Quạt điều hòa PUWA AC-38AR phù hợp với những không gian như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa PUWA AC-38AR là sản phẩm như thế nào, mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết chia sẻ ngay sau đây nhé.

Đối với một thiết bị làm mát như quạt điều hòa PUWA AC-38AR thì chắc chắn hiệu quả làm việc cũng như giới hạn không gian làm mát là điểm được nhiều khách hàng quan tâm. Điều này ảnh hưởng đến diện tích nơi sử dụng quạt, mọi người phải chú ý để làm sao chọn lựa sản phẩm cho phù hợp.

Quạt điều hòa PUWA AC-38AR làm việc hiệu quả với không gian nào?

Quạt sở hữu công suất 150W mạnh mẽ, có thể làm mát hiệu quả trên nền diện tích rộng 20 – 35m2, đây là khoảng làm việc mang đến hiệu quả tối ưu nhất cho không gian.

Máy làm mát không khí Puwa AC-38AR sử dụng cho cả không gian gia đình và những khu vực cộng đồng như các quán ăn, quán cafe, khách sạn,…sản phẩm có lắp đặt bánh xe rất dễ di chuyển để linh động cho nhiều vị trí hoạt động khi cần.

quạt điều hòa puwa ac-38ar

Động cơ bằng đồng chắc chắn, hoạt động ổn định

Thiết bị sử dụng động cơ chuyên dụng cho độ ồn dưới 65dB tương đương tiếng thì thầm của chúng ta, không làm ảnh hưởng đến phút giây thư giãn của chúng ta. Độ ổn định của loại động cơ này cũng là điều được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Bình chứa nước lý tưởng kết hợp thang đo mực nước tiện lợi

Quạt điều hoà sở hữu bình nước có thể tích bình chứa nước 20 lít, điều này có thể giúp thiết bị chạy trong vòng 18 – 20 giờ sử dụng, ngoài ra còn có có cửa đổ nước rộng, thực hiện bổ sung nước rất dễ dàng.

Khi trong bình chứa hết nước, người sử dụng có thể bật chế độ làm mát, lúc này thiết bị vẫn hoạt động bình thường, nó sẽ không có đèn cảnh báo, dễ dàng vệ sinh bình chứa, thoát nước dư thừa bằng van xả dưới đáy của bình chứa.

quạt điều hòa puwa ac-38ar

Khả năng tạo hơi nước tạo bầu không khí trong lành

Chức năng tạo ion âm loại bỏ những dạng bụi bẩn và mùi hôi giúp đem đến bầu không khí trong lành hơn cho gia đình cũng như nơi làm việc. Công nghệ hiện đại này được sử dụng khá phổ biến, nó khiến những thiết bị làm mát không khí này vừa có thể tạo không gian thư giãn mà còn có ảnh hưởng tốt đến sức khỏe của chúng ta.

Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, độ nhạy cao

Được trang bị bảng điều khiển cảm ứng với hình ảnh dễ nhận biết nên quạt điều hòa PUWA AC-38AR có thể hoạt động dễ dàng, thao tác nhanh chóng kể cả với những khách hàng sử dụng lần đầu đối với sản phẩm.

Người dùng dễ sử dụng thiết bị với remote điều khiển từ xa đã được trang bị cùng với quạt, giúp tiện lợi hơn khi bạn không muốn đi lại nhưng vẫn có thể cho nó chạy một cách bình thường. Máy có chức năng tự động ngắt bơm khi lượng nước trong bình chứa cạn kiệt với chế độ hẹn giờ tắt hỗ trợ người dùng chủ động quản lý đối với việc sử dụng.

quạt điều hòa puwa ac-38ar

Lợi thế của Quạt điều hòa PUWA AC-38AR so với điều hòa nhiệt độ

Cũng là thiết bị điều hòa không khí tuy nhiên tính ứng dụng của 2 dòng sản phẩm là quạt làm mát và điều hòa là rất khác nhau. Tất nhiên là mỗi loại sẽ tạo ra những ứng dụng riêng cho người sử dụng, lợi thế của những chiếc quạt làm mát đó chính là sự linh động của nó. Sở hữu các bánh xe nên bạn có thể sử dụng ở bất cứ đâu mà bạn thích, mặc dù không có khả năng làm lạnh nhanh như điều hòa nhiệt độ nhưng những sản phẩm này vẫn có thể xua tan cái nóng một cách nhẹ nhàng hơn.

Hy vọng rằng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở trên các bạn có  thể rõ hơn về sản phẩm quạt điều hòa PUWA AC-38AR, được giới thiệu trong bài viết này. Tuyệt vời hơn nữa nếu như đây là dòng sản phẩm bạn sẽ hướng đến trong thời gian nóng nực sắp tới.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Midea AC120-18AR: Vẫn là lựa chọn hàng đầu trong năm 2024!

Quạt điều hòa Midea AC120-18AR: Vẫn là lựa chọn hàng đầu trong năm 2024!

Midea AC120-18AR là một trong những mẫu quạt điều hòa có mặt khá lâu trên thị trường nhưng vẫn nhận được đánh giá cao từ người tiêu dùng. Nếu bạn cũng đang tò mò lý do tại sao thiết bị này được ưa chuộng đến thế thì những thông tin sau đây sẽ mang đến cho bạn câu trả lời.
Đánh giá quạt điều hòa Kangaroo KG50F79: Công suất 150W, bình chứa 45 lít!

Đánh giá quạt điều hòa Kangaroo KG50F79: Công suất 150W, bình chứa 45 lít!

Trong thời tiết nóng nực của mùa hè, việc sở hữu một chiếc quạt điều hòa tốt là điều mà nhiều gia đình hướng tới. Vậy chiếc quạt điều hòa Kangaroo KG50F79 có phải là sự lựa chọn phù hợp cho bạn? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết về sản phẩm này trong bài đánh giá sau đây.
Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.