Tính năng nổi bật của quạt tích điện Sunhouse SHD7228

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt tích điện Sunhouse SHD7228 có tốt không? Có nên mua không? Tất cả sẽ được Websosanh đánh giá chi tiết ngay trong nội dung bài viết sau.

Quạt tích điện Sunhouse SHD7228 có khả năng điều chỉnh độ cao linh hoạt, có đến 9 chế độ gió và đặc biệt là pin sạc dự phòng cho thời gian sử dụng vượt trội lên đến 16h liên tục. Để giúp người dùng có cái nhìn tổng quan hơn về dòng sản phẩm này hãy để Websosanh bật mí cho bạn ngay trong nội dung sau đây.

Sunhouse SHD7228 với thiết kiện hiện đại

Quạt tích điện Sunhouse SHD7228 có thiết kế thấp chắc chắn nên bạn có thể yên tâm bố trí quạt cả dưới sàn và trên bàn hay nóc tủ. Vỏ ngoài của quạt được làm bằng nhựa cao cấp, ít bám bụi với thời gian sử dụng lâu bền. Không những vậy các chi tiết khác đều được lắp ráp và gia công chắc chắn. Điểm đặc biệt của quạt đó chính là tích hợp đèn LED trên thân quạt. Điều này giúp bạn dễ dàng quan sát và sử dụng ngay cả khi điều kiện ánh sáng không có. Không những vậy còn có thể tận dụng để làm đèn ngủ tiện lợi.

quạt tích điện Sunhouse SHD7228
Quạt tích điện Sunhouse SHD7228 giải pháp cứu nóng cho cả gia đình

Quạt tích điện có thể điều chỉnh độ cao linh hoạt

Phần thân của quạt tích điện Sunhouse SHD7228 có thể điều chỉnh độ cao. Nên chỉ cần vài thao tác kéo và lắp đơn giản là bạn sẽ có được cả quạt đứng và quạt lửng chỉ trong một sản phẩm, linh hoạt sử dụng ở nhiều nơi tại nhà và có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.

Quạt tích điện Sunhouse SHD7228 có động cơ bền bỉ, vận hành êm ái

Quạt được trang bị động cơ chất lượng cao, có độ bền vượt trội và khi hoạt động ít gây tiếng ồn, tránh ảnh hưởng đến giấc ngủ của người dùng. Ngoài ra, công suất hoạt động của mô tơ thấp chỉ 24W cùng với chế độ hẹn giờ tắt 0.5 giờ nên sẽ giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả khi sử dụng.

quạt tích điện Sunhouse SHD7228
Sunhouse SHD7228 hoạt động êm ái không tạo ra tiếng ồn

Sunhouse SHD7228 thiết kế 5 cánh quạt

Quạt sạc Sunhouse SHD7228 sử dụng cánh quạt loại 5 cánh có đường kính lớn tạo ra lượng gió mạnh và lớn, giúp luân chuyển và làm mát không khí hiệu quả trong không gian rộng. Hơn nữa, trục quay của quạt có góc quay vô cùng rộng có thể an tâm đặt quạt ở bất kỳ vị trị nào thì quạt vẫn có thể thổi gió đến mọi ngóc ngách trong phòng, đảm bảo để không gian luôn thoáng đãng và mát mẻ.

Quạt tích điện có tới 9 tốc độ gió tùy chỉnh

Sunhouse SHD7228 có tới 9 tốc độ gió khác nhau từ nhẹ đến mạnh giúp bạn có thể điều chỉnh chi tiết sao cho phù hợp với thể trạng sức khỏe của người già và trẻ em. Ngoài ra, quạt còn có cơ chế đảo chiều hiện đại giúp quạt có khả năng làm mát trên diện rộng. Điều này có thể giúp làn gió lan tỏa ra khắp cả phòng không chỉ tập trung một chỗ quá lâu. Tránh gây cảm giác lạnh hoặc ảnh hưởng đến hệ hô hấp.

quạt tích điện Sunhouse SHD7228
Quạt sạc điện Sunhouse SHD7228 có thể điều chỉnh tới 9 tốc độ gió

Sunhouse SHD7228 chính là giải pháp làm mát hiệu quả khi mất điện

Quạt tích điện ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu làm mát của người dùng khi bị mất điện thậm chí làm mát ở những nơi không có nguồn điện. Vì vậy, quạt tích điện Sunhouse SHD7228 đã sử dụng loại pin sạc chất lượng cao với khả năng dự trữ năng lượng vượt trội. Sau 12 – 15 tiếng sạc đầy pin, tùy vào tốc độ gió quạt sẽ có thể hoạt động liên tục từ 5 – 16 tiếng, trở thành giải pháp làm mát hiệu quả cho cả gia đình bạn vào những ngày mất điện. Hệ thống sạc còn có tích hợp đèn báo trạng thái tiện lợi.  

Từ những đánh giá chi tiết ở trên có thể thấy dòng quạt tích điện Sunhouse SHD7228 chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn trong mùa hè này. 

 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!