Quạt hộp Senko có tốt? Mẫu nào được ưa chuộng hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt hộp Senko có tốt? Mẫu nào được ưa chuộng hiện nay? Cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây nha.

Quạt hộp Senko là một trong những thiết bị làm mát được ưa chuộng bậc nhất mùa hè này. Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu nội địa danh tiếng và uy tín bậc nhất Việt Nam. Do đó khách hàng rất tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng, thiết kế cũng như công năng của quạt hộp. 

Đôi nét về quạt hộp Senko

Người tiêu dùng Việt Nam rất tin tưởng lựa chọn các sản phẩm đến từ thương hiệu Senko. Đơn cử như quạt hộp Senko trong mùa hè này luôn bán chạy, đơn hàng xuất đi khắp mọi miền tổ quốc. 

Đây là sản phẩm sản xuất bởi Công ty TNHH Tân Tiến Senko. Ở Việt Nam, đây là một trong những đơn vị tiên phong đi đầu trong lĩnh vực điện gia dụng.

Năm 1998, Công ty TNHH Tân Tiến Senko chính thức ra mắt thị trường dòng quạt điện Senko. Sau nhiều năm xuất hiện, sản phẩm này luôn không ngừng được cải tiến, nâng cao chất lượng, mẫu mã thiết kế đa dạng qua đó nhận được sự quan tâm, tin dùng của đông đảo khách hàng và vinh dự được trao nhiều giải thưởng danh giá như: Tiêu chuẩn quốc tế; Hàng Việt Nam chất lượng cao; tiêu chuẩn chất lượng; tiết kiệm năng lượng; sản phẩm Việt Nam tốt nhất.

Đôi nét về quạt hộp Senko
Đôi nét về quạt hộp Senko

Đánh giá quạt hộp Senko có tốt?

Quạt hộp là một trong những sản phẩm tiêu biểu, bán chạy nhất của thương hiệu Senko. Cao điểm mùa hè nắng nóng, thiết bị làm mát này trở nên hot hơn bao giờ hết.

Bên cạnh thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, màu sắc trang nhã, quạt hộp Senko còn được ưa chuộng bởi sở hữu những ưu điểm nổi bật:

Quạt này nhỏ nhắn nên khi bố trí trong không gian không lo chiếm dụng nhiều diện tích. Nhà sản xuất còn giới thiệu đến các dòng với những kích thước khác nhau nên có thể đặt ở trên bàn, trên giường, trên sàn rất thuận tiện.

Quạt hộp Senko sử dụng chất liệu nhựa cao cấp để sản xuất. Chất liệu này có khả năng chịu lực tốt, chịu nhiệt cao và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Quạt hộp thiết kế cánh quạt tiên tiến khả năng làm mát cao với lưu lượng gió lớn, độ lan tỏa sâu rộng. Thiết kế lồng quạt có thể xoay 360 độ và đổi hướng gió lên xuống linh hoạt, nhờ đó mà khả năng làm mát được phát huy và trở nên tối ưu hơn.

Cũng giống như các quạt quạt hộp khác trên thị trường. Sản phẩm này có 3 tốc độ gió giúp người dùng thuận tiện điều chỉnh và lựa chọn tùy theo nhu cầu làm mát. 

Động cơ bạc thau giúp máy vận hành bền bỉ, ổn định, không gây ra tiếng ồn ảnh hưởng đến mọi người, không rung lắc gây mất an toàn và luôn duy trì khả năng làm mát hiệu quả. 

Nhiều gia đình lựa chọn quạt này vì nó có giá bán bình dân, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình. Mua quạt hộp Senko khách hàng sẽ được bảo hành trong thời gian lâu dài, người dùng có thể yên tâm khi sử dụng. 

Quạt hộp Senko nào nên mua? 

Nhà sản xuất giới thiệu đến rất nhiều quạt hộp Senko với những mẫu mã đa dạng, thiết kế kích thước và màu sắc khác nhau với các mức giá phù hợp với tài chính của các gia đình.

Một số sản phẩm nổi bật và được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay như quạt hộp Senko BD 1410, quạt hộp Senko BD850…

Quạt hộp tản gió Senko BD1410

Senko BD1410 có thiết kế dạng hộp nhỏ gọn, kích thước chiều rộng là 50cm, cao 57cm, phù hợp đặt ở trên bàn hay giường ngủ. Quạt này không tốn diện tích mà vẫn đảm bảo làm mát. Có khả năng tự ngắt nếu lỡ may quạt nghiêng đổ.

Quạt hộp tản gió Senko BD1410
Quạt hộp tản gió Senko BD1410

Các cánh quạt được làm từ vật liệu nhựa cao cấp, thiết kế rộng 40cm giúp tạo luồng gió lớn, mát mẻ. Lồng quạt bao phủ bên ngoài chắc chắn, giúp đảm bảo an toàn trong trường hợp lỡ tay chạm vào. Gia đình có con nhỏ có thể tham khảo dòng sản phẩm này.

Công suất hoạt động của quạt hộp này là 47W. Hoạt động ổn định, bền bỉ, không ồn ào gây khó chịu và vận hành không rung lắc mà rất êm ái.

Quạt hộp tản gió Senko BD1410 có 3 tốc độ gió với 5 nút bấm thuận tiện sử dụng bật tắt và điều chỉnh tốc độ gió, đảo chiều. Lồng quạt này có thể xoay tròn 360 độ và đổi hướng lên xuống nên hiệu quả làm mát tốt, diện bao phủ rộng.

Giá bán của quạt Senko này trên thị trường vào khoảng: 475.000 đồng.

Với những ưu điểm giới thiệu trên đây, khách hàng phần nào có thể yên tâm chọn mua quạt hộp Senko và tin tưởng đây sẽ là thiết bị làm mát an toàn, giá rẻ, hiệu quả cao.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!