Quạt phun sương Iruka I-40 cho mùa hè mát mẻ hơn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt phun sương Iruka I-40 mang đến không gian thoáng mát và độ ẩm phù hợp trong những ngày hè oi bức, khó chịu.

Websosanh – Mùa hè ở nước ta có thời tiết khá nóng bức, có những ngày nhiệt độ lên đến trên 40 độ C. Thời tiết quá nóng bức sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến các sinh hoạt của con người, khiến cho con người dễ nổi cáu, nóng trong người gây chán ăn, khó ngủ. Sử dụng quạt phun sương là một trong những giải pháp giúp hạ nhiệt mùa hè, mang đến không gian thoáng mát và độ ẩm phù hợp cho những ngày hè oi bức, khó chịu. Quạt phun sương Iruka I-40 là sản phẩm của nhà sản xuất điện máy uy tín tại Nhật Bản. Hiện nay, trên thị trường quạt phun sương Iruka I-40 có giá bán từ 2.990.000 đồng.

Thiết kế bắt mắt

Quạt phun sương Iruka I-40 (nguồn: internet)

Quạt phun sương Iruka I-40 (nguồn: internet)

Quạt phun sương Iruka I-40 là sản phẩm của hãng sản xuất Iruka Nhật Bản có xuất xứ từ Trung Quốc.Iruka I-40 được thiết kế bằng chất liệu cao cấp nên có độ bền cao giúp người tiêu dùng yên tâm sử dụng. Hơn nữa, quạt được thiết kế tinh tế với các đường nét uốn lượn được gia công kĩ lưỡng mang đến tính thẩm mỹ cao và hiện đại cho không gian sử dụng. Đặc biệt,Iruka I-40 có thiết kế nhỏ gọn nên không tốn quá nhiều diện tích sử dụng cũng như lưu trữ tại gia đình bạn. Ngoài ra, bạn còn có thể dễ dàng di chuyển quạt phun sươngIruka I-40 đến bất cứ vị trí nào trong nhà theo ý muốn của mình.

Bảng điều khiển hiện đại cùng remote hiện đại

Quạt phun sươngIruka I-40 được trang bị bảng điều khiển nằm trên đầu với các nút chức năng tùy chỉnh hiện đại giúp cho người sử dụng dễ dàng điều chỉnh tốc độ, hẹn giờ cho quạt. Đặc biệt, đi kèm với quạt còn có remote điều khiển từ xa với nhiều chế độ cho bạn lựa chọn. Với remote này, bạn có thể dễ dàng điều khiển quạt dù đang ở xa sản phẩm.

Tích hợp khả năng làm mát và cân bằng độ ẩm

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Quạt phun sươngIruka I-40 được tích hợp khả năng làm mát 3 chế độ khác nhau cùng hệ thống phun sương mang đến sự mát mẻ cũng như độ ẩm phù hợp cho người sử dụng trong những ngày hè oi bức, nóng nực. Iruka I-40 phun sương dạng tia nhỏ giúp phát tán độ ẩm rộng và đều nhưng không làm ảnh hưởng đến các vật dùng điện khác trong gia đình bạn.

Hệ thống lọc không khí bằng ion âm

Quạt phun sươngIruka I-40 với khả năng lọc không khí bằng ion âm có khả năng làm sạch không khí, loại trừ bụi bẩn, mùi hôi cũng như vi khuẩn có hại. Sức khỏe hô hấp của người dùng sẽ dần được cải thiện sau một thời gian sử dụng sản phẩm. Quạt phun sương Iruka I-40 đặc biệt hữu ích với các gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ có hệ hô hấp nhạy cảm và dễ bị ảnh hưởng bởi các tác nhân bên ngoài.

Đa chức năng

Không chỉ được sử dụng để làm mát và cân bằng độ ẩm trong phòng quạt phun sương Iruka I-40 còn có giác cắm USB để nghe Mp3 giúp bạn vừa tận hưởng bầu không khí mát mẻ, vừa có thể thư giãn. Hơn nữa, mùa hè với không khí nóng ẩm còn khiến lũ muỗi sinh sôi ảnh hưởng đến không gian sống của gia đình bạn.Iruka I-40 với chức năng đuổi muỗi sẽ giúp bạn đuổi lũ muỗi đáng ghét mà không cần mua thêm đèn bắt muỗi hay dùng hương muỗi, vợt muỗi.

Hà Trang

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Phân biệt quạt phun sương và quạt hơi nước

Phân biệt quạt phun sương và quạt hơi nước

Quạt phun sương hay quạt hơi nước đều có tác dụng làm mát, tuy nhiên bạn nên chọn quạt phun sương để làm mát mạnh mẽ hơn, cách phân biệt khi chọn mua quạt phun sương so với quạt hơi nước như thế nào?

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!