Quạt trần Benny Romantico BF-C43V có thật sự tốt như quảng cáo?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có ý định sở hữu dòng quạt trần Benny Romantico BF-C43V nhưng chưa biết nó có thật sự tốt không? Hãy để Websosanh giải đáp ngay trong nội dung này nhé!

Với thiết kế 5 cánh mang một ý nghĩa vô cùng may mắn. Quạt trần Benny Romantico BF-C43V là một tác phẩm vừa hiện đại lại phảng phất nét hoài cổ. Để có thể đánh giá chi tiết về dòng sản phẩm này bạn vui lòng tham khảo nội dung sau đây cùng Websosanh nhé!

Thiết kế hiện đại, tinh tế

Quạt trần Benny Romantico BF-C43V khoác trên mình tông màu bạc cà phê, cùng với thiết kế vô cùng hiện đại và ấn tượng, sản phẩm góp phần tạo nên vẻ đẹp sang trọng, sản phẩm phù hợp với mọi không gian nội thất. Quạt trần Benny BF-C43V với thiết kế 5 cánh độc đáo, khả năng tạo gió mạnh mẽ, thích hợp lắp đặt cho những căn phòng rộng như phòng ăn, phòng ngủ hay phòng khách.

Quạt trần Benny Romantico BF-C43V
Quạt trần Benny BF-C43V được thiết kế theo công nghệ đến từ Italia vô cùng sang trọng và ấn tượng

Vận hành êm ái 

Quạt trần Benny Romantico BF-C43V được thiết kế với 5 cánh đảo chiều cao cấp, với kiểu dáng mới lạ, có thể nói đây là sản phẩm có 5 cánh đảo chiều độc đáo nhất trên thị trường. Kết hợp với công suất nhỏ chỉ 26W, thiết bị này không chỉ mang đến làn gió mát mà còn vận hành rất êm ái, ít tạo ra tiếng ồn, phù hợp với mọi gia đình, đặc biệt là những gia đình có người lớn tuổi, trẻ nhỏ.

Động cơ bền, tiết kiệm

Một trong những ưu điểm nổi bật của Romantico BF-C43V là công suất 26 W với khả năng biến tần có thể sử dụng trong cả mùa hè và mùa đông. Động cơ DC Inverter tiết kiệm điện đến 40% so với động cơ thông thường. Bạn có thể sử dụng cả 2 tính năng của sản phẩm quạt trần này là vừa chiếu sáng vừa làm mát hoàn toàn không sợ tốn tiền điện. Công nghệ bảo vệ quá nhiệt cho động cơ, ngắt điện ngay lập tức khi gặp sự cố, hay hiện tượng quá nhiệt giúp động cơ luôn hoạt động ổn định.

Quạt trần Benny Romantico BF-C43V
Quạt trần 5 cánh Romantico Benny BF-C43V với động cơ siêu bền, siêu tiết kiệm điện

Khả năng đổi hướng gió thông minh

Quạt Benny Romantico BF-C43V sử dụng động cơ inverter hiện đại, sở hữu khả năng đổi hướng gió thông minh. Sản phẩm là thiết bị quạt đa năng nên bạn có thể sử dụng cho cả mùa đông và mùa hè. Có thể thay thế điều hòa 2 chiều mà chi phí vận hành chỉ bằng một phần nhỏ so với lắp điều hòa.

6 tốc độ gió làm mát hiệu quả

Sản phẩm có 6 tốc độ gió với hệ thống điều khiển từ xa ai cũng có thể sử dụng. Chiếc quạt trần này giúp lan tỏa luồng gió mát đến toàn bộ căn phòng, giúp duy trì sự mát mẻ dễ chịu cho ngôi nhà của bạn, cho gia đình bạn những phút giây quây quần, đoàn tụ thêm trọn vẹn. Quạt vận hành êm ái, không gây tiếng ồn giúp bạn thư giãn, nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng.

Điều khiển từ xa

Quạt trần Benny BF-C43V có điều khiển từ xa giúp bạn có thể ngồi một chỗ và sử dụng thuận tiện mà không cần di chuyển, đi lại nhiều. Quạt cung cấp gió mạnh, độ bao phủ gió rộng rãi, chế độ hẹn giờ thông minh giúp bạn áp dụng tắt mở quạt dễ dàng và tiết kiệm điện hiệu quả.

Quạt trần Benny Romantico BF-C43V
Benny BF-C43V có chế độ hẹn giờ tiện lợi

Chất liệu cao cấp, bền đẹp, tích hợp đèn LED đẹp mắt

Quạt trần Benny BF-C43V được làm bằng chất liệu cao cấp, bền đẹp với các móc treo chắc chắn đảm bảo quạt không bị rơi. Quạt trần Benny luôn mang đến cảm giác yên tâm khi sử dụng sản phẩm đến người tiêu dùng. Quạt còn được tích hợp đèn led đẹp mắt, sang trọng giúp tăng thêm điểm nhấn cho sản phẩm, tạo không gian lung linh huyền ảo cho căn phòng của bạn.

Từ những review trên đã giúp bạn có thể thấy rằng đây là dòng quạt trần chất lượng từ thiết kế cho đến tính năng đáng để sở hữu ngay. Và đừng quên theo dõi Websosanh.vn để so sánh giá và lựa chọn đơn vị cung cấp chính hãng cho mình nhé!

 

 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!