Quạt tháp Xiaomi có ưu điểm gì? Có giá bán bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt tháp Xiaomi có ưu điểm gì? Có giá bán bao nhiêu? Cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau.

Xiaomi không chỉ nổi tiếng bởi sản xuất những chiếc điện thoại thông minh chất lượng, giá bán tốt mà mới đây, thương hiệu này còn cho ra mắt dòng Quạt tháp Xiaomi được đánh giá cao trên thị trường. Sản phẩm này không chỉ có thiết kế hiện đại, trang bị nhiều tính năng thú vị mà giá bán còn rất tốt.

Những ưu điểm nổi bật của Quạt tháp Xiaomi

Quạt tháp Xiaomi sử dụng động cơ không chổi than DC với công suất 541m3/h do đó rất tiết kiệm năng lượng và vận hành êm ái. Máy này hoạt động ổn định, luân chuyển luồng không khí liên tục, giúp mang đến không gian thoáng mát, cảm giác thoải mái, mát mẻ cho người dùng.

Nhờ trang bị động cơ không chổi than nên thiết bị làm mát này tiết kiệm điện năng đáng kể so với các dòng sản phẩm khác. Quá trình sử dụng chỉ tiêu tốn khoảng 3,5W công suất điện. Cụ thể, quạt tháp này nếu hoạt động liên tục 6 ngày trong tuần, mỗi ngày sử dụng 8 tiếng thì tiền điện phải chi trả chưa tới 2 nghìn đồng, tương ứng với 1,1kWh điện.

Những ưu điểm nổi bật của Quạt tháp Xiaomi
Những ưu điểm nổi bật của Quạt tháp Xiaomi

Quạt tháp Xiaomi có hình trụ tròn làm từ vật liệu nhựa hơi nhám, tổ điểm bằng sắc trắng tinh tế, sang trọng. Phía chân đế của quạt có hình tròn, lót thêm cao su. Sản phẩm này phù hợp bố trí tại các nhà ở có phong cách thiết kế hiện đại, thường được các gia chủ yêu thích không gian tối giản lựa chọn vì nó mang đến cảm giác thời thượng, đẹp mắt.

Quạt tháp Xiaomi có góc đảo rộng lên tới 150 độ, nhờ đó mà không gian phòng dù diện tích rộng vẫn sẽ được làm mát nhanh chóng. Vào mùa hè nắng nóng, đây sẽ là sản phẩm giúp mang đến làn gió mát, lan tỏa hầu khắp căn phòng.

Một ưu điểm khác của quạt tháp này đó là độ ồn thấp. Quá trình vận hành, máy chỉ tạo tiếng ồn 34,6dB, mang đến cảm giác dễ chịu cho người sử dụng . Với những gia đình có con nhỏ, trẻ sơ sinh hay người già khó ngủ thì nên tham khảo mua quạt tháp thương hiệu này.

Điểm khác biệt của Quạt tháp Xiaomi so với các thiết bị làm mát khác trên thị trường đó là người dùng có thể thông qua các thiết bị di động cài đặt Mi Home để kết nối và điều khiển thiết bị từ xa một cách cực kỳ thuận lợi. Chỉ với một vài thao tác đơn giản là đã có thể bật tắt, điều chỉnh các tính năng như góc xoay, tốc độ gió, hẹn giờ….quạt máy này. 

Giá bán Quạt tháp Xiaomi

Quạt tháp thương hiệu Xiaomi đang được giới thiệu đến thị trường Việt Nam có tên gọi Mijia DC Inverter trang bị tính năng kết nối Mihome, thuận tiện điều khiển.

Sản phẩm này đang được bán trên thị trường với giá 1.790.000đ. Giá bán sản phẩm tương đối rẻ. So với các dòng máy khác có cùng tính năng thì đây là quạt tháp có giá bán tốt nhất, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình. 

Quý khách hàng có thể thuận tiện sở hữu thiết bị làm mát này tại các cửa hàng điện máy trên toàn quốc.

Giá bán Quạt tháp Xiaomi
Giá bán Quạt tháp Xiaomi

Một số thông số liên quan đến sản phẩm người dùng có thể tham khảo:

  • Model: BPTS01DM
  • Kích thước quạt tháp: 310 x 310 x 1111mm
  • Điện áp định mức: 220V
  • Trọng lượng đóng gói sản phẩm: 5.3kg
  • Trọng lượng tịnh sản phẩm: 4.3kg
  • Công suất định mức: 22W
  • Tần số định mức: 50Hz
  • Độ ồn nhỏ hơn hoặc khoảng 53dB
  • Chiều dài dây nguồn: 1.6 mét
  • Sản phẩm này thiết kế kết nối không dây WIFI-IEEE 802.11b/g/n2.4Ghz

Xiaomi là thương hiệu danh tiếng tại thị trường Trung Quốc, những năm trở lại đây, dòng điện thoại thông minh Xiaomi của thương hiệu này khi giới thiệu đến thị trường Việt Nam cũng đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, uy tín đơn vị nhờ đó ngày càng nâng cao. Lấn sân sang thiết bị điện máy chưa lâu, song với quạt tháp Mijia DC Inverter thiết kế ưu việt, tính năng hiện đại, Xiaomi đã gặt hái được những thành công bước đầu. Đây là dòng sản phẩm làm mát rất đáng tham khảo để sở hữu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 quạt tháp Xiaomi tốt nhất hiện nay

Top 3 quạt tháp Xiaomi tốt nhất hiện nay

Những chia sẻ dưới đây đã giúp bạn đọc tìm ra được top 3 quạt tháp Xiaomi nào tốt nhất hiện nay. Trải nghiệm quạt tháp Xiaomi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng độc đáo và mới lạ.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!