Đánh giá chi tiết về quạt tích điện Suntek KM-F0056

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt tích điện Suntek KM-F0056 chính là giải pháp tuyệt vời cho mùa hè nóng. Với thiết kế hiện đại, gió mát tự nhiên, tiết kiệm điện và dễ dàng di chuyển.

Quạt tích điện Suntek KM-F0056 là một trong những sản phẩm nổi bật trong danh mục quạt tích điện hiện nay. Với thiết kế hiện đại và tiện ích, quạt sạc điện Suntek KM-F0056 đã được nhiều người tin dùng và đánh giá cao. Để giúp người dùng có cái nhìn tổng quan hơn về dòng quạt sạc điện này hãy cùng Websosanh đánh giá ngay sau đây.

Quạt tích điện Suntek KM-F0056 có tính năng gì nổi bật?

Quạt tích điện Suntek KM-F0056 thuộc dòng quạt sạc năng lượng mặt trời hoặc điện 220V. Sản phẩm bao gồm 1 quạt sạc, 1 tấm pin năng lượng mặt trời Mono 18V/20W, 1 dây nguồn và 1 phiếu bảo hành 12 tháng chính hãng. Hơn nữa, chiếc quạt sạc này được tích hợp 3 chức năng trong cùng một sản phẩm như: làm mát – thắp sáng – sạc dự phòng nên rất thuận tiện cho người dùng khi sử dụng, phù hợp với những nơi như: nông thôn, miền núi, hải đảo…

quạt tích điện Suntek KM-F0056
Quạt tích điện Suntek KM-F0056 có thiết kế đa năng vừa làm mát – thắp sáng – sạc dự phòng

Quạt sạc năng lượng mặt trời KM-F0056 sử dụng bóng đèn LED nên ánh sáng cho màu sắc trung thực và rất bền, khả năng chiếu sáng liên tục lên đến 6-8 tiếng và có công suất 1.4W. Đồng thời, chiếc quạt cây sạc điện với kiểu dáng hiện đại này là vật dụng hữu ích mà bạn nên chuẩn bị cho những ngày nắng nóng, mất điện đột xuất hay những nơi không có điện lưới.

Quạt tích điện Suntek KM-F0056 có thân được làm bằng nhựa siêu bền. Lồng quạt được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện với các nan đan chắc chắn, bền đẹp, an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ.

quạt tích điện Suntek KM-F0056
Quạt sạc điện Suntek KM-F0056 được làm từ nhựa siêu bền chắc chắn

Quạt sạc điện Suntek KM-F0056 còn có thể thay đổi độ cao linh hoạt bằng nút bấm ngay sau thân quạt và có khả năng xoay trái phải giúp không gian sử dụng luôn mát mẻ hơn. Bảng điều khiển của Suntek KM-F0056 tích hợp quạt sạc kiêm pin dự phòng Suntek KM-F0056 là bảng điều khiển cơ với 2 tốc độ gió. Quạt còn có cổng kết nối USB sạc điện thoại và cổng kết nối sạc pin cho quạt vô cùng tiện lợi.

Giá quạt Suntek KM-F0056 bao nhiêu?

Suntek KM-F0056 sở hữu động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm năng lượng, mang lại hiệu suất làm mát tối ưu và giảm tiêu thụ điện. Với 5 cánh quạt, quạt Suntek KM-F0056 có khả năng tạo ra cơn gió mạnh và êm ái. Bên cạnh đó, quạt còn được trang bị các chế độ làm mát khác nhau, như chế độ gió tự nhiên, gió mạnh hoặc gió đàn hồi, giúp người dùng có thể chọn lựa theo nhu cầu sử dụng của mình.

quạt tích điện Suntek KM-F0056
Giá quạt sạc điện Suntek KM-F0056 khá cao so với mặt bằng chung nên bạn cần cân nhắc lựa chọn

Cùng với những tính năng vượt trội, giá quạt Suntek KM-F0056 được đánh giá khá cao. Hiện tại, giá quạt Suntek KM-F0056 đang bán ở mức khoảng từ 2.250.000 VNĐ. Giá quạt sẽ có sự chênh lệch tùy thuộc vào nơi mua hàng và các chương trình khuyến mãi hiện có.

Có nên mua quạt sạc điện Suntek KM-F0056 hay không?

Tóm lại, quạt tích điện Suntek KM-F0056 là một lựa chọn lý tưởng cho mùa hè nóng. Với thiết kế hiện đại, tính năng thông minh và khả năng tạo không gian yên tĩnh, quạt Suntek KM-F0056 không chỉ mang lại sự thoải mái và mát mẻ cho người dùng mà còn làm tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian sống. Nếu bạn đang tìm kiếm một quạt tích điện chất lượng cao với giá cả hợp lý, Suntek KM-F0056 là sự lựa chọn tuyệt vời.

Vậy không còn lý do gì mà bạn không nhanh tay truy cập vào Websosanh để so sánh giá cũng như tìm kiếm cho mình một đơn vị cung cấp uy tín chính hãng với mức giá ưu đãi nhất. Tại đây còn cung cấp cho bạn nhiều thương hiệu quạt tích điện khác để có thể tham khảo. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua quạt tích điện Suntek KM-F0166 hay không?

Có nên mua quạt tích điện Suntek KM-F0166 hay không?

Quạt tích điện Suntek KM-F0166 là sự lựa chọn hoàn hảo với thiết kế hiện đại, động cơ mạnh mẽ và chế độ hoạt động linh hoạt, quạt KM-F0166 giúp bạn thư giãn và cảm nhận sự mát lạnh trong không gian sống hàng ngày.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!