Quạt tích điện Sunhouse SH762 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt tích điện Sunhouse SH762 có thiết kế nhỏ gọn, sử dụng pin sạc chất lượng cao giúp bạn giải nhiệt những lúc mất điện. Ngoài ra, sản phẩm còn có bộ phận bảo vệ quá tải, đèn báo khi sạc đầy, an toàn cho người sử dụng.

Quạt tích điện Sunhouse SH762 có thiết kế nhỏ gọn, tiêu thụ ít điện năng giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho người dùng. Quạt còn có chế độ bảo vệ an toàn trong trường hợp quá tải điện, đèn báo sạc khi sạc đầy. Ngoài ra, quạt còn có 2 tốc độ gió sử dụng điện AC và DC, an toàn cho người sử dụng. Để giúp người dùng có cái nhìn tổng quan hơn về dòng quạt tích điện này hãy cùng Websosanh tham khảo ngay nội dung sau.

Vì sao nên chọn mua quạt tích điện Sunhouse?

Nhiều gia đình có trẻ nhỏ thường lo lắng mỗi khi mùa hè đến, ngoài ruồi muỗi ra thì nỗi lo hơn là nắng nóng như đổ lửa. Mọi thứ dường như bị đốt cháy, không khí như ngồi cạnh bếp lửa. Nếu lúc đó mất điện thì không ai chịu nổi.

Quạt tích điện Sunhouse SH762
Khám phá những lý do nên đầu tư ngay chiếc quạt tích điện Sunhouse SH762

Bên cạnh đó, nhiều bà mẹ có con nhỏ, đặc biệt là trẻ sơ sinh muốn giữ mát cho con. Nhưng lại rất e ngại tốc độ gió của quạt điện vì hầu hết chúng đều quá mạnh.

Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề trên thì hãy đầu tư cho mình ngay một chiếc quạt tích điện. Là sản phẩm của thương hiệu Sunhouse nổi tiếng, quạt tích điện Sunhouse SH762 cao với cánh quạt 16 inch cùng nhiều chức năng sẽ khiến bạn hài lòng ngay trong lần đầu tiên sử dụng vô cùng tiện lợi.

Đặc điểm của quạt tích điện Sunhouse 762 thân cao

Quạt tích điện Sunhouse SH762 được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, tinh tế, gọn nhẹ cho người sử dụng. Với màu trắng trang nhã tạo không gian sang trọng cho căn phòng của gia đình bạn một cách tiện lợi.

Quạt tích điện Sunhouse SH762
Sunhouse SH762 được thiết kế đơn giản những không kém phần hiện đại

Quạt được trang bị bộ phận cánh quạt khá rộng 16 inch với công suất hoạt động 90W có khả năng đạt tốc độ quay từ 870 – 1000 vòng/phút tạo ra luồng gió mát liên tục cho người sử dụng. Với thiết kế độc đáo, phần cây của quạt có thể kéo dài giúp quạt có độ cao lý tưởng để quạt có thể làm mát cả một căn phòng.

An toàn cho người sử dụng nhờ chế độ bảo vệ quá tải điện, cùng với đèn báo hiệu quạt đã được nạp đủ điện năng sử dụng đảm bảo quá trình nạp điện diễn ra tốt nhất. Chức năng này giúp người dùng tránh được những rủi ro không mong muốn khi sử dụng quạt.

Đảm bảo khả năng làm mát trong những ngày nắng nóng mất điện. Quạt có thời gian sạc từ 20 – 24h đảm bảo thời gian sử dụng của gia đình vào ban đêm từ 3 – 5h vô cùng tiện lợi.

Ngoài ra, quạt còn có 2 tốc độ gió, 2 công tắc với 2 chiều sử dụng DC và AC giúp người dùng điều chỉnh tốc độ gió phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nhất là với những gia đình có trẻ nhỏ không muốn trẻ bị đau. Gió vào cơ thể quá nhiều khiến trẻ dễ mắc các bệnh về đường hô hấp.

Quạt tích điện Sunhouse SH762
Quạt Sunhouse SH762 sử dụng 2 nguồn điện DC và AC tiện lợi

Quạt được trang bị động cơ bạc thau bền bỉ giúp máy vận hành êm ái. Cùng với đó, lồng quạt tích điện Sunhouse SH762 được làm bằng sắt sơn tĩnh điện, đan khít, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Tính năng tự động ngắt điện khi quá nhiệt và chống cháy nổ đảm bảo độ bền và an toàn khi sử dụng quạt tích điện hiện đại. 

Kết luận

Từ những đánh giá trên có thể thấy quạt tích điện Sunhouse SH762 chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày nắng nóng này. Và đừng quên truy cập vào Websosanh để có thể so sánh giá. Và từ đây bạn sẽ có cơ sở lựa chọn được đơn vị cung cấp chính hãng với mức giá ưu đãi hấp dẫn nhất. 

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!