Quạt tích điện loại nào tốt ? Mua ở đâu ? Giá bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt tích điện hay còn gọi là quạt sạc hoặc quạt lưu điện là một trong những giải pháp làm mát ngay cả khi mất điện. Nếu bạn đang muốn mua quạt tích điện nhưng chưa biết loại nào tốt, mua ở đâu và giá bao nhiêu thì đây sẽ là những gợi ý tốt nhất cho bạn!

1. Quạt tích điện Panasonic

Giá tham khảo: 647.000 vnđ – 935.000 vnđ

Là thương hiệu của Nhật nên Panasonic khá được người tiêu dùng ưa chuộng và dành nhiều tình cảm để lựa chọn. Tuy nhiên các sản phẩm quạt tích điện Panasonic được phân phối tại thị trường Việt Nam đa số đều được sản xuất tại Trung Quốc nên ưu điểm lớn nhất là giá thành rẻ và thương hiệu uy tín, còn chất lượng cũng tương đối trong tầm giá nhưng người tiêu dùng vẫn có xu hướng lựa chọn quạt tích điện Sunhouse và quạt tích điện Tiross hơn.

Quạt tích điện Panasonic
Quạt tích điện Panasonic

Một số model quạt tích điện Panasonic đáng tham khảo và lựa chọn như: quạt sạc tích điện Panasonic 6868, Panasonic 6969, Panasonic PS1566 hay Panasonic XD166B…

Nơi bán quạt tích điện Panasonic tốt giá rẻ nhất

2. Quạt tích điện Asia

Giá tham khảo 727.000 vnđ – 1.055.000 vnđ

Asia cũng là một trong những thương hiệu quạt Việt Nam chất lượng cao khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Các loại quạt này được sản xuất tại Việt Nam và Trung Quốc, được phân phối tại thị trường Việt Nam nên giá thành khá rẻ.

Quạt tích điện Asia
Quạt tích điện Asia

Sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu này trong lĩnh vực quạt sạc là quạt tích điện asia qs1001 – có nhiều màu nhiều lựa chọn, được trang bị sẵn bộ lưu trữ điện, bình điện của quạt chỉ cần sạc 7 – 8 tiếng là đầy và sử dụng trong những lúc mất điện hoặc những nơi không có ổ cắm điện.

Quạt tích điện Asia sử dụng động cơ bạc thau êm ái, bền bỉ không ồn, rung lắc khi quay. Lồng quạt đan khít, chắc chắn an toàn cho người sử dụng.

Nơi bán quạt sạc tích điện Asia tốt giá rẻ nhất

3. Quạt tích điện Sunhouse

Giá tham khảo: 585.000 vnđ – 1.397.000 vnđ

Có thiết kế đẹp mặt và gọn nhẹ, quạt tích điện Sunhouse là 1 trong 2 thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn nhất. Các sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu này gồm có: quạt tích điện Sunhouse SH712, Sunhouse SH722, Sunhouse SH732, Sunhouse SH762, Sunhouse SHD7112…

Quạt tích điện Sunhouse
Quạt tích điện Sunhouse

Ngoài ra các đồ gia dụng của Sunhouse như: nồi, nồi cơm điện, chảo, lò nướng, máy xay sinh tố,… cũng được người tiêu dùng ưa chuộng nhiều không kém.

Nơi bán quạt tích điện Sunhouse tốt giá rẻ nhất

4. Quạt tích điện Sunca

Giá tham khảo: 430.000 vnđ – 1.990.000 vnđ

Sunca không chỉ nổi tiếng với sản phẩm máy làm tỏi đen mà quạt tích điện Sunca cũng bắt đầu được ưa chuộng khi người tiêu dùng Việt biết thương hiệu này là của Nhật bản. Thế nhưng các sản phẩm phân phối tại thị trường Việt Nam hầu hết lại được sản xuất tại Trung Quốc và đâu đâu cũng quảng cáo là hàng nhập nhưng không rõ nhập từ đâu?

Quạt tích điện loại nào tốt ? Mua ở đâu ? Giá bao nhiêu ?
Quạt tích điện Sunca

Các sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu này là: Quạt tích điện Sunca SF-292A, Sunca SF-299A, Sunca SF-399A, Sunca SF-386A,…

Nơi bán quạt tích điện Sunca tốt giá rẻ nhất

5. Quạt tích điện Tiross

Giá tham khảo: 677.000 vnđ – 1.349.000 vnđ

Quạt tích điện Tiross
Quạt tích điện Tiross

Bên cạnh thương hiệu quạt tích điện Sunhouse thì Tiross là thương hiệu quạt sạc tích điện được người tiêu dùng ưa chuộng nhiều không kém. Các sản phẩm quạt tích điện Tiross được người tiêu dùng đánh giá là chất lượng và tìm mua nhiều như: quạt tích điện tiross 917, quạt tích điện tiross 942, quạt tích điện tiross 943,…

Nơi bán quạt tích điện Tiross tốt giá rẻ nhất

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!