Quạt tháp là gì? Có ưu điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt tháp là gì? Có ưu điểm gì nổi bật? Dòng nào được ưa chuộng nhất hiện nay? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau nhé.

Thay vì chọn mua quạt truyền thống, nhiều người dùng hiện nay ưa chuộng quạt tháp. Sản phẩm này không chỉ có thiết kế hiện đại, phù hợp với mọi không gian mà còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, tính năng hiện đại, khả năng làm mát tối ưu. Khám phá ưu điểm quạt tháp trong bài viết sau đây.

Tìm hiểu quạt tháp là gì?

Quạt tháp hoạt động theo cơ chế làm mát từ trên xuống dưới thông thường, tạo luồng gió mát lan tỏa đều hơn.

Sản phẩm này có thiết kế hình trụ đứng. Quạt này sử dụng cánh quạt lồng như quạt trong máy giặt thay vì các cánh quạt truyền thống, mặc dù sức gió không mạnh như các cánh thông thường tuy nhiên quá trình hoạt động lại êm ái hơn. Đặc biệt quạt thiết kế nhỏ gọn, tiện nghi nên rất phù hợp với nhà có diện tích nhỏ hẹp, không chiếm dụng nhiều không gian.

Vì ra đời sau quạt truyền thống nên sản phẩm này được trang bị đa chức năng hơn, cơ chế làm mát rộng và tối đa hơn.

Quạt tháp Tiross TS9181
Quạt tháp Tiross TS9181

Ưu điểm nổi bật của quạt tháp

Thiết kế hiện đại: Đây là ưu điểm nổi bật đầu tiên của quạt tháp này. Thiết kế sản phẩm tối giản, tiết kiệm diện tích, các chức năng bố trí phù hợp trên thân quạt. 

Tạo luồng gió đều: Cơ chế hoạt động của quạt này tương tự như cánh quạt trong máy giặt nên tạo ra lượng gió đều hơn, từ trên xuống dưới, chứ không tản gió như quạt điện thông thường sử dụng cánh quạt tròn. Ngoài ra, quạt còn có thể quay ở nhiều góc độ khác nhau. 

Quạt tháp này có hệ thống điều khiển đơn giản, các nút điều khiển thế kế to, biểu tượng rõ ràng kèm màn hình LCD lớn nên thuận tiện theo dõi các thông số hoạt động, người dùng cũng dễ dàng điều chỉnh và kiểm soát hơn. Bên cạnh làm mát, quạt này còn có đa chức năng như phun sương, tạo ion loại bỏ các thành phần ô nhiễm trong không khí.

Hoạt động êm ái cũng là một ưu điểm nổi bật, giúp quạt tháp được ưa chuộng hơn quạt truyền thống. Gia đình có thể yên tâm ngủ ngon khi bố trí quạt này trong phòng vì nó hoạt động rất nhẹ nhàng, êm ái. Phù hợp cho gia đình có người lớn tuổi hay trẻ nhỏ.

Quạt tháp Panworld PW-069H
Quạt tháp Panworld PW-069H

Tham khảo top 5 quạt tháp tốt nhất hiện nay

Thị trường hiện nay có đa dạng dòng quạt tháp, người dùng có thể tham khảo các dòng sản phẩm hot nhất hiện nay.

  • Quạt tháp Tiross TS9181: Quạt này hiện được bán với mức giá 1.790.000 VNĐ. Ưu điểm sản phẩm đó là trang bị công suất hoạt động tương đối vào khoảng 45W, giúp tạo gió mát, êm ái tự nhiên. Người dùng dễ dàng thiết lập các chế độ gió tự nhiên, gió ngủ và gió phòng. Quạt này có bảng điều khiển hiện đại, thiết kế cảm ứng có độ nhạy cao, kèm với đó là điều khiển từ xa thuận tiện sử dụng. 
  • Quạt tháp Panworld PW-069H hiện có giá bán 1.950.000 VNĐ. Quạt này vận hành êm ái, không gây tiếng ồn. Trang bị tính năng hẹn giờ lên đến 24h tiếng, giúp tiết kiệm thời gian và điện năng tiêu thụ. Khả năng xoay chiều đa dạng 360 độ. Đặc biệt, quạt này tích hợp công nghệ ion hiện đại giúp loại bỏ vi khuẩn gây hại và khử mùi hiệu quả, mang đến không gian sạch, thoáng mát.
  • Quạt tháp Unold 86890 với giá bán 2.790.000 VNĐ cũng rất phù hợp tham khảo. Quạt này thiết kế cánh quạt lồng bên trong thân, có thể xoay theo chiều ngang 80 độ với khả năng làm mát tốt. Đây là dòng sản phẩm cao cấp có nhiều tính năng, xoay chiều linh hoạt, chế độ gió đa dạng.
Quạt tháp điều hòa cây TCL
Quạt tháp điều hòa cây TCL
  • Quạt tháp điều hòa cây TCL có giá bán 1.399.000 VNĐ. Đây cũng là quạt có nhiều chế độ gió người dùng có thể tùy chỉnh như gió phòng, gió ngủ, gió tự nhiên. Đồng thời trang bị nhiều tính năng tiện dụng như đảo gió xoay quanh trục hay hẹn giờ lên đến 12 tiếng, cân bằng độ ẩm hiệu quả, lọc sạch bụi bẩn trong không khí.
  • Ngoài ra, người dùng cũng có thể tham khảo quạt tháp Nikko Kendo X02B hiện được với giá bán 1.690.000 VNĐ. Dòng quạt này cũng sở hữu nhiều ưu điểm tương đồng với các sản phẩm đã được giới thiệu.

Tùy vào điều kiện tài chính gia đình, nhu cầu sử dụng cũng như sở thích cá nhân mà khách hàng có thể lựa chọn quạt tháp phù hợp. Bên cạnh những gợi ý trên đây, mọi người có thể tham khảo thêm các quạt tháp sản xuất bởi thương hiệu danh tiếng khác đang được bày bán tại các siêu thị điện máy trên toàn quốc.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!