Quạt sưởi Halogen Sunhouse SHD7018 là rẻ hay đắt với mức giá dưới 1 triệu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt sưởi Halogen Sunhouse SHD7018 là giải pháp sưởi ấm mùa đông vô cùng hiệu quả, giờ đây bạn và gia đình không phải lo lắng quá nhiều khi mùa đông đến.

Nhiệt độ se lạnh vào mùa đông ở các tỉnh miền Bắc gây nhiều cản trở cho sinh hoạt của người dân. Đặc biệt người già và trẻ em là những đối tượng dễ bị ảnh hưởng bởi thời tiết lạnh vào mùa đông như cảm lạnh thông thường, viêm phổi, đột quỵ. 

Quạt sưởi Halogen Sunhouse SHD7018 là giải pháp sưởi ấm mùa đông vô cùng hiệu quả, giờ đây bạn và gia đình không phải lo lắng quá nhiều khi mùa đông đến.Sưởi điện Halogen Sunhouse SHD7018 (SHD-7018)

1. Một số tính năng ấn tượng của quạt sưởi Halogen Sunhouse SHD7018

1.1 Thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích, dễ dàng di chuyển

  • Máy sưởi Sunhouse SHD7018 có thiết kế giống một chiếc quạt thông thường nhưng là một chiếc quạt sưởi tạo ra hơi ấm cho toàn bộ không gian phòng. Thiết kế nhỏ gọn, màu sắc bắt mắt và với gam màu trắng cam hiện đại mang đến một tổng thể ấn tượng với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. 
  • So với các dòng quạt sưởi thì quạt sưởi halogen có lợi cho sức khỏe và an toàn khi sử dụng với tất cả mọi người dùng. 
  • Bên cạnh đó, máy sử dụng công nghệ sưởi ấm bằng tia hồng ngoại giúp làm ấm không khí nhanh chóng đặc biệt sẽ hiệu quả hơn khi bạn sử dụng trong không gian kín. 
  • Giá đỡ của quạt sưởi được làm bằng kim loại bền và an toàn tuyệt đối khi sử dụng, đặc biệt bạn có thể di chuyển tới bất kỳ vị trí nào mong muốn. 

Sưởi điện Halogen Sunhouse SHD7018 (SHD-7018)

1.2 Làm ấm nhanh chóng và tối ưu hiệu suất điện năng

  • Quạt sưởi có mặt phản xạ nhiệt hình parabol có khả năng tối ưu hóa lượng nhiệt tỏa ra từ quạt vào không gian đang được sưởi ấm.
  • Đặc biệt, quạt sưởi Sunhouse SHD7018 có hai chế độ cài đặt công suất khác nhau, người dùng có thể dễ dàng thay đổi: Nếu muốn sưởi ấm dần khu vực, bạn có thể chọn mức công suất 400W. Ngoài ra, bạn cũng có thể tùy chọn mức công suất 800W nếu muốn không gian phòng được làm ấm một cách nhanh chóng.

1.3 Quạt sưởi sử dụng công nghệ đèn Halogen tạo ra ánh sáng cực lâu và bền.

Quạt sưởi Halogen Sunhouse SHD7018 sử dụng công nghệ sưởi tiên tiến, không tiêu thụ oxy trong phòng sử dụng, hỗ trợ người dùng tránh hiện tượng khô da. Nhờ đó, nó giúp tăng cường sức khỏe của cả gia đình, đặc biệt là người già và trẻ em. Đồng thời giúp tạo ra một không gian trong lành, thoải mái trong nhà, không gây cảm giác khó chịu khi sử dụng lâu. 

1.4 Tự động ngắt khi nhiệt độ quá cao 

Với rơ le cảm biến có khả năng tự động tắt khi nhiệt độ phòng vượt ngưỡng cho phép ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và gia đình. Quạt sưởi sẽ luôn được giữ ở một nhiệt độ ổn định và an toàn và tự động ngắt điện khi nhiệt độ quá cao nên bạn có thể an tâm sử dụng. 

1.5 Đi kèm các tiện ích 

  • Người dùng có thể tự điều chỉnh độ cao và độ gấp của quạt, đây là một tính năng rất hữu ích. Điều này cho phép người sử dụng điều chỉnh quạt sao cho hợp lý và phù hợp với không gian và mục đích sử dụng.
  • Để đảm bảo không xảy ra các hiện tượng cháy nổ ngoài ý muốn khi máy hoạt động, cả phần lồng quạt và phần nhựa phía sau đều được sử dụng chất liệu cao cấp với mức độ chống cháy cao.
  • Ngoài ra, máy sưởi 2 công suất Sunhouse SHD7018 không đốt cháy oxy giúp duy trì lượng oxy trong phòng được sưởi ấm. Điều này giúp người dùng tránh được các vấn đề về hô hấp và khô da.Sưởi điện Halogen Sunhouse SHD7018 (SHD-7018)

2. Điểm hạn chế của quạt sưởi Halogen Sunhouse SHD7018

Theo nhận xét chung của người dùng thì quạt sưởi Halogen Sunhouse SHD7018 có diện tích làm nóng không lớn chỉ phù hợp với những không gian nhỏ. Ngoài ra, sản phẩm cũng không có chế độ đối lưu nhiệt cùng như độ sáng cao và khá nóng nên không thích hợp để sử dụng vào ban đêm. Nếu bạn đang tìm một chiếc quạt sưởi sử dụng được cả ngày lẫn đêm thì nên cân nhắc điểm này. 

3. Tầm giá 400.000 đồng có nên mua quạt sưởi Halogen Sunhouse SHD7018 không?

Nhìn chung, chiếc quạt sưởi này vẫn đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng hằng ngày của nhiều gia đình về cả thiết kế lẫn tính năng. Khả năng làm ấm nhanh chóng cũng như thiết kế hiện đại an toàn cũng rất được ưa chuộng. Ngoài ra, tầm giá dưới 1 triệu đồng bạn cũng có thể tham khảo một số dòng như: quạt sưởi điện 3 bóng Halogen Sunhouse SHD7016, quạt sưởi điện 2 bóng Halogen Sunhouse SHD7010, quạt sưởi điện Halogen Sunhouse SHD7015,… 

 

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!