Quạt không cánh Xiaomi có tốt không? Nên dùng loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những thương hiệu được yêu thích tại Việt Nam không thể bỏ qua quạt không cánh Xiaomi gây ấn tượng từ thiết kế nhỏ gọn hiện đại cho đến những công dụng bên trong.

Những năm trở lại đây, quạt không cánh ngày càng được ưa chuộng và phổ biến hơn tại Việt Nam khi mang đến những tính năng vượt trội hơn so với những dòng quạt thông thường. Quạt không cánh nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người sử dụng bởi thiết kế vô cùng độc đáo, hiện đại. 

Tuy nhiên hiện nay, thị trường của sản phẩm này khá đa dạng từ thương hiệu, mẫu mã cho đến tính năng và giá cả. Vậy lựa chọn loại nào thì tốt? Một trong những thương hiệu được yêu thích tại Việt Nam không thể bỏ qua quạt không cánh Xiaomi gây ấn tượng từ thiết kế nhỏ gọn hiện đại cho đến những công dụng bên trong. 

 

quạt không cánh Xiaomi

Ưu điểm nổi bật của quạt không cánh Xiaomi 

Xiaomi được biết đến nhiều khi là một thương hiệu công nghệ hàng đầu tại Trung Quốc chuyên sản xuất các mặt hàng điện tử như điện thoại, máy tính bảng, các thiết bị thông minh. Trong đó, quạt không cánh là sản phẩm được hãng cho ra mắt những năm gần đây với nhiều tính năng nổi bật. Quạt được đánh giá khi có thiết kế độc đáo với kích thước nhỏ gọn cùng kiểu dáng sang trọng, hoàn toàn khác biệt so với các loại quạt truyền thống. 

Vì thế, bên cạnh công dụng làm mát, quạt không cánh Xiaomi còn trở thành món đồ decor hiện đại, thông minh tạo nên sự tiện nghi cho không gian nhà ở. Điểm nổi bật là quạt không cánh Xiaomi rất an toàn với người sử dụng đặc biệt là trong gia đình có trẻ nhỏ. Ngoài ra, với thiết kế không có cánh nên việc sử dụng hay lau chùi hằng ngày trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. 

 

thiết kế hiện đại của quạt không cánh

TOP 3 quạt không cánh Xiaomi đáng sử dụng nhất 

1. Quạt không cánh Xiaomi Daewoo F9 

Đây là thiết kế mới ra mắt của Xiaomi được hoạt động theo cơ chế hút không khí từ bên ngoài vào bên trong thân quạt thông qua phần thân, sau đó động cơ đẩy gió lên vòng oval. Các khe thoát gió ở cạnh sau của lồng quạt có nhiều lỗ nhỏ li ti, có nhiệm vụ thoát gió và khuếch đại gió ra xung quanh, tạo dòng khí đều như gió tự nhiên mà không cần dùng cánh quạt. 

Thiết kế hiện đại, sang trọng và nhỏ gọn cũng là điểm được yêu thích ở quạt không cánh Xiaomi Daewoo F9. Sản phẩm hoạt động vô cùng êm ái, tiếng ồn thấp, an toàn để sử dụng trong gia đình có trẻ nhỏ. Hình thức đẹp, độc đáo, kiểu dáng gọn gàng mang sự hiện đại chính là điểm nhấn mà sản phẩm này mang lại. Quạt có đến 9 tốc độ gió khác nhau để phù hợp với nhu cầu làm mát của mỗi người. 

 

quạt không cánh thông minh

2. Quạt không cánh Xiaomi Leshow SS4 

Khác với nhiều dòng quạt không cánh trên thị trường Xiaomi Leshow SS4 mang một thiết kế hoàn toàn mới và có phần độc đáo hơn. Cũng bởi vậy, đây là sản phẩm đang được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích trong năm 2022. Thiết kế lạ mắt, chỉ có đế và một cây quạt nhưng hiệu quả sử dụng mang lại vô cùng cao. 

Kích thước của quạt không cánh Xiaomi Leshow SS4 là 230:230:960 cm nên vô cùng tiết kiệm không gian đặc biệt những căn chung cư có diện tích khiêm tốn. Quạt được vận hành với nguồn điện 220V, công suất 30W cùng tần số 50Hz, Xiaomi Leshow SS4 còn cung cấp gió theo góc 90 độ và sở hữu 11 mức gió để người dùng có thể lựa chọn. 

3. Quạt không cánh Xiaomi Youpin Whirlpool Inverter WBF – 01K 

Một trong những thiết kế quạt không cánh Xiaomi tốt nhất hiện nay phải nhắc đến Xiaomi Youpin Whirlpool Inverter WBF – 01K. Sở hữu kiểu dáng độc lạ khác hoàn toàn so với những loại quạt truyền thống với kích thước khá nhỏ gọn 255 x 214 x 810mm cùng với trọng lượng nhẹ là 3.5kg. 

Từ đó, giúp người dùng dễ dàng bố trí ở nhiều không gian khác nhau trong ngôi nhà mà không chiếm quá nhiều diện tích. Quạt được trang bị 3 chế độ gió với 12 tốc độ gió khác nhau, giúp người dùng linh hoạt chuyển đổi tùy vào nhu cầu sử dụng, mang đến những trải nghiệm thú vị. 

 

 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!