Quạt tích điện Sunhouse SHD7112 có tốt không? Có nên mua hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc quạt tích điện Sunhouse SHD7112 nhưng không biết dòng sản phẩm này có thật sự tốt không? Hãy tham khảo ngay nội dung mà Websosanh chia sẻ sau đây.

Không sử dụng nguồn điện trực tiếp, quạt tích điện Sunhouse SHD7112 phát huy hiệu quả vai trò của mình trong nhiều trường hợp khác nhau, đặc biệt là khi mất điện đột ngột. Những ai ưa xê dịch, thích du lịch và khám phá chắc chắn sẽ thích sản phẩm này.

Giới thiệu nguồn gốc quạt tích điện Sunhouse

Sunhouse là thương hiệu nội địa vô cùng quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Được ra đời năm 2000, trải qua 23  năm hình thành và phát triển, Sunhouse đã cung cấp ra thị trường hàng nghìn sản phẩm chăm sóc gia đình khác nhau, phục vụ từ nhà bếp đến phòng ngủ, phòng tắm,…

Quạt tích điện Sunhouse SHD7112
Quạt tích điện Sunhouse là thương hiệu rất quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam

Quạt tích điện Sunhouse tuy mới được tung ra thị trường trong thời gian gần đây nhưng cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Bởi tính tiện dụng và hoạt động thông minh không khác gì một chiếc quạt thông thường nhưng lại sở hữu công nghệ vượt trội. 

Đánh giá chi tiết về dòng quạt tích điện Sunhouse SHD7112

Sạc pin rồi sử dụng, được thiết kế nhỏ gọn và có thể di chuyển linh hoạt mọi nơi trong không gian nên quạt tích điện Sunhouse SHD7112 được khá nhiều người ưa chuộng. Những gia đình có em bé hoặc thường xuyên đi dã ngoại bên ngoài thường sử dụng loại quạt này để đảm bảo cơ thể luôn mát mẻ dù ở bất cứ đâu.

Quạt tích điện Sunhouse SHD7112
Quạt tích điện Sunhouse SHD7112 mang lại nhiều tiện ích cho người dùng

1. Tính linh hoạt cao

Điểm đặc biệt nhất của Sunhouse SHD7112 là không cần sử dụng nguồn điện trực tiếp trong quá trình sử dụng. Do đó, sau khi sạc đầy pin, bạn có thể mang quạt theo, điều chỉnh theo ý muốn, không phải quan tâm hay tìm kiếm khu vực có ổ cắm điện, rất mất thời gian.

2. Sạc pin an toàn

Máy sử dụng pin sạc 6V – 4.5Ah có thể tự động sạc mỗi khi được kết nối với nguồn điện. Trong khi sạc, quạt tự động tắt, đèn sạc sẽ sáng. Vì vậy, nó vô cùng tiện lợi và an toàn cho người dùng, giúp họ theo dõi được tình trạng sạc pin của quạt, từ khi hết pin đến khi sạc đầy.

3. Hoạt động yên tĩnh

Quạt sử dụng mô tơ đồng, độ bền cao, vận hành êm ái, khả năng làm mát hiệu quả. Không gây cảm giác khó chịu cho người dùng mà còn cải thiện tình trạng nóng một cách nhanh chóng và an toàn.

Ưu nhược điểm của Sunhouse SHD7112

Với công nghệ sạc pin hiện đại, sau khi sạc từ 12 – 15 tiếng có thể sử dụng liên tục lên đến 3,5 – 5,5 tiếng. Tiện lợi trong nhiều trường hợp khác nhau, có thể sử dụng trong môi trường không có điện, đi trên ô tô, hay khu vực sinh sống mất điện đột ngột.

Tuy nhiên, thời gian sạc pin của quạt tương đối lâu nhưng bù lại thời lượng sử dụng khá ít ỏi. Trường hợp mất điện kéo dài cả ngày hoặc nhiều ngày, quạt sạc Sunhouse SHD7112 chỉ sử dụng được trong thời gian ngắn.

Quạt sạc Sunhouse SHD7112 có tốt không? Có nên mua?

Quạt sạc Sunhouse SHD7112 hiện nay trên thị trường rất phổ biến. Bởi tính năng sạc pin và sử dụng an toàn khi mất điện đột ngột đã phần nào thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng và tháo gỡ khó khăn cho họ.

Quạt tích điện Sunhouse SHD7112
Sunhouse SHD7112 là sự lựa chọn cho nhiều gia đình

Đây là thiết bị có ưu điểm cao, bền bỉ với thời gian, nhỏ gọn và linh hoạt. Nếu gia đình bạn luôn cần được làm mát trong mọi hoàn cảnh thì hãy mua và tin dùng sản phẩm này vì những tác dụng mà nó mang lại, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống một cách thoải mái hơn.

Tiện lợi và chất lượng tốt, Sunhouse SHD7112 cũng giống như quạt tích điện thông thường nhưng ở dạng quạt sạc, chỉ cần sạc đầy là có thể di chuyển đến mọi vị trí trong nhà và đặc biệt không cần để gần nguồn điện. Một giải pháp thông minh trong trường hợp mất điện đột ngột hoặc những buổi dã ngoại ngoài trời.

Tin tức về Quạt điện

Quạt đứng Panasonic F-409K: Làm mát không gian sống và nơi làm việc!

Quạt đứng Panasonic F-409K: Làm mát không gian sống và nơi làm việc!

Quạt đứng Panasonic F-409K là một sản phẩm xứng đáng để cân nhắc với thiết kế sang trọng, chất lượng cao và khả năng làm mát hiệu quả. Các chức năng đa dạng như hẹn giờ, đảo hướng gió và chế độ tạo gió tự nhiên mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!