Quạt không cánh nào tốt: Dyson, Coex hay Xiaomi?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với nhiều tính năng ưu Việt, quạt không cánh ngày càng chiếm xong thị trường không chỉ bởi mẫu mã, thương hiệu, tính năng mà còn nằm ở sự cạnh tranh về giá cả.

Nhắc tới những thiết bị làm mát trong mùa hè người dùng không thể bỏ qua quạt cây, quạt trần, quạt treo, điều hòa,… Chắc hẳn, quạt không cánh là cái tên còn khá xa lạ với nhiều gia đình tại Việt Nam. Khi sản phẩm này mới được ra mắt thị trường và gia nhập vào Việt Nam trong những năm gần đây đã tạo nên một cơn sốt và luôn được người dùng đón nhận.

Với nhiều tính năng ưu Việt, quạt không cánh ngày càng chiếm xong thị trường không chỉ bởi mẫu mã, thương hiệu, tính năng mà còn nằm ở sự cạnh tranh về giá cả. Vậy nên sử dụng loại nào? 

quạt không cánh

Quạt không cánh là gì?

Trên thực tế quạt không cánh là thiết bị làm mát chạy bằng điện giống với nhiều loại quạt thông thường. Sản phẩm tạo ra gió theo dạng chuyển động êm. Thế nhưng, bên trong động cơ của quạt không cánh vẫn có cánh quạt để tạo gió tuy nhiên được thiết kế bố trí giấu vào bên trong thay vì để ra bên ngoài.

Thiết bị làm mát này được mô tả như quạt bàn với thiết kế dạng khí động học nên chạy rất êm và hầu không không có tiếng ồn. Cấu tạo của quạt không chánh gồm 2 bộ phận chính là đế quạt chứa động cơ và vành khuyên phía trên hình tròn hoặc hình bầu dục.

Đánh giá chất lượng của quạt không cánh Dyson, Coex, Xiaomi 

Quạt không cánh Dyson 

Dyson là một thương hiệu nổi tiếng với nhiều thiết bị gia dụng đặc biệt là những thiết bị điện thông minh như quạt không cánh. Không giống với nhiều loại quạt thông thường chỉ có công dụng làm mát thì quạt không cánh Dyson có thể loại bỏ được 99,5% các hạt bụi siêu mịn, tiêu diệt cả virus và vi khuẩn trong môi trường không khí. 

Với tính năng này đủ để khẳng định chất lượng của quạt không cánh Dyson trong việc bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn. Ngoài ra, một số dòng quạt của Dyson còn được áp dụng công nghệ “Air Multiplier”. Công nghệ này có thể tạo ra các dòng không khí như gió tự nhiên, điều chỉnh tốc độ từ nhẹ đến mạnh. 

 

quạt thông minh Xiaomi

Quạt không cánh Xiaomi 

Quạt không cánh Xiaomi hay còn được gọi là quạt phun sương Xiaomi là thiết bị thông minh cho ngôi nhà của bạn. Với một thiết kế độc đáo, khả năng làm mát vượt trội và giá thành tầm trung nên mọi người có thể mua và sử dụng quạt không cánh Xiaomi. 

Để làm cho làn gió tự nhiên, thương hiệu đã giảm sức cản và giảm tiếng ồn đáng kể trong những thiết bị thông minh như quạt không cánh. Đồng thời cho gió mềm hơn, không bị khô và mang đến cảm giác thoải mái dễ chịu cho người dùng. Điều đặc biệt ở chiếc quạt này chính là khả năng điều chỉnh đầu xoay, cung cấp góc xoay rộng cho khả năng làm mát ở mọi hướng. 

 

quạt không cánh xoay 360 độ

Quạt không cánh Coex

Ra mắt thị trường từ năm 2011 và đến nay quạt vẫn nhận được sự quan tâm và ưa chuộng của người tiêu dùng. Quạt không cánh Coex không chỉ được đánh giá cao về thiết kế ấn tượng mà còn mang đến nhiều tính năng tiện dụng, an toàn khi sử dụng tại mọi nơi, mọi lúc. Sản phẩm cho phép điều chỉnh hướng gió thay đổi lên xuống theo mặt phẳng thẳng đứng, một bản trượt ngang đặt tại thân máy sẽ giúp khung quạt hướng lên trên hoặc xuống dưới đất. 

Với tiện dụng này sức gió có thể được điều chỉnh một cách tùy thích mà không tốn quá nhiều thời gian. Một điểm đáng nói là thay vì điều chỉnh bằng các nút trực tiếp trên thân quạt thì với quạt không cánh Coex bạn có thể tùy chỉnh hay kiểm soát được luồng không khí tỏa ra qua điều khiển từ xa. Sự tiện lợi này rất phù hợp để sử dụng tại gia đình có người già và trẻ nhỏ dù ở xa nhưng vẫn có thể dễ dàng điều khiển. 

 

Tin tức về Quạt điện

Quạt đứng Panasonic F-409K: Làm mát không gian sống và nơi làm việc!

Quạt đứng Panasonic F-409K: Làm mát không gian sống và nơi làm việc!

Quạt đứng Panasonic F-409K là một sản phẩm xứng đáng để cân nhắc với thiết kế sang trọng, chất lượng cao và khả năng làm mát hiệu quả. Các chức năng đa dạng như hẹn giờ, đảo hướng gió và chế độ tạo gió tự nhiên mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!