Quạt sưởi Sunhouse có tốt không? Nên mua loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sưởi được đánh giá là dòng sản phẩm khá nổi bật của thương hiệu Sunhouse. Sản phẩm được nhiều người quan tâm sử dụng nhờ thiết kế bắt mắt, trang bị nhiều tính năng hiện đại, khả năng làm ấm tốt.

Nhắc đến máy sưởi Sunhouse mọi người thường nhắc đến với những lời nhận xét như, sản phẩm có thiết kế bắt mắt, hiện đại, trang bị nhiều tính năng thông minh, đặc biệt với giá thành phải chăng phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều hộ gia đình.

Đặc biệt các sản phẩm máy sưởi Sunhouse cũng khá đa dạng về cả mẫu mã lẫn tính năng để bạn có thể thoải mái lựa chọn. Tuy vậy đôi lúc có nhiều sự lựa chọn lại khiến bạn phân vân khó đưa ra quyết định. Vậy nên chúng tôi muốn gợi ý cho bạn 3 dòng máy sưởi Sunhouse được nhiều người quan tâm lựa chọn. Biết đâu một trong các sản phẩm dưới đây sẽ phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn.

Trước tiên hãy tìm hiểu sơ qua về thương hiệu Sunhouse nhé!

Đôi nét về thương hiệu Sunhouse

Sunhouse hiện tại là thương hiệu trực thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunhouse, trước đây chính là Công ty TNHH Phú Thắng được thành lập ngày 22/05/2000. Đến năm 2004, Sunhouse đã có một bước ngoặt lớn khi liên doanh với Công ty TNHH Sunhouse Hàn Quốc.

Trải qua 16 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Sunhouse hiện tại đã gia nhập nhóm doanh nghiệp nghìn tỷ và sở hữu đến 7 công ty thành viên và 6 nhà máy, số lượng nhân viên lên đến 1600 người.

Máy sưởi Sunhouse chính là một trong những dòng sản phẩm được đánh giá cao của tập đoàn và được yêu thích trên thị trường cũng như được tiêu thụ rộng rãi không chỉ riêng ở thị trường Việt Nam mà đã vươn ra các thị trường nước ngoài.

Hãy xem 3 quạt sưởi Sunhouse nào sẽ được nhắc đến dưới đây nhé!

1. Đèn sưởi Sunhouse SHD7013

Máy sưởi Sunhouse SHD7013 được dùng bóng đèn Quartz với mục đích tạo ra tia hồng ngoại, giúp không gian xung quanh ấm lên.

Tia hồng ngoại là một dạng tia rất tốt cho da, không gây ra bất kỳ nguy hại nào đến với đường hô hấp nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng cho trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Có 2 mức công suất 400W và 800W để bạn lựa chọn theo nhu cầu. Điều chỉnh bằng nút bấm bên cạnh dễ thao tác.

Đèn sưởi còn được thiết kế lưới bảo về bên ngoài đèn rất an toàn

Máy sưởi Sunhouse SHD7013
Máy sưởi Sunhouse SHD7013 tốt nhất

Đặc biệt, máy sưởi Sunhouse SHD7013 này được trang bị 2 chế độ điều công suất:

Mức 1: Có nghĩa là bật 1 bóng đèn

Mức 2: Có nghĩa là bật cùng lúc cả 2 bóng đèn

Đồng thời khi bị nghiêng hay đổ, máy sẽ tự động kích hoạt chế độ tự ngắt để đảm bảo an toàn, phòng chống cháy nổ.

Sản phẩm có mức giá bán khá tốt, phù hợp điều kiện kinh tế của nhiều hộ gia đình.

Mức giá bán tham khảo: 479.000 vnđ

2. Quạt sưởi điện Sunhouse SHD7075

Máy sưởi điện Sunhouse SHD7075 gây ấn tượng với người dùng nhờ vào kiểu dáng sang trọng, tinh tế, giúp không gian sống thêm điểm nhấn.

Máy sưởi điện Sunhouse SHD7075
Máy sưởi điện Sunhouse SHD7075 công nghệ hiện đại

Ngoài chức năng sưởi ấm, quạt sưởi điện Sunhouse SHD 7075 còn được trang bị thêm nhiều tính năng nổi bật như: Tính năng phun sương giúp tạo ra độ ẩm, công nghệ sưởi không đốt cháy Oxi, giữ ấm cho da, có thể hẹn giờ lên đến 12 tiếng, điều khiển từ xa tiện lợi. Đặc biệt an toàn hơn với khả năng tự ngắt điện khi bị nghiêng, đổ.

Với thiết kế đẹp và nhiều tính năng hiện đại nên sản phẩm sở hữu mức giá không hề rẻ. Tuy nhiên sản phẩm vẫn là sự lựa chọn khá tốt cho nhiều gia đình yêu thích sự hiện đại.

Giá bán tham khảo: 2.890.000đ

3. Quạt sưởi điện ceramic sunhouse shd7073

Quạt sưởi điện Ceramic Sunhouse SHD7073 lại là một thiết bị có thiết kế nhỏ gọn đến từ nhà Sunhouse, thiết bị có thể điều chỉnh nhiệt độ theo nhu cầu của người dùng.

Máy sưởi điện Ceramic Sunhouse SHD7073
Máy sưởi điện Ceramic Sunhouse SHD7073 an toàn khi sử dụng

Thương hiệu Sunhouse đã khá ưu ái khi trang bị thêm cho thiết bị này những công nghệ hiện đại, hoàn toàn không đốt cháy oxy đảm bảo an toàn cho hệ hô hấp của gia đình bạn.

Đồng thời, máy sưởi điện Ceramic Sunhouse SHD7073 còn có chế độ ECO giúp người dùng tiết kiệm tối đa chi phí điện khi sử dụng.

Đây cũng là sản phẩm dành cho những tín đồ yêu thích sự hiện đại.

Giá bán tham khảo: 2.599.000đ

Tạm kết: 3 chiếc quạt sưởi Sunhouse vừa kể trên đều có những ưu điểm nổi bật riêng, được trang bị những tính năng hiện đại đáp ứng nhu cầu người dùng. Bạn hãy cân nhắc theo nhu cầu của gia đình mình để lựa chọn sản phẩm cho phù hợp.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!