Quạt trần 5 cánh K410 – Vẻ đẹp hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần 5 cánh K410 đang được rất nhiều người dùng Việt Nam lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Bên cạnh chức năng làm mát, mẫu quạt trần này còn mang đến nét sang trọng, đẳng cấp cho không gian.

Mẫu quạt trần 5 cánh K410 phù hợp chủ yếu với phòng kiến trúc hiện đại và không gian trên 40m2. Khi sử dụng quạt có thể mang đến những làn gió mát tự nhiên. Sản phẩm có thể dễ dàng thay đổi tốc độ gió linh hoạt với 6 cấp độ. Cánh của chiếc quạt trần đèn này được các kỹ sư thiết kế với cánh rộng. Nhờ đó mang đến cho gia đình bạn làn gió mát lành, dễ chịu. Để hiểu hơn về dòng quạt trần này bạn đừng quên theo dõi bài đánh giá sau đây của Websosanh nhé!

Thiết kế mới và độc đáo

Mặc dù quạt trần có số cánh lớn hơn so với các loại quạt thông dụng khác trên thị trường. Tuy nhiên, quạt trần 5 cánh K410 không hề nặng nề mà vẫn đảm bảo độ gọn nhẹ dưới 10kg. Với thiết kế của quạt bạn có thể dễ dàng trang bị với nhiều mẫu đèn trang trí khác. Hơn nữa, khách hàng cũng nên quan tâm đến không gian kiến trúc và vị trí lắp đặt sao cho phù hợp với sở thích của mình.

Quạt trần 5 cánh K410
Quạt trần 5 cánh K410 có thiết kế hiện đại và sang trọng

Màu sắc tinh tế

Ngoài ra, màu sắc được trang bị trên quạt cũng vô cùng đa dạng và tinh tế. Chẳng hạn như màu trắng, nâu, đen… Những gam màu này sẽ giúp không gian kiến trúc trở nên ấn tượng, mới lạ và độc đáo hơn. Bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc của mẫu quạt trần này tùy theo sở thích và gu thẩm mỹ của mình.

Chất liệu thân thiện

Một điều đặc biệt là sản phẩm này được làm từ nguyên liệu thân thiện với môi trường. Mẫu quạt trần hiện đại này là sự kết hợp giữa hợp kim và nhựa ABS vân gỗ cao cấp. Việc nhà thiết kế sử dụng những chất liệu trên giúp thiết bị hoạt động bền bỉ theo thời gian và tạo nên đẳng cấp cho không gian sống của cả gia đình bạn.

Quạt trần 5 cánh K410
Quạt trần K410 được làm từ chất liệu thân thiện

Tiết kiệm năng lượng

Quạt trần 5 cánh K410 được ứng dụng công nghệ tiên tiến và kiểu dáng hiện đại. Các thành phần của quạt được tối ưu hóa để đạt hiệu suất tối đa. Đồng thời, dòng quạt này còn có khả năng tiết kiệm năng lượng và đảm bảo an toàn tuyệt đối. Điều này giúp bạn không cần lo lắng về chi phí tiền điện hàng tháng.

Đặc biệt, mẫu quạt trần trang trí này còn được nhà sản xuất trang bị cầu chì an toàn. Vì vậy, khi quá tải quạt trần sẽ tự ngắt. Điều này đảm bảo an toàn cho mọi người trong gia đình bạn. Hơn nữa, chiếc quạt trần 5 cánh này được tích hợp sẵn bộ dây đai an toàn. Điều này sẽ ngăn không cho động cơ và cánh quạt rời khỏi vị trí nguy hiểm khi quạt đang hoạt động.

Hoạt động trơn tru

Khi nhắc đến quạt trần 5 cánh K410 thì khả năng vận hành êm ái, nhẹ nhàng, ít gây tiếng ồn là một trong những ưu điểm nổi bật mà người dùng không thể bỏ qua khi lựa chọn dòng quạt trần này. Với thiết kế 5 cánh quạt trần trang trí có đèn này có khả năng phân bổ gió đều và rộng khắp không gian. Điều này sẽ tạo nên không gian sống thoải mái, thư thái cho cả gia đình. Và đặc biệt thích hợp sử dụng cho gia đình có trẻ nhỏ và người già. 

Quạt trần 5 cánh K410
Quạt trần K410 hoạt động êm ái thích hợp với gia đình có người già và trẻ nhỏ

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc quạt trần tích hợp 2 tính năng trên 1 thiết bị thì quạt trần 5 cánh K410 chính là sự lựa chọn đáng để đầu tư. Với mức giá chỉ từ 3.980.000 VNĐ thì đây được xem là giá cả khá phù hợp với đại đa số người tiêu dùng tại Việt Nam. Và đừng quên theo dõi Websosanh.vn để tìm ra cho mình một đại lý phân phối chính hãng với mức giá ưu đãi nhất. 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!