Quạt hơi nước Sanaky VH-5500AR có điểm gì vượt trội, cần cân nhắc gì thêm khi mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt hơi nước Sanaky VH-5500AR có lưu lượng gió làm mát 5000m3/h phù hợp sử dụng cho phòng có diện tích 50-80m2. Chính vì vậy mà thiết bị này được sử dụng cho: gia đình, quán ăn, quán nước, nhà hàng, khách sạn, nhà xưởng…Tham khảo bài viết dưới đây để xem sản phẩm này có điểm gì nổi bật nhé.

1. Những ưu điểm nổi bật của quạt điều hòa Sanaky VH-5500AR

1.1. Quạt hơi nước Sanaky VH-5500AR bảo vệ sức khỏe người dùng 

So với điều hòa truyền thống, tính năng nổi bật của quạt hơi nước Sanaky VH-5500AR là khả năng bảo vệ sức khỏe của người dùng khỏi không khí khô và tạo làn gió mát mẻ tự nhiên dễ chịu cho người dùng. Điều này lý tưởng cho trẻ nhỏ và những người có hô hấp nhạy cảm. Ngoài ra, thiết bị này sử dụng ít năng lượng hơn đáng kể so với máy điều hòa không khí, giúp tiết kiệm đáng kể vào cuối tháng.

1.2. Quạt hơi nước Sanaky VH-5500AR mang lại hiệu quả làm mát vượt trội

Người dùng không cần lo lắng về độ an toàn của đồ nội thất gỗ cứng nhờ quạt hơi nước Sanaky VH-5500AR hoạt động dựa trên nguyên lý dẫn khí nóng qua tấm Cooling Pad để giảm nhiệt độ hơi nước xuống 26 độ C và sử dụng máy phun sương phun nước thẳng vào không khí.

Quạt hơi nước Sanaky VH-5500AR
Những điểm nổi bật của quạt hơi nước Sanaky VH-5500AR

Quạt hơi nước Sanaky VH-5500AR  được trang bị động cơ Motor bằng đồng kiểu tròn giúp máy hoạt động cực kì êm ái, ổn định hơn và ít bị hỏng hóc. Dây nguồn được thiết kế là loại dây lõi đồng với chiều dài 3m đạt chuẩn Châu Âu mang lại sự an toàn cho nguồn điện và quá trình sử dụng của người tiêu dùng.

1.3. Thiết kế quạt hơi nước Sanaky VH-5500AR

Quạt hơi nước Sanaky VH-5500AR có vẻ ngoài sang trọng, hiện đại phù hợp với nhiều vị trí khác nhau như làm mát ở các quán ăn, quán cà phê và thậm chí cả các trung tâm hội nghị. Cấu trúc có bánh xe của quạt cũng làm cho nó có thể di động, cho phép di chuyển nó đến bất cứ nơi nào mà bạn muốn.

Tiết kiệm điện năng cũng là ưu điểm mà model quạt điều hòa này vượt trội so với điều hòa thông thường. Nếu gia đình bạn muốn xóa tan cái nóng mùa hè này thì hãy sắm ngay quạt hơi nước Sanaky VH-5500AR này.

Quạt hơi nước Sanaky VH-5500AR
Các tính năng nổi bật của quạt hơi nước Sanaky VH-5500AR

1.4. Quạt hơi nước Sanaky VH-5500AR có phạm vi làm mát lớn

Quạt hơi nước Sanaky VH-5500AR có khả năng làm mát hiệu quả cho những không gian có diện tích từ 50 đến 80 m2. Bất cứ nơi nào từ nhà riêng đến các trung tâm, văn phòng, câu lạc bộ, khách sạn đến doanh nghiệp đều có thể hưởng lợi từ khả năng làm mát hiệu quả của thiết bị này. 

Bên cạnh đó, quạt hơi nước Sanaky VH-5500AR còn có bình chứa nước 40 lít, bộ lọc không khí, 3 tốc độ và đảo gió tự động từ trái sang phải mang lại hiệu quả làm mát vượt trội.

Quạt hơi nước Sanaky VH-5500AR
Nhược điểm của quạt hơi nước Sanaky VH-5500AR

2. Nhược điểm của quạt hơi nước Sanaky VH-5500AR

Đối với những ai ưa thích nút vặn như quạt làm mát không khí Daikio DK-5000C thì quạt hơi nước Sanaky VH-5500AR  không phải là sự lựa chọn dành cho bạn vì thiết bị này có thiết kế nút bấm điều khiển.

Điểm hạn chế nữa của quạt hơi nước Sanaky VH-5500AR khi so sánh với quạt điều hòa Akyo AK-8000 có cùng tầm giá thì dung tích bình chứa hạn chế chỉ 40 lít và không có chế độ hẹn giờ tiện lợi trong khi quạt điều hòa Akyo AK-8000 có dung tích bình chứa lên đến 50ml giúp bạn thoải mải trong quá trình sử dụng.

Bạn có thể tham khảo mua quạt hơi nước Sanaky VH-5500AR với mức giá tham khảo khoảng 3 triệu đồng tùy theo từng nơi bán. Đây là mức giá khá hợp lý so với thu nhập của nhiều hộ gia đình hiện nay. Tuy nhiên để có được sự lựa chon hợp lý nhất cho mùa hè năm nay bạn nên cân nhắc thật kĩ lưỡng trước khi mua để đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo một số các dòng quạt khác như: Quạt hơi nước Sanaky VH-7000A, quạt hơi nước Alaska A1200, quạt hơi nước Alaska A1000, quạt hơi nước Alaska AW3R1, Quạt điều hòa KUNGFU KF-7C,…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá tổng quan về quạt hơi nước Sanaky VH-8800A/R

Đánh giá tổng quan về quạt hơi nước Sanaky VH-8800A/R

Sanaky VH-8800A/R là sản phẩm quạt hơi nước cao cấp với khả năng làm mát mạnh mẽ, thiết kế sang trọng và nhiều tính năng tiện ích. Sản phẩm này sẽ giúp cho không gian sống của bạn trở nên thoải mái và đẳng cấp hơn.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!