Quạt tích điện là gì? Nên chọn sản phẩm nào để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã biết quạt tích điện là gì? Nên chọn sản phẩm nào để sử dụng hay chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây để được giải đáp những thắc mắc trên nhé.

Quạt tích điện là một thiết bị vô cùng cần thiết trong mỗi gia đình, đặc biệt là vào những ngày hè nắng nóng bị mất điện.

Quạt tích điện là gì?

Quạt tích điện hay còn được biết đến với nhiều tên gọi khác như quạt sạc, quạt sạc điện… Quạt tích điện là thiết bị làm mát vô cùng cần thiết cho những ngày hè khi đang mất điện. Xét về thiết kế, quạt tích điện không có nhiều điểm khác biệt so với các loại quạt thông thường. Nhưng về cấu tạo, loại quạt này lại được trang bị thêm bộ phận tích điện hay ắc quy để sử dụng khi không cần đến nguồn điện trực tiếp.

Review chi tiết 3 chiếc quạt tích điện tốt nhất hiện nay

Để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn quạt tích điện cho gia đình mình sử dụng, các bạn có thể tham khảo một số sản phẩm hiện đang được ưa chuộng nhất dưới đây nhé.

1. Quạt tích điện Tiross TS9173

Quạt tích điện Tiross TS9173
Quạt tích điện Tiross TS9173

Quạt gồm 3 cánh nhựa, sải cánh là 14 inch cho khả năng tản gió mát khỏe hơn. Tiross TS9173 có 2 tốc độ gió để làm mát và chế độ tản gió để làm mát ở những khu vực rộng hơn. Quạt có 2 pin với điện thế pin 6V, dung lượng 4.5Ah và thời gian sạc 12 giờ/1 ắc quy, cho thời gian sử dụng lên đến 5 – 7 giờ.

Quạt tích điện Tiross TS9173 có kiểu dáng chắc chắn, thân quạt được làm từ chất liệu nhựa siêu bền. Quạt có lớp ngăn cách cực pin giúp pin giữ điện được lâu hơn. Ngoài ra, Tiross TS9173 còn có đèn Led chiếu sáng có thể làm đèn khẩn cấp khi mất điện. Pin và dây điện có khoang cất chứa gọn gàng.

2. Quạt tích điện Sunhouse SHD7115

Quạt tích điện Sunhouse SHD7115
Quạt tích điện Sunhouse SHD7115

Sunhouse SHD7115 có thiết kế nhỏ gọn, chất liệu nhựa cao cấp, độ bền cao, sử dụng được cho nhiều không gian như phòng khách, phòng ngủ… Lồng quạt đan khít an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Sunhouse SHD7115 hoạt động với công suất chỉ 15W kết hợp cùng động cơ bạc đạn chịu được nhiệt độ cao, giúp đạt được hiệu suất tốt.

Quạt tích điện Sunhouse SHD7115 có 3 tốc độ gió khác nhau từ nhẹ đến mạnh tùy chỉnh dựa vào nhu cầu sử dụng, quay đảo chiều gió làn gió tản đều. Quạt có thời gian sạc đầy là 12 – 15 giờ, sử dụng liên tục 2 – 8 giờ, giải pháp làm mát hiệu quả cho cả gia đình vào những người mất điện. Bảng điều khiển nút nhấn tích hợp cùng đèn Led báo hiệu hoạt động, có thể sử dụng để làm đèn ngủ, tiện lợi và tiết kiệm.

3. Quạt tích điện Kangaroo KG739

Quạt tích điện Kangaroo KG739
Quạt tích điện Kangaroo KG739

Kangaroo KG739 có kiểu dáng tinh tế, màu sắc trang nhã nên phù hợp sử dụng trong nhiều không gian nội thất như phòng trọ, phòng ngủ…L ồng quạt đan khít đảm bảo an toàn khi sử dụng. Với 5 cánh quạt đường kính 40cm giúp tạo làn gió mát trải rộng khắp căn phòng một cách nhanh chóng. Kangaroo KG739 có thời gian sạch khoảng 12 – 15 giờ, sử dụng khi ở tốc độ cao khoảng 2 giờ, tốc độ trung bình khoảng 4 giờ và tốc độ thấp khoảng 8 giờ.

Quạt tích điện Kangaroo KG739 có 2 chế độ hoạt động cho người dùng linh hoạt điều chỉnh đó là AC (dùng cắm điện trực tiếp) và chế độ DC (dùng pin sạc). Quạt hoạt động với công suất 50W giúp làm mát hiệu quả ở không gian nhỏ, tiets kiệm điện năng tiêu thụ. Người dùng dễ dàng điều chỉnh tốc độ gió tùy theo nhu cầu sử dụng với 3 mức độ gió từ nhẹ đến mạnh giúp làm mát trên diện tích rộng, quay đảo chiều để gió tản đều ra nhiều hướng. Kangaroo KG739 còn có remote điều khiển từ xa tiện lợi, người dùng dễ dàng điều chỉnh chức năng mà không cần phải di chuyển.

Trên đây, chúng tôi vừa giải đáp những thắc mắc về quạt tích điện là gì? Nên chọn sản phẩm nào để sử dụng? Hy vọng rằng với những chia sẻ trên đây, các bạn sẽ có được sự lựa chọn phù hợp cho gia đình mình nhằm khắc phục tình trạng nóng nực của mùa hè vào những ngày mất điện.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!