Quạt lửng Benny màu hồng bf-40sth có tốt không? Có nên mua để sử dụng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt lửng Benny màu hồng bf-40sth có tốt không? Có nên quạt lửng Benny màu hồng bf-40sth để sử dụng không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Quạt lửng là một trong những giải pháp giúp làm mát hiệu quả hiện đang được nhiều người yêu thích lựa chọn. Trong đó, quạt lửng Benny chính là dòng sản phẩm được sử dụng nhiều nhất. Và khi nhắc đến quạt lửng Benny mà không nhắc đến dòng quạt lửng Benny màu hồng bf-40sth là một thiếu sót.

Quạt lửng Benny có tốt không?

Benny là thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất các thiết bị gia dụng được nhiều người yêu thích và tin dùng đến từ Malaysia. Benny đã không ngừng cải tiến mẫu mã, thiết kế cũng như công nghệ để mang đến những sản phẩm tốt nhất đến tay người dùng. Các sản phẩm của Benny được người dùng quan tâm và lựa chọn như quạt điện, bàn là, nồi cơm điện, quạt trần…

Và quạt lửng Benny được rất nhiều người dùng đánh giá cao về khả năng hoạt động bền bỉ, êm ái với động cơ chất lượng, thiết kế tinh tế, dễ dàng tháo lắp và tiết kiệm tối đa điện năng sử dụng. 

Đặc điểm nổi bật của quạt lửng Benny màu hồng bf-40sth

Để giải đáp thắc mắc “quạt lửng Benny màu hồng bf-40sth có tốt không?” hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những đặc điểm nổi bật của sản phẩm này nhé.

Quạt lửng Benny màu hồng bf-40sth sở hữu thiết kế thon gọn cùng màu sắc trang nhã.
Quạt lửng Benny màu hồng bf-40sth sở hữu thiết kế thon gọn cùng màu sắc trang nhã.

1. Kiểu dáng đẹp mắt và màu sắc trang nhã

Benny màu hồng bf-40sth sở hữu thiết kế thon gọn cùng màu sắc trang nhã giúp mang đến cho không gian sử dụng vẻ đẹp hiện đại và sang trọng. Quạt phù hợp với nhiều không gian nội thất nên có thể đặt ở mọi vị trí ở trong căn nhà.

2. Trang bị 3 tốc độ gió

Quạt lửng Benny màu hồng bf-40sth có 3 tốc độ gió để người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh các mức gió theo nhu cầu sử dụng và điều kiện thời tiết. Do đó, quạt phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau từ trẻ nhỏ cho đến người cao tuổi. Quạt mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất đặc biệt vào mùa hè thời tiết nắng nóng.

3. Làm mát hiệu quả

Quạt hoạt động với công suất 60W cùng với 3 cánh quạt có đường kính 40cm tạo ra làn gió trải rộng khắp không gian, tản gió nhanh, làm mát hiệu quả và nhanh chóng. Ngoài ra, với cánh quạt bằng nhựa cao cấp cho luồng gió thổi ra mạnh và mát hơn so với những dòng quạt thường khác.

4. An toàn khi sử dụng

Các bộ phận của Benny màu hồng bf-40sth có thể tháo lắp một cách dễ dàng và thuận tiện cho việc lau chùi sau một thời gian sử dụng. Đế quạt vững chắc do đó dù có vận hành mạnh mẽ thì quạt cũng không hề bị rung lắc, đỏ ngã và đảm bảo an toàn trong quá trình hoạt động.

Nan quạt được đan khít cùng lồng quạt được thiết kế chắc chắn bảo vệ an toàn cho người dùng khi tiếp xúc gần với quạt. Đặc biệt, nó sẽ hạn chế được tối đa những tổn thương cho người thân, đặc biệt là đối với trẻ em khi quạt có sự cố.

5. Vân hành êm ái

Quạt lửng Benny màu hồng bf-40sth được ứng dụng công nghệ Diamond Motor Tech giúp motor hoạt động bền bỉ, êm ái, hạn chế được tối đa tiếng ồn và không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn. Đặc biệt, hệ thống bảo vệ quá nhiệt giúp motor bền bỉ và hoạt động ổn định hơn.

Quạt lửng Benny màu hồng bf-40sth hoạt động với công suất 60W cùng với 3 cánh quạt có đường kính 40cm tạo ra làn gió trải rộng khắp.
Quạt lửng Benny màu hồng bf-40sth hoạt động với công suất 60W cùng với 3 cánh quạt có đường kính 40cm tạo ra làn gió trải rộng khắp.

Thông số kỹ thuật của Benny màu hồng bf-40sth

  • Công suất: 60W 
  • Đường kính cánh quạt: 40cm 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Số cánh quạt: 3 cánh 
  • Tốc độ gió: 3 tốc độ 
  • Lưu lượng gió: 54 m3 /phút 
  • Màu sắc: Hồng 
  • Kích thước: 23cm x 47cm x 74cm 
  • Trọng lượng sản phẩm: 3,7kg 
  • Thương hiệu: Malaysia 
  • Sản xuất tại: Thái Lan 
  • Bảo hành: 12 tháng

Trên đây là một số thông tin về quạt lửng Benny màu hồng bf-40sth mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Chúng tôi mong rằng qua đây các bạn đã đưa ra sự lựa chọn tốt nhất và đúng đắn nhất để sử dụng trong mùa hè này. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết này của chúng tôi.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!