giản tạo điều kiện sử dụng vô cùng thuận lợi cho mọi đối tượng khách hàng.

– Dễ dàng di chuyển

Quạt điều hòa Midea AC120-15F được trang bị phần tay cần cũng như bốn bánh xe nhỏ ở chân máy giúp bạn linh hoạt khi cần thay đổi vị trí đặt máy. Đồng thời, khóa chốt bánh cũng giúp bạn cố định vị trí đứng của máy dễ dàng hơn.

– Cánh đảo gió

Quạt điều hòa Midea AC120-15F được trang bị cánh đảo gió bên trong tự động trái phải và cánh đảo gió bên ngoài có thể dễ dàng điều chỉnh lên xuống tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.

– Hộp chứa tinh dầu thơm phòng

Điểm cộng cho quạt điều hòa Midea AC120-15F nằm ở hộp chứa tinh dầu được đặt phía dưới cánh đảo gió. Chỉ cần 1-2 giọt tinh dầu bạn đã có thể tận hưởng một làn gió mát mẻ mang theo hương tinh dầu vô cùng dễ chịu có tác dụng khử mùi trong phòng và nhiều công dụng khác tùy theo loại tinh dầu được sử dụng.

–  Bình chứa nước và hộp cho nước vào

Bình chứa nước của quạt điều hòa Midea AC120-15F có dung tích lên đến 15 lít cho phép thiết bị hoạt động liên tục trong khoảng 8-10 giờ.

quạt điều hòa midea ac120-15f

 

Hộp cho nước vào ở ngay trên đầu giúp người sử dụng dễ dàng cho nước vào trong tư thế đứng thay vì phải khom lưng hay ngồi hẳn xuống như nhiều dòng quạt điều hòa khác.

– Thang đo mực nước

Quạt điều hòa Midea AC120-15F sở hữu thang đo trong suốt được ký hiệu từ Min (nhỏ nhất) đến Max (lớn nhất) giúp người dùng dễ dàng theo dõi mực nước còn lại trong bình để thuận tiện cho quá trình cấp nước và tăng độ bền cho máy.

– Tấm làm mát

Tấm làm mát đặt phía sau quạt điều hòa Midea AC120-15F được bảo vệ bởi  lưới lọc giúp hạn chế tối đa trường hợp bụi bẩn bám vào. Bên cạnh đó, thao tác vệ sinh cho tấm làm mát cũng rất dễ dàng khi bộ phận này có thể tháo rời chỉ trong một thao tác đơn giản.

– An toàn cho người dùng

Quạt điều hòa Midea AC120-15F sẽ ngừng hoạt động khi tháo tấm làm mát để đảm bảo an toàn cho người dùng và duy trì độ ổn định cho thiết bị.

– Tấm đá khô tăng cường khả năng làm mát

Với 2 bịch đá khô được tặng kèm khi mua quạt điều hòa Midea AC120-15F khách hàng chỉ cần đặt vào ngăn đá tủ lạnh vài giờ đồng hồ rồi cho vào bình chứa nước. Khi quạt hoạt động sẽ tỏa ra làn gió mát lạnh vô cùng, đem đến cảm giác dễ chịu, thoải mái không kém gì những chiếc điều hòa hiện đại.

quạt điều hòa midea ac120-15f

 

– Tạo ion lọc không khí

Các ion được tạo ra sẽ giúp không khí trong phòng trong lành hơn và có lợi cho sức khỏe của người dùng.

Nhược điểm của quạt điều hòa Midea AC120-15F

Lỗ chảy nước trong hộp cấp nước khá nhỏ nên trong quá trình cho nước vào dễ bị văng  ra ngoài. Đây cũng là điểm hạn chế duy nhất của dòng quạt điều hòa này.

KẾT LUẬN: Có nên mua điều hòa Midea AC120-15F không?

Quạt điều hòa Midea AC120-15F hiện đang có giá bán trên thị trường là 2.590.000 đồng. Đây là mức giá khá rẻ đối với một thiết bị làm mát cho mùa hè, và đương nhiên là rẻ hơn nhiều dòng điều hòa trên thị trường hiện nay.

Do đó, nó sẽ là giải pháp làm mát tương đối tiết kiệm dành cho những người đang cần một thiết bị làm mát giá rẻ cho phòng diện tích nhỏ và “mở”. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý rằng quạt điều hòa Midea AC120-15F không thể làm mát như điều hòa, do đó bạn cũng cần cân nhắc.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!